Giảm cân hôm nay

Chỉ ăn kiêng vào 2 ngày cuối tuần cũng giúp bạn giảm được 3kg

Bạn không giảm được nhiều cân như mong đợi bởi vì bạn chưa phá vỡ chế độ ăn kiêng của mình. Có những ý kiến cho rằng bạn có thể đốt cháy tới 2,7kg bằng cách chỉ kiểm soát việc ăn uống của mình trong những ngày cuối tuần thay vì gần như nhịn ăn trong cả tuần. Vậy bí quyết là gì

Hãy cùng khám phá kế hoạch giảm cân này và đạt được kết quả bạn muốn nhanh hơn.

Thay vì nhảy giữa các chế độ ăn kiêng, các món lắc và các món salad nhàm chán giống nhau trong nhiều tuần, nhiều tháng và thậm chí nhiều năm, bạn có thể ăn bình thường trong tuần và thực hiện chế độ ăn kiêng đặc biệt vào cuối tuần để lấy lại thân hình như thuở thiếu niên.

Để giảm béo, không cần ăn kiêng quá khắc nghiệt, chỉ cần lựa chọn thực phẩm lành mạnh - (Ảnh: Brightside).

Không cần phải cảm thấy như bạn đang tuyệt thực, hạn chế ăn chất lỏng hoặc ăn cực ít. Không có bí mật nào cả. Bạn chỉ cần ăn uống điều độ và chọn những sản phẩm phù hợp như những sản phẩm giúp cải thiện tiêu hóa và đốt cháy calo dễ dàng hơn trong 2 ngày thứ Bảy và Chủ nhật, đó là tất cả những gì cần thiết.

Ngày thứ Bảy

Bữa sáng: một chiếc bánh mì làm từ lúa mạch đen với 200g pho mát. Bạn có thể kết hợp với cà phê hoặc trà thông thường của mình, chỉ cần tránh xa đường và chất tạo ngọt.

Bữa trưa: một món salad đầy đủ và thú vị có chứa các thành phần sau cho 2 người:

- 1 quả bơ

- 1 quả dưa chuột

- Nửa củ khoai tây luộc

- Một vài chiếc bánh mì nướng

- Nước xốt salad ngon tuyệt được làm từ nước chanh, thì là, mù tạt và hạt tiêu

Bữa tối: 100g cá với một số loại gia vị và nấu trong lò. Đối với món tráng miệng, bạn có thể ăn 200g sữa chua Hy Lạp ít béo.

Chủ nhật

Bữa sáng: Một tách trà xanh không đường và 2 chiếc bánh quy giòn không đường.

Bữa trưa: salad xào. Đối với 2 người, nó sẽ chứa:

- 2 củ khoai tây luộc lớn

- 1/2 cái bắp cải tươi

- 1 cốc ngô vàng

- 1/2 thìa dầu ô liu

Bữa tối: 100g ức gà, 1 quả trứng luộc và một quả cà chua. Đối với món tráng miệng, bạn có thể ăn 200g sữa chua Hy Lạp ít béo.

Mặc dù, bạn phải từ bỏ thói quen thưởng thức chiếc bánh mì kẹp thịt lớn và cày phim vào dịp cuối tuần nhưng sau những lời khen ngợi bạn sẽ nhận được khi bước vào cơ quan vào sáng thứ Hai, bạn sẽ biết nó hoàn toàn xứng đáng. Và quan trọng hơn hết là bạn có thể thưởng cho mình một bữa ăn trưa ngon vào thứ Hai.

Mẹo để có kết quả tốt hơn và khỏe mạnh hơn

Trước khi thực hiện bạn có thể cần tham khảo ý kiến ​​của họ về chế độ ăn kiêng này có phù hợp với bạn không hoặc bạn có nên bổ sung một số thành phần khác mà bạn đặc biệt cần hay không.

Kết hợp chế độ ăn kiêng 2 ngày này với chế độ tập luyện 2 ngày 30 phút. Làm những gì bạn yêu thích: chạy, nhảy hoặc tập thể dục nhịp điệu. Bên cạnh đó là cắt giảm một nửa lượng carbs và chất béo.

Chế độ ăn kiêng này không quá khắc nghiệt và đã được chứng minh là có hiệu quả với nhiều người, vì vậy, nếu bạn đang tìm một chế độ ăn uống giảm béo nhanh thì bạn nên thử.

Thanh Thanh

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/giam-beo/chi-an-kieng-vao-2-ngay-cuoi-tuan-cung-giup-ban-giam-duoc-3kg-30941/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY