GDTĐ -Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc là chiến dịch online nhằm khởi động hành trình của Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2021, đồng thời hướng đến sinh nhật 45 năm của Vinamilk.
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/nhan-ai/chien-dich-share-hanh-phuc-gop-sua-cua-vinamilk-tao-su-lan-toa-tich-cuc-trong-cong-dong-p666Zj9Mg.html)
Vào ngày 24-25/10/2015 tại Học viện Quân y Hà Nội, nhãn hàng Vinamilk SurePrevent phối hợp với Hội Nội khoa Việt Nam sẽ tổ chức Hội nghị khoa học Nội khoa toàn quốc lần thứ IX và Ngày hội sức khỏe Người Việt lần thứ 1.
Vinamilk là thương hiệu dẫn đầu của Việt Nam trong danh sách 50 thương hiệu có giá trị lớn nhất Việt Nam do hãng tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance (Anh) vừa công bố vào đầu tháng 10 vừa qua.
Vào ngày 24-25/10/2015 tại Học viện Quân y Hà Nội, nhãn hàng Vinamilk SurePrevent sẽ phối hợp với Hội Nội khoa Việt Nam sẽ tổ chức Hội nghị khoa học Nội khoa toàn quốc lần thứ IX và Ngày hội sức khỏe Người Việt lần thứ 1.
Tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng, chương trình Quỹ sữa “Vươn Cao Việt Nam” vừa tổ chức buổi Lễ trao tặng sữa và học bổng cho các em thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng.
Mới đây, Đoàn công tác của Quốc hội do bà Nguyễn Thị Kim Ngân, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội, làm Trưởng đoàn đã đến làm việc với Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk).
(Sức khỏe)- Việc sử dụng sữa cho bữa sáng sẽ tạo gánh nặng cho túi mật và tuyến tụy, khiến tình trạng bệnh của người bị bệnh này gia tăng và khó chữa trị...
Sau chuyến hành trình bay thẳng vượt đại dương, ngày 20/4/2015, chuyên cơ của Hãng hàng không Singapore Airlines đã chở 400 con bò tơ trong tổng số gần 1.000...