Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chiếc áo triệt tiêu bụng mỡ này đang rất hot hậu đại dịch, chị em mua luôn vẫn còn kịp

Item này thậm chí được gọi là chiếc áo được yêu mến nhất mùa dịch.

Hậu đại dịch, một vóc dáng kém thon gọn, sồ sề và thừa cân là điều có thể khiến bất cứ ai mặc cảm. chính mặt trái này của giãn cách xã hội đã đẩy một xu hướng thời trang tưởng như ch*t yểu về với đúng điểm cực thịnh của nó: corset.

Tờ The Washington Post đã trích dẫn lại lời của cô Angela Williams (46 tuổi): "Tôi phải thừa nhận rằng mình khá hào hứng với chuyện mặc gen, nịt chặt mỡ thừa và trông thon thả trở lại".

Đối với angela mcrobbie, giáo sư truyền thông tại goldsmiths, corset là trang phục thích hợp để đại diện cho tinh thần "quẩy lên" sau đại dịch. cô nói: "thời trang luôn biểu thị niềm hy vọng, vì vậy sự trỗi dậy của áo nịt thể hiện mong muốn của con người về việc giải phóng cơ thể, thay đổi quan niệm thời trang sau đại dịch".

Corset của thời hiện đại còn là trang phục thể hiện nữ quyền

Những món phụ kiện định hình vóc dáng, vốn sụt giảm doanh số trong đại dịch, nay tăng vọt trở lại do người Mỹ đang tìm cách lấy lại vóc dáng ban đầu trước thời kỳ ngồi nhà tránh Covid-19. Shapermint, nhà bán lẻ trực tuyến chiếm gần 20% doanh số bán quần áo định hình vóc dáng xứ cờ hoa, cho biết doanh thu của họ tăng gấp đôi so với tháng trước.

Lorraine smith, một nhà nghiên cứu tại bảo tàng underpinnings, chuyên nghiên cứu về lịch sử đồ lót, cho biết quan điểm về áo nịt ngực hiện nay có tính giải phóng hình thể. "nhiều người đang xem áo nịt ngực như một cách để khiến bản thân trông đẹp và cảm thấy thoải mái. bên cạnh đó, corset đem tới cho họ sự tin của một người có hình thể đẹp và có thể mặc bất cứ những gì họ muốn".

Sau đại dịch, cơ thể ngày càng phát tướng thúc đẩy người tiêu dụng chọn mua những sản phẩm gây "ảo giác" về một vòng hai phẳng lỳ, thắt chặt như hình đồng hồ cát. Đại diện thương hiệu thời trang Skims, cho biết doanh số bán quần áo định hình vóc dáng của hãng tăng mạnh kể từ tháng 2.

Thậm chí vào tháng trước, khi thương hiệu này mở chi nhánh đầu tiên ở thành phố los angeles (mỹ), họ bán được 12.000 chiếc chỉ trong tuần đầu tiên, tức khoảng 3 cái/phút. so với những chiếc áo nịt "bức tử" cơ thể và gây khó thở trong quá khứ, corset ngày nay được chỉnh sửa lại cho phù hợp nhưng vẫn mang mục đích định hình cơ thể, khiến con người thêm tự tin vào nét gợi cảm của mình.

Một trong những yếu tố hồi sinh chiếc corset là việc phát hành bộ phim truyền hình cổ trang bridgerton trên netflix. bộ phim đã tạo nên trào lưu sử dụng rộng rãi corset bóng, khiến các tiktok "điên cuồng" sắm sửa món đồ này.

Nhưng những chiếc áo nịt ngực trễ nải không nhất thiết có kiểu dáng xưa cũ, gắn liền với trang phục thế kỷ 19. giờ đây, chúng dễ uốn hơn và có nhiều hình dạng, kích cỡ, được làm từ chất liệu tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc.

Nguồn: Tổng hợp

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chiec-ao-triet-tieu-bung-mo-nay-dang-rat-hot-hau-dai-dich-chi-em-mua-luon-van-con-kip-20220218164107081.chn)

Tin cùng nội dung

  • Để tăng cường vẻ đẹp của đôi gò bồng đảo, ngoài việc luyện tập, mặc áo nịt ngực đúng cách, ăn uống thích hợp cũng là một trong những bí quyết giúp phụ nữ tăng thêm phần quyến rũ.
  • Bệnh học đường là những bệnh mà học sinh mắc phải trong thời gian đi học, có liên quan đến điều kiện vệ sinh, ánh sáng, độ chuẩn mực của phòng ốc, bàn ghế nơi các em học tập, chủ yếu là các tật khúc xạ (cận thị),
  • Mang thai, sinh đẻ và nuôi con không chỉ là thiên chức mà còn là niềm hạnh phúc lớn lao của hầu hết phụ nữ.
  • Sặc ở trẻ em xảy ra khi dị vật (thức ăn, nước, sữa, hạt đậu, bi...) lọt vào đường hô hấp của trẻ (trong y văn gọi là hội chứng xâm nhập đường thở) là một T*i n*n hết sức phổ biến, đặc biệt ở trẻ dưới 1 tuổi.
  • Thuốc ngừa thai nội tiết (NTNT) đã được sử dụng mấy mươi năm trở lại đây. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ dược, Thuốc viên ngừa thai phối hợp hai pha đã ra đời với độ an toàn và hiệu quả trong phòng Tr*nh th*i và những tác dụng tích cực khác với sức khỏe phụ nữ.
  • ĐTLA chỉ việc bị hấp dẫn trên phương diện tình yêu hay T*nh d*c giữa những người cùng giới tính với nhau trong hoàn cảnh nào đó hoặc một cách lâu dài.
  • Thực phẩm luôn tươi ngon và bổ dưỡng nhất khi đúng mùa. Đặc biệt, mùa hè có rất nhiều loại quả cực kỳ tốt cho việc thải độc và giảm cân của chị em.
  • Các nhà khoa học luôn tìm kiếm những loại thực phẩm an toàn cho cuộc sống. Dưới đây là những loại thực phẩm dự định “gây bão” trong năm 2015.
  • Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Anh, trẻ dành quá nhiều thời gian chơi trò chơi trên màn hình có xu hướng tăng động và bắt nạt bạn bè.
  • Chân trời trắng – tên bộ phim có vẻ đẹp đẽ và được quảng cáo là ca ngợi ngành Y nhưng thực tế đã bóp méo rất nhiều sự thật. Có thể chúng tôi chưa làm được nhiều nhưng chúng tôi không thể chấp nhận một bộ phim viết về ngành Y lại có cái nhìn phiến diện đến như thế.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY