Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chiêu giải sầu tại gia của sao Vbiz: Phạm Hương mặc bikini vẫn cố diện túi 400 trăm triệu, cả rừng sao đua nhau lấy gối làm váy trông S*xy hết sẩy

Dù ở lỳ trong nhà, nhưng các người đẹp Vbiz vẫn có đủ các lý do để lên đồ oách xà lách với hàng hiệu xa xỉ.

Ai bảo ở nhà cách ly là nhàm chán, nhìn cả dàn sao Việt hết trend sống ảo đến lột xác sang chảnh rồi ở nhà cũng dày công lên đồ "oách xà lách" với cả loạt đồ hiệu thì chán thế nào được.

Ngay từ những ngày đầu tiên ở nhà Đông Nhi đã khoe khéo túi hiệu đắt đỏ. Bà xã Ông Cao Thắng chịu chi khi sắm chiếc Chanel 19 đang gây sốt với giá khoảng 130 triệu đồng, cô còn khoe thêm túi Dior hồng phấn cũng khoảng 100 triệu đồng khi chụp ảnh sống ảo tại nhà.

Mới đây lại thêm thử thách #Quarantinepillowchallenge (thử thách với chiếc gối) lại chiếm sóng hội chị em Vbiz. Tưởng đâu "dở hơi" ai dè lại sexy hơn bao giờ hết.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chieu-giai-sau-tai-gia-cua-sao-vbiz-pham-huong-mac-bikini-van-co-dien-tui-400-tram-trieu-ca-rung-sao-dua-nhau-lay-goi-lam-vay-trong-sexy-het-say-20200409170953639.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY