Tình yêu và giới tính hôm nay

Chị gái team qua đường tiết lộ lý do xuất hiện trong clip đánh ghen được share khắp MXH

N. không liên quan đến cả 3 nhân vật chính song cô bỗng thành hiện tượng mạng sau vụ đánh ghen trên đường Lý Nam Đế.

Chiều ngày 15/9, cả mxh đồng loạt chia sẻ đoạn video clip ghi lại cảnh một người phụ nữ bắt quả tang chồng đi ô tô cùng một cô gái được cho là người thứ ba, ăn mặc khá thời trang đi cùng chồng. theo lời kể từ những người quay video, màn đánh ghen này diễn ra trên đường lý nam đế, quận hoàn kiếm, hà nội.

Clip: Người chồng đấm thẳng tay vào mặt vợ để cô nhân tình chạy trốn

Ngoài ba nhân vật chính có mặt trong đoạn clip, một chị gái qua đường mặc váy màu ghi bỗng chiếm spotlight khi bất ngờ xông vào "ma trận" ghen tuông này.

Chị N trong đoạn video clip được cư dân mạng chia sẻ.

Liên lạc với N., chị cho biết: "Lúc ấy tôi đang đi xe, chiếc ô tô của người chồng va vào xe tôi. Không hiểu đang xảy ra chuyện gì nên tôi tấp vào lề xem thì thấy khung cảnh hỗn loạn trước mặt. Tôi nhớ rõ khi ấy người vợ liên tục hét lớn, túm tóc cô gái trẻ, người chồng thì liên tục ôm cô gái kia. Hai bên xô xát kiểu gì lại xô ngã con tôi. Thế là tôi có phản ứng lại luôn".

Khi hỏi cháu bé có ảnh hưởng gì đến sức khoẻ không, chị N. cho biết cháu chỉ ngã nhẹ, không có vấn đề gì, ngay sau khi xô xát xảy ra thì cũng lập tức trở về nhà. Không ngờ là cư dân mạng lại chia sẻ nhiều về đoạn clip đến như vậy.

Nguồn: Facebook

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chi-gai-team-qua-duong-tiet-lo-ly-do-xuat-hien-trong-clip-danh-ghen-duoc-share-khap-mxh-20200915211141751.chn)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Tầm này hơn 20 năm về trước, chị lặn lội 400 cây số đi đánh ghen. Chị nghĩ rằng mình sẽ dồn hết mọi đanh đá, cay nghiệt một đời cho một lần đánh ghen thật hả hê.
  • (MangYTe) - Fabiana Santana, 23 tuổi đang mang thai 8 tháng khi cô bị đánh ch*t bởi cây gậy kim loại từ sự tấn công của em gái 13 tuổi. Con trai Fabiana Santana, cậu bé Gustavo, 7 tuổi, cũng bị sát hại khi cố gắng cứu mẹ ở Porto Velho, Brazil.
  • Chị gái tôi trước đây có cá tính hơi mạnh hơn bình thường. Chị đã trải qua 2 mối tình khá sâu đậm và rung động vài lần với những người đàn ông khác trước khi lập gia đình.
  • (MangYTe) - Đọc hết những tin nhắn của chồng tôi gửi cho nhân tình, máu trong người tôi như sôi lên. Người chồng chỉn chu nghiêm túc, người chồng chung thủy mẫu mực của tôi cuối cùng cũng phản bội tôi rồi.
  • Bị phát hiện ngoại tình, Thanh “chuộc lỗi” bằng cách cài bẫy ông bồ để chồng và đồng phạm cướp xe máy, tiền.
  • (MangYTe) - Nắm lấy đôi bàn tay đã bắt đầu co rút của con, ông Trí liên tục gọi nhưng đôi mắt đờ đẫn của Hiển không có biểu hiện nào là nhận biết được cha. Hết tiền chạy chữa, ông Trí đành đưa con từ Hà Nội về Vinh để mong con trai mình còn có ngày biết gọi cha.
  • Anh rể cùng các cháu cũng về quê, bày tỏ ý muốn đưa tôi lên ở cùng, giúp anh thay chị chăm sóc các cháu và nhà cửa một thời gian.
  • Không giống những cô gái ngoại tình khác, cô ấy không sợ, còn nhắn tin lại với giọng điệu thách thức, cô ấy còn vô cùng tự tin là chồng tôi yêu cô ấy.
  • Rạch tay, đánh ghen hay quyên sinh... chính là những chiêu trả thù tình đáng sợ vẫn tồn tại trong đời sống giới trẻ thời gian qua.
  • Cô vợ ngốc nhà tôi tự mua hoa, mua quà rồi tự gửi tới cho mình. Cái cách viết thư sến súa giống trong phim tôi còn lạ gì. Tôi cứ mặc vợ diễn hài, thỉnh thoảng còn chọc ghẹo thêm thắt vài câu.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY