Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chiếc váy phản chủ khiến Đỗ Thị Hà lộ vòng 2 ngấn mỡ trên sóng truyền hình

Chưa đầy 1 tháng đăng quang, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Hà tiếp tục để lộ những hình ảnh kém xinh khi lần đầu xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia.

Ngay sau khi chinh phục chiếc vương miện hoa hậu việt nam 2020 thành công, lịch trình của đỗ thị hà dường như kín mít từ sáng tới tối.

Mới đây, hoa hậu xứ thanh đã bay ra bắc để giao lưu trò chuyện với khán giả truyền hình quốc gia. đây là lần đầu tiên đỗ hà xuất hiện trên sóng truyền hình quốc giá với cương vị tân hoa hậu. thế nhưng cô lại gây thất vọng vê ngoại hình kém hoàn hảo.

>>>

Cụ thể người đẹp 19 tuổi diện một chiếc váy chất liệu lụa bóng được nhấn nhá ở phần eo để tạo cảm giác cho vòng 2 nhỏ lại. thế nhưng chiếc váy đã phản chủ một cách không ngờ tới. vòng eo kém thon gọn của đỗ hà bị phanh phui qua nhiều góc máy quay thậm chí còn ngấn mỡ.

>>>

BÀI VIẾT

Thu Kiều - CTV

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/do-thi-ha-lo-vong-2-ngan-mo-lan-dau-xuat-hien-tren-song-truyen-hinh-20201205100750672.html)

Tin cùng nội dung