Giảm cân hôm nay

Chỉ cần uống nước này trong 2 tuần, mỡ thừa ở bụng tự động biến mất

Bạn đã thử qua nhiều phương pháp giảm cân nhưng không đạt được hiệu quả như mong muốn, hãy thử áp dụng ngay công thức dưới đây để lấy lại vòng eo con kiến chỉ sau 2 tuần nhé...

Một thân hình mảnh mai, vòng eo thon gọn là một trong những hình mẫu của cái đẹp. Vậy nên, từ muôn đời nay, mỡ thừa luôn là nỗi ám ảnh của không ít người, nhất là đối với hội chị em phụ nữ. Hằng ngày, phải “đối mặt” với vòng eo quá khổ, không thon gọn khiến phái đẹp muộn phiền, lo lắng, tự ti mỗi khi giao tiếp với người xung quanh. Không những thế, mỡ tích tụ lâu ngày còn tiềm ẩn nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường, huyết áp,... hơn thế nữa, một vòng eo quá cỡ còn khiến chị em gặp nhiều "muộn phiền" trong đời sống tình dục.

Mọi phụ nữ ở mọi độ tuổi đều lo lắng về việc làm sao để vóc dáng được mảnh mai nhất có thế, vì thế họ tìm đến rất nhiều phương pháp giảm cân như: sử dụng thực phẩm chức năng, thuốc giảm cân, ăn kiêng, nhịn ăn... nhưng sai lầm nhiều người hay mắc phải nhất trong giảm cân là ăn kiêng không lành mạnh, hoặc nhịn ăn để ép cân nặng đến 1 mức nhất định, khiến các chị em dễ rơi vào trạng thái tiêu cực, chán nản, hệ lụy là dẫn đến chứng biếng ăn hoặc ăn uống vô độ, ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí cả tính mạng.

Một vòng eo thon gọn, không mỡ thừa luôn là niềm mơ ước của các chị em phụ nữ.

Hiện nay, với ưu điểm an toàn, thân thiện, tiết kiệm và dễ sử dụng nên việc giảm cân bằng các biện pháp thiên nhiên nhanh chóng ghi điểm tuyệt đối với chị em phụ nữ ở nhiều lứa tuổi.

Nói đến việc giảm cân, thật thiếu sót nếu không nhắc đến "thần dược" đốt mỡ là gừng. Trong gừng có chứa chất gingerol và shogaol giúp thúc đẩy sự phân hủy chất béo diễn ra nhanh. Ngoài ra, gừng còn làm giảm mức Triglyceride và Cholesterol, vì vậy sẽ giúp cải thiện sức khỏe tim mạch. Nâng cao mức độ lipoprotein mật độ cao và làm giảm nguy cơ đột quỵ và đau tim bằng cách cải thiện lưu thông máu.
Còn chanh thì rất giàu vitamin C, giúp tăng cường tốc độ đốt cháy chất béo và calo thừa trong cơ thể, cả hai yếu tố này đều mang lại hiệu quả giảm cân. Trong chanh còn chứa axit citric, giúp kiểm soát sự dao động của đường trong máu, làm giảm cảm giác thèm ăn.

Sự kết hợp giữa chanh, gừng và mật ong luôn đem lại hiệu quả cao trong việc giảm cân.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, vị ngọt của mật ong có thành phần là tinh đường từ tự nhiên, chứa ít năng lượng chứ không phải giống như các loại đường hóa học, đường nhân tạo. Vì vậy, tuy mật ong có vị ngọt nhưng thực chất mật ong lại có tác dụng giảm cân đáng kể. Ngoài ra, mật ong còn tạo cảm giác no bụng nên giúp người sử dụng không có cảm giác thèm ăn. Ngoài ra, mật ong còn cung cấp thêm các vitamin B, Vitamin C, Canxi để nuôi cơ thể.

Khi kết hợp 3 nguyên liệu này với nhau theo đúng công thức, bạn sẽ có loại nước uống giảm cân, đánh tan mỡ thừa nhanh chóng lấy lại vóc dáng bạn hằng mơ ước. Không những thế, thức uống này còn có tác dụng thanh lọc và hỗ trợ chức năng tiêu hóa cho cơ thể.

Cách 1: Nước uống giảm cân với Chanh + Gừng + Mật Ong

Nguyên liệu:

- 1 củ gừng to,

- 2 quả chanh

- 3 thìa canh mật ong

- 1,5 lít nước lọc

- Đá viên

- Máy xay sinh tố

- Rây lọc

Cách làm:

- Rửa sạch gừng, gọt bỏ vỏ, thái lát mỏng. Cho gừng vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn gừng.

Xay nhuyễn gừng bằng máy xay sinh tố.

- Sau khi gừng đã nhuyễn, cho tất cả vào nồi, đổ nước lọc vào và đun với lửa lớn. Khi nước sôi thì hạ xuống lửa nhỏ, tiếp tục đun trên bếp khoảng 40 phút đến 45 phút, cho gừng ngấm kĩ vào nước.

- Khi phần gừng và nước đã nấu xong, tắt bếp, để nguội bớt đi. Sau đó, đổ nồi nước qua rây lọc, lọc lấy phần nước và bỏ đi phần bã.

Lọc nước gừng đã nấu xng qua rây.

- Còn chanh thì rửa sạch, cắt nhỏ rồi vắt lấy nước cốt. Cho phần nước cốt chanh vào bình nước gừng, thêm một ít mật ong vào khuấy đều và sử dụng.

Cách sử dụng:

- Uống 1 ly buổi sáng ngay khi ngủ dậy bụng còn trống, số còn lại uống trong ngày thay thế nước lọc. Uống liên tục, sau 2 tuần mỡ bụng của bạn tiêu biến rõ rệt, eo thon, bụng phẳng.

- Bạn cũng có thể cho thêm đá vào nếu muốn uống lạnh.

Ngon hơn khi uống lạnh.

Cách 2: Gừng ngâm với nước cốt chanh + mật ong

Nguyên liệu:
- 10 quả chanh.

- 5 củ gừng.

- Mật ong

- 1 hũ thủy tinh có nắp đậy.

Cách làm:
- Rửa sạch gừng, gọt bỏ vỏ, sau đó thái thành từng lát mỏng.

Làm sạch vỏ gừng.

- Rồi dùng cối chày giã gừng để gừng nát ra, các dưỡng chất sẽ dễ dàng thấm hơn.

- Chanh mua về rửa sach, 5 quả cắt nhỏ, vắt lấy nước cốt, bỏ hạt.

- 5 quả còn lại thái lát mỏng, bỏ hạt.

- Lấy hủ thủy tinh có nắp đậy đã chuẩn bị cho 1 ít mật ong ở đáy hủ, sau đó cứ liên tục xếp 1 lớp chanh 1 lớp mật ong liên tiếp nhau đến hết.

Cho mật ong và nước cốt chanh ngập hỗn hợp trong hũ.

- Cho nước cốt chanh và mật ong vào sao cho số chanh và gừng đã xếp ngập hết trong mật ong và nước cốt chanh.

- Đậy nắp kín, để ở nhiệt độ phòng 2 ngày là có thể sử dụng.

Cách sử dụng:
- Lấy 1 thìa cà phê nước cốt đã ngâm pha với cốc nước ấm rồi uống.

- Uống 2 cốc mỗi ngày vào buổi sáng và tối, sau bữa ăn khoảng 30 phút. Chỉ sau 1 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả, giảm bớt mỡ thừa, đồng thời da cũng đẹp hơn.

Uống 2 cốc mỗi ngày sẽ thấy được hiệu quả sau 1 tuần.

Lưu ý:
- Gừng có tình nóng vì vậy sử dụng nước gừng thường xuyên sẽ gây tình trạng nóng trong, các bạn nên ăn thật nhiều hoa quả và rau xanh để cân bằng lại cơ thể.

- Chỉ nên uống nước gừng vào buổi sáng là tốt nhất, tránh uống vào buổi tối muộn sẽ gây mất ngủ

- Trong quá trình giảm cân, bạn nên hạn chế đồ ngọt và tinh bột để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Chúc các bạn thành công!

Ánh Dương

Theo Tạp chí Sống khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/giam-beo/chi-can-uong-nuoc-nay-trong-2-tuan-mo-thua-o-bung-tu-dong-bien-mat-27232/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY