Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

“Chất” như sao với thương hiệu vòng trang sức Neora Jewels

Sang trọng và đẳng cấp với những đường nét chế tác tinh xảo nhưng không đánh mất đi sự trẻ trung, năng động... Neora Jewels chính là thương hiệu vòng trang sức mang phong cách Hy Lạp đang được rất nhiều các bạn trẻ và những người có tầm ảnh hưởng yêu thích.

Những chiếc vòng được chế tác theo phong cách kim hoàn châu Âu

Chiếc vòng đeo tay sẽ không chỉ góp phần tạo điểm nhấn mà còn khẳng định được tính cách và gu thẩm mỹ của chủ nhân sở hữu. Chẳng bởi vậy mà phụ kiện tuy nhỏ xinh này nhưng lại đóng góp "công sức" vô cùng quan trọng để làm nổi bật lên cá tính của người đeo. Và với

Các mẫu vòng tại Neora Jewels đậm chất sang trọng, đẳng cấp và tinh tế

Những mặt charm được chế tác thủ công với kỹ thuật đạt đến độ tinh xảo

Neora Jewels được đeo trên tay của Cầu thủ Nghiêm Xuân Tú, người có nhiều danh hiệu cao quý và là trụ cột cùa CLB Than Quảng Ninh

Món quà ý nghĩa dành tặng bạn bè, người thân

Nét độc đáo của những chuỗi vòng mang thương hiệu Neora Jewels còn nằm ở các mặt charm được chế tác hết sức kì công và tỉ mỉ. Mỗi mặt charm đều được lấy cảm hứng từ các biểu tượng, câu chuyện trong thần thoại và truyền tải những thông điệp vô cùng ý nghĩa.

Chiếc vòng tay không chỉ tôn lên cá tính của người đeo mà còn gửi gắm những tình cảm từ người tặng

Mẫu vòng tay mặt charm chiến binh, đầu báo, skull… là sựa lựa chọn hoàn hảo dành cho những người có cá tính mạnh mẽ và khát khao khẳng định bản lĩnh của mình. Vòng hồ ly, Evil Eye, hay bàn tay Fatima lại dành cho những người yêu thích vẻ đẹp tinh tế và huyền bí…

Với sự đang dạng về mẫu mã nhưng vẫn luôn đồng nhất về chất lượng, nét tinh tế và sự đẳng cấp, vòng trang sức thương hiệu Neora Jewels chính là món quà tuyệt vời dành tặng cho bạn bè, người thân.

Ghé thăm và lựa chọn món quà thật ý nghĩa với chuỗi cửa hàng Neora Jewels:

-Khám phá : www.neora.vn

-Instagram : @neorajewels.official

-Showroom tại Hà Nội

Số 54C Hàng Tre - Hoàn Kiếm - Hà Nội

-Showroom tại TP.Hồ Chí Minh

Số 38 Nguyễn Đình Chiểu - P.Đa Kao- Quận 1

Hotline : 09 432 66666

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chat-nhu-sao-voi-thuong-hieu-vong-trang-suc-neora-jewels-20200112210449731.chn)

Tin cùng nội dung

  • Nếu bị kẹt trong phòng không thể thoát ra ngoài, hãy lấy vải ướt bịt chặt các khe cửa, chui xuống gầm giường và nằm sát xuống sàn nhà.
  • Đã có số điện thoại của đội cứu hỏa, chuông báo cháy vẫn chưa đủ, bạn phải chuẩn bị cho chính mình tâm lý vững vàng và kỹ năng thoát hiểm an toàn.
  • Chào Mangyte, Hè này tôi đưa gia đình lên Sài Gòn chơi, tiện thể khám sức khỏe tổng quát cho cả nhà luôn. Tôi muốn khám ở BV Hòa Hảo mà nghe nói chỗ đó đông lắm, phải lấy số từ 4h sáng lận, mà ba mẹ tôi cao tuổi rồi. Vậy làm cách nào để gia đình tôi có thể khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi nhất? (Công Minh - Bến Tre)
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Thói quen đeo trang sức giả ngày Tết cho trẻ em từ lâu không chỉ làm đẹp, tạo phong cách thời trang mà còn biểu lộ ước mong của người lớn có một năm mới giàu sang, phú quý. Tuy nhiên…
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Sứa và các món ăn từ sứa như canh sứa, nộm sứa rất quen thuộc trong sổ tay ẩm thực của những người sành ăn. nhưng tác dụng chữa bệnh của con sứa thì nhiều người còn chưa biết.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
  • Một vài người thích tạo dựng hình ảnh cá nhân bằng cách chẻ lưỡi và xỏ lỗ trong miệng, tuy nhiên cách tạo dựng phong cách như thế này có thể đưa đến một số ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Chẻ lưỡi và đeo khuyên ở những vị trí như lưỡi, môi, má hoặc lưỡi gà (mảnh mô nhỏ treo ở phía sau của miệng) có thể gây nguy hiểm.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY