Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chiêu làm đẹp của Mai Ngọc chỉ một viên Vitamin C mỗi ngày, chị em tuổi 30+ có thể bắt đầu với 5 gợi ý sau để da đẹp eo thon dần đều

Chỉ bôi serum Vitamin C ngoài da thôi là chưa đủ, các chị em tuổi 30 + cũng cần uống thêm Vitamin C để duy trì sự tươi trẻ của làn da và vóc dáng của mình.

Vitamin C - thần dược cho làn da lão hóa

Nhắc tới công cuộc chống lão hóa và dưỡng trắng da, Vitamin C là thành phần đóng vai trò chủ chốt và quyết định vẻ ngoài tươi trẻ của phái đẹp. Vitamin C hỗ trợ chữa lành các tế bào hư tổn, bảo vệ bề mặt khỏi tác động của ánh mặt trời cũng như trị sạch những vết mụn cứng đầu hay những vết nám tàn nhanh khiến làn da mất tính thẩm mỹ.

Việc sử dụng vitamin C không đầy đủ có thể gây khô da và sần sùi, khiến da nhanh xuất hiện tàn nhang, vết nám... do tiếp xúc nhiều với môi trường khói bụi và chất độc hại hoặc các tia UV trong ánh nắng mặt trời. Chính vì vậy mà trong routine skin care của chị em ngoài 30 không bao giờ thiếu một lọ serum Vitamin C cho riêng mình.

Vitamin C: Giúp giảm mỡ bụng thần tốc, đẩy nhanh quá trình giảm cân

Vitamin C còn có vai trò quan trọng trong việc chuyển hóa, tiêu hao chất béo tích tụ trong cơ thể, đặc biệt là ở vùng bụng. Vitamin C sẽ làm oxy hóa mô mỡ, tăng trao đổi chất. Nếu thiếu Vitamin C, cơ thể sẽ tăng dự trữ cholesterol, các cơ quan của cơ thể khác sẽ tích tụ mỡ để cơ thể chống đỡ lại sự thiếu hụt.

Ngay cả khi bạn tập thể dục thường xuyên, chất béo vẫn có thể bị lưu trữ ở những bộ phận khác như dạ dày, khiến vùng bụng vẫn tích tụ mỡ thừa. Nếu chăm tập thể dục nhưng lại không cung cấp đủ Vitamin C thì bạn cũng không thể đốt cháy lượng mỡ dư thừa ở vùng bụng cũng như các vùng thừa mỡ khác.

Hàm lượng Vitamin C nạp vào cơ thể

Vitamin C có thể gây ra các triệu chứng khó chịu và những tác dụng phụ nghiêm trọng nếu dùng quá nhiều, Hội đồng Thực phẩm và dinh dưỡng quy định lượng vitamin C cần thiết ở người từ 19 tuổi trở lên là 2.000 mg. Hàm lượng áp dụng cả nam và nữ, phụ nữ mang thai hay cho con bú và cả phụ nữ bước vào độ tuổi lão hóa.

Chính vì vậy mà nữ BTV duyên dáng nhất VTV Mai Ngọc trong 10 năm qua luôn duy trì thói quen uống 1 viên Vitamin C mỗi ngày để giữ dáng, duy trì nhan sắc.

Chỉ bôi serum Vitamin C ngoài da thôi là chưa đủ, các chị em tuổi 30+ cũng cần uống thêm Vitamin C để duy trì sự tươi trẻ của làn da và vóc dáng của mình.

Gợi ý 5 loại thực phẩm chức năng Vitamin C dành cho các chị em tuổi 30+

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chieu-lam-dep-cua-mai-ngoc-chi-mot-vien-vitamin-c-moi-ngay-chi-em-tuoi-30-co-the-bat-dau-voi-5-goi-y-sau-de-da-dep-eo-thon-dan-deu-20200407150807333.chn)

Tin cùng nội dung

  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Khi bắt đầu điều trị ung thư, cơ thể bạn cần một chế độ ăn uống lành mạnh để hoạt động tốt.
  • Những người được chẩn đoán bị Ung thư sẽ quan tâm đến việc dùng các Vitamin và các chế phẩm bổ sung như thực phẩm chức năng, các thảo dược và các chiết xuất đang được dùng rộng rãi để tăng cường hệ thống miễn dịch và giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.
  • Bốc hỏa là một trong những triệu chứng phổ biến và ảnh hưởng thường xuyên nhất đến người phụ nữ khi trải qua thời kỳ mãn kinh.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY