Tình yêu và giới tính hôm nay

Chỉ qua 1 tin nhắn về ăn cơm mà bản chất thật của ông chồng vốn yêu vợ bị lật tẩy, song màn ra tay của cô mới khiến anh điêu đứng

Cũng vì thế mà trong mắt bạn bè, người thân, họ coi chồng em như 1 soái ca, kiếm tiền giỏi, yêu vợ hết lòng. Đương nhiên, tận đáy lòng em cũng hạnh phúc với những thứ anh thể hiện..., người vợ kể.

Phụ nữ đã yêu là tin hết lòng, bởi vậy sẽ chẳng có gì khiến họ đau khổ hơn khi bị chồng phản bội. Tuy nhiên trong từng hoàn cảnh, mỗi một người vợ sẽ có cách xử lý theo cách riêng của mình để "dằn mặt" anh chồng ngoại tình.

Như câu chuyện cô vợ trẻ mới kể trên mạng dưới đây, phát hiện chồng có người đàn bà khác bên ngoài, cô không tránh khỏi đau khổ, uất hận. Song màn "ra tay" của cô lại hoàn toàn khác biệt khiến ai cũng phải bất ngờ.

Câu chuyện như sau: "Chồng em làm ngân hàng, thu nhập khá song đổi lại không có thời gian dành cho gia đình. Em luôn hiểu, ở đời được mặt này, mất mặt kia nên vui vẻ chấp nhận thay chồng đứng ra làm hết mọi việc lớn nhỏ trong nhà. 1 nách 2 con, chăm mẹ chồng 80 tuổi ăn uống vệ sinh phụ thuộc vào người khác, rồi đối nội đối ngoại không từ việc gì. Vậy mà chưa bao giờ em than trách chồng 1 lời.

Nói về chồng em, phải công nhận anh ấy ngọt ngào và biết cách thể hiện tình cảm, sự quan tâm với vợ. Anh ấy hiểu bản thân em ở nhà vất vả nên thi thoảng cũng vào facebook chia sẻ những dòng tâm trạng thể hiện sự biết ơn, trân trọng vợ. Ngày ngày lễ Tết, kỷ niệm không bao giờ anh quên mua quà tặng vợ. Cũng vì thế mà trong mắt bạn bè, người thân, họ coi chồng em như 1 soái ca, kiếm tiền giỏi, yêu chiều vợ hết lòng. Đương nhiên, tận đáy lòng em cũng hạnh phúc với những thứ anh thể hiện.

Cho đến chiều đó, đến giờ chuẩn bị đi chợ, chồng em nhắn tin: 'Vợ nấu canh cá chua giống chiều qua nhé. Anh lại thèm rồi'.

Em hơi sững người vì tối trước nhà ăn rau muống vắt chanh. Định gọi hỏi lại chồng xong em quyết định lặng im xem thế nào. Bữa ấy em không nấu canh cá như chồng dặn mà làm món khác. Tối anh ngồi vào mâm cũng không đòi hỏi, thắc mắc gì, vẫn ăn uống vui vẻ như thường. Em thấy vậy đánh tiếng: 'Hôm qua nhà mình có ăn cá nấu chua đâu mà chiều anh nhắn em nấu cho anh ăn tiếp'.

Đang húp thìa nước canh, chồng em sặc không ho lên nổi. Mãi sau anh mới đỏ mặt giải thích là tối trước đi ăn nhà hàng, nhớ nhầm.

Tất nhiên chuyện nhớ nhầm không có gì lạ nhưng thái độ của chồng em lại hoàn toàn không bình thường. Anh ấy còn không dám nhìn thẳng mặt vợ. Cố tỏ ra tin chồng, em lảng sang chuyện khác không xoáy vào chuyện canh cá nữa.

đêm ấy, đợi chồng ngủ, em lấy điện thoại của anh lục tung tin nhắn facebook, zalo để rồi choáng váng phát hiện chồng đang qua lại với con bé làm cùng cơ quan cũng được 2, 3 tháng rồi. tuần 3 buổi anh làm thêm ngoài giờ về muộn chính là để qua nhà ả ăn uống no nê mới về với vợ. phải công nhận trình diễn của chồng em khéo không ai sánh bằng. ăn nhà bồ về vẫn ăn cơm vợ nấu, có chăng chỉ ăn ít hơn với lý do ăn nhậu với khách rồi nhưng không quên cơm nhà. như thế mới có không khí gia đình.

đấy, chồng diễn sâu thế làm sao mà em biết anh ăn ở hai lòng. đêm ấy em thức trắng. sáng ngày hôm sau, em vẫn dậy nấu nướng cho chồng ăn sáng như thường. đúng thông lệ, thứ 5 hàng tuần anh làm thêm về muộn, dặn vợ cho các con với mẹ ăn trước, em chịu khó đợi anh về hai vợ chồng ăn cùng cho vui.

9h anh về, tắm giặt xong đi ra mở lồng bàn chỉ thấy mâm trống trơn không có đồ ăn, chồng em ngạc nhiên hỏi: 'Ơ, cơm của anh đâu hả vợ?'.

Lúc này em mới nhẹ nhàng đáp: 'Ăn ăn no rồi cần gì ăn thêm. Tối nào cũng ăn 2 bữa thế hại dạ dày lắm'.

anh sững người nhìn vợ nhưng vẫn tỏ ra bình tĩnh. tiếc rằng em còn thản nhiên hơn. ném 1 xấp ảnh chụp cảnh chồng với người tình dắt nhau đi siêu thị lúc chiều theo dõi được, em dõng dạc lên tiếng: 'anh chọn cho dứt khoát xem muốn ăn cơm nhà hay cơm bồ. tôi không dư sức phục vụ kẻ bội bạc, 2 chân đứng 2 núi đâu'.

Dứt lời, em đặt đơn ly hôn xuống bàn khiến chồng sợ tím tái mặt mày. Lúc ấy anh mới cuống cuồng giải thích rằng chuyện với ả kia chỉ mới bắt đầu, gọi là đổi gió ham của lạ chút chứ không có ý định bỏ vợ. Anh không ký, xin vợ cơ hội sửa sai. Thật sự là em thất vọng vì chồng quá các chị ạ".

Theo dõi hết câu chuyện, hầu hết mọi người đều khen chị vợ này thật sự quá bình tĩnh, xử lý tình huống văn minh, nhẹ nhàng mà vẫn khiến chồng phải phục. Đành rằng bị chồng phản bội, chẳng người vợ nào là không đau không hận. Song suy cho cũng, ghen tuông gào khóc vật vã hay đao to bua lớn đánh ghen thì người chịu tổn thương nhất vẫn chính là mình. Thế nên dù có ghen phụ nữ cũng nên chọn cho mình cách ghen văn minh, xử chồng bằng "tay trên" để chồng vừa sợ vừa nể nhé chị em, đừng vật vã dằn vặt bản thân mình mọi người ạ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chi-qua-1-tin-nhan-ve-an-com-ma-ban-chat-that-cua-ong-chong-von-yeu-vo-bi-lat-tay-song-man-ra-tay-cua-co-moi-khien-anh-dieu-dung-2020091508133236.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY