Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chi Pu bay liên tục TP.HCM - Hà Nội trong 1 ngày để trao tận tay 5.000 bộ trang phục bảo hộ phòng dịch

Như đã thông tin trước đó, Chi Pu quyết định ủng hộ 1 tỷ đồng để góp phần vào việc phòng chống dịch Covid-19, bao gồm tài trợ 1 phòng cách ly áp lực âm và 5.000 bộ đồ bảo hộ.

Ngày 19/3, Chi Pu cùng các thành viên trong ekip của mình đã tận tay trao 2.500 bộ trang phục bảo hộ “Trong thời gian qua, Chi liên tục cập nhật tình hình dịch bệnh Covid-19 và nhận ra khả năng sẽ có những diễn biến phức tạp hơn. Không chỉ với vai trò là nghệ sĩ mà còn là một người trẻ, một công dân Việt Nam, Chi nghĩ mình cần có hành động thiết thực để ủng hộ đất nước. Khoản tiền ủng hộ được sử dụng để chi trả cho chi phí nhập khẩu trang thiết bị, máy móc cũng như chi phí lắp đặt của phòng cách ly áp lực âm, cộng với 5.000 trang phục bảo hộ phòng dịch”.

Chi Pu trao tặng 2.500 bộ trang phục bảo hộ phòng dịch tại Hà Nội.

“Hy vọng một phần đóng góp này sẽ hỗ trợ các y bác sĩ Việt Nam rút ngắn chiến dịch phòng dịch bệnh hiệu quả và thành công. Chi cảm thấy tự hào khi nghĩ đến Việt Nam mình đã chiến đấu mạnh mẽ như thế nào. Với những nỗ lực của các y bác sĩ và đồng bào Việt Nam, Chi tin chắc dịch bệnh sẽ sớm được đẩy lùi” – Cô tiếp lời.

Về phòng cách ly áp lực âm tại Hà Nội, Chi Pu cho biết máy móc, trang thiết bị cần thiết đã được nhập khẩu về Việt Nam và sẽ tiến hành lắp đặt tại bệnh viện Việt Đức, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội trong vài ngày tới. Cũng trong ngày hôm nay, Chi Pu đã ghé thăm và trao tặng 2.500 bộ trang phục phòng dịch cho đại diện Sở Y Tế TP. HCM.

Chi Pu di chuyển liên tục từ TP.HCM ra Hà Nội để tiến hành bàn giao trang phục bảo hộ phòng dịch.

Hình ảnh nữ ca sĩ mặc đồ bảo hộ cùng găng tay, kính mắt, khẩu trang che kín mặt khi xuất hiện tại sân bay trưa nay cũng nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh trên trang facebook cá nhân cùng lời nhắn đến mọi người: “Hôm nay Chi đã có 1 trải nghiệm có 1-0-2 trong cuộc đời. Nhưng các bạn biết không, sân bay hiện được xem là nơi rủi ro lây nhiễm virus rất cao. Nên nếu điều kiện cho phép, Chi nghĩ các bạn có thể trang bị cho mình 1 bộ đồ bảo hộ như thế này để đảm bảo an toàn khi bay và di chuyển tại sân bay nhé”.

Hình ảnh Chi Pu “cố thủ” trong bộ trang phục kín bưng được lan truyền trên mạng xã hội.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/am-nhac/chi-pu-trao-tan-tay-5-000-bo-trang-phuc-bao-ho-phong-dich-7194235.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY