Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Chàng trai châu Phi làm rể Hà Nội bị bố vợ hỏi: Đủ tiền nuôi gia đình không?, đến lúc có con riêng tiền xe đẩy, cũi, ghế ngồi cũng 50 triệu

Câu chuyện của Cee Jay - chàng trai châu Phi lấy tiểu thư Hà Nội Lê Thu Phương được rất nhiều người yêu thích.

Cee jay và lê thu phương là cặp hot mom - hot dad nổi tiếng được nhiều người biết đến vì chuyện tình yêu đầy thú vị. bên cạnh đó, sự ra đời của bé upi khiến gia đình này lại càng được yêu thích nhiều hơn. những khoảnh khắc vui vẻ của gia đình đa sắc, những bí quyết nuôi dưỡng, chăm sóc con gái của cee jay và thu phương luôn nhận được đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ.

Có một câu chuyện vui mà cee jay từng kể đó là khi đến nhà thu phương để ra mắt bố vợ tương lai, ông đã hỏi anh một câu: "cậu có đủ tiền nuôi con gái tôi không?". lúc đó dù cũng khá hoang mang nhưng cee jay cũng phải trả lời là: "có ạ".

Tuy nhiên đến hiện tại, nhìn vào cuộc sống của Cee Jay và Thu Phương, đặc biệt là trong vấn đề nuôi dưỡng bé Upi thì chắc hẳn nhiều người cũng nhận ra, Cee Jay đã nói được làm được.

Một ví dụ nho nhỏ là những chiếc xe đẩy, ghế ăn dặm của upi. lê thu phương tiết lộ, upi có 2 chiếc xe đẩy, một chiếc dùng khi con nhỏ để bé có thể nằm có giá 19 triệu đồng. chiếc thứ hai là kiểu xe đẩy dạo chơi dùng khi upi lớn hơn, có thể ngồi, giá của chiếc xe này là 6 triệu đồng. bên cạnh đó, để phục vụ cho việc ăn dặm của con gái nhỏ, vợ chồng cee jay và lê thu phương cũng sắm cho bé một chiếc ghế ăn dặm có giá là 5 triệu đồng.

Thu Phương cho biết các loại xe con dùng đều là 2 vợ chồng cùng tham khảo và lựa chọn cho bé: "Sau khi thử nhiều loại xe và ghế, rồi tham khảo trên thị trường thì vợ chồng mình quyết định mua những loại xe, ghế nói trên vì 3 lý do.

Thứ nhất là vì hình thức đẹp. Thứ hai là chất lượng tốt. Thứ ba là phù hợp với nhu cầu của bé và gia đình. Vợ chồng mình muốn dùng lâu dài và còn để cho các bé sau cùng dùng nữa. Mình cũng từng mua các loại ghế rẻ tiền hơn rồi nhưng vì hơi nhỏ so với Upi và chất lượng cũng không phù hợp với tiêu chí đưa ra nên đã đổi sang những dòng cao cấp và bền hơn".

Ngoài ra, vợ chồng cee jay và thu phương cũng sắm cho con gái một chiếc cũi với đầy đủ các loại phụ kiện như: macrame được thiết kế riêng cho cũi, đệm, gối, gối ôm, chăn, bộ nhạc,... tất cả có giá là gần 20 triệu đồng. như vậy, chỉ tính riêng tiền xe đẩy, ghế ngồi ăn dặm và cũi ngủ của upi sương sương cũng đã tốn gần 50 triệu đồng rồi.

Bên cạnh đó, về vấn đề ăn dặm, Thu Phương cũng đã mạnh tay chi hơn 10 triệu đồng chỉ để sắm các loại khay, bát ăn dặm cho con gái. Trước đó, vì vợ muốn thử cảm giác sinh con dưới nước nên Cee Jay đã chiều vợ. Hai vợ chồng anh sang Thái Lan từ khi bà xã mang thai hơn 35 tuần, sau đó lưu lại đây 2 tháng để sinh nở. Chi phí cho cuộc vượt cạn này chắc chắn cũng tốn không ít.

Cee Jay từng chia sẻ quan điểm về việc nuôi con của mình rằng, bố mẹ thu nhập trung bình hay cao thì cũng đều đủ nuôi con vì người lương 6 triệu sẽ nuôi con kiểu 6 triệu, người lương 200 triệu lại nuôi kiểu 200 triệu.

Hot dad sinh năm 1989 cho biết thêm, với anh bây giờ việc nuôi dạy con là quan trọng nhất nên phần lớn thu nhập anh kiếm được đều là dành cho con. Anh luôn lựa chọn cho bé những món đồ có giá cao hơn mức trung bình, không phải vì Cee Jay quá nhiều tiền mà vì anh chỉ muốn con được phát triển một cách tốt nhất mà thôi.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chang-trai-chau-phi-lam-re-ha-noi-bi-bo-vo-hoi-du-tien-nuoi-gia-dinh-khong-den-luc-co-con-rieng-tien-xe-day-cui-ghe-ngoi-cung-50-trieu-20201007164627814.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY