Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Choáng khi Victoria Beckham đi spa hết 30 triệu một buổi dù vừa thua lỗ hàng nghìn tỷ trong năm ngoái

Dù kinh doanh thua lỗ nhưng Victoria Beckham vẫn chi số tiền hàng nghìn Bảng Anh để đi spa làm đẹp.

ông ty thời trang riêng của Theo nguồn tin thân cận chia sẻ với tờ The Sun: "Victoria Beckham đã có thời gian căng thẳng trong vài tháng qua, vì vậy cô quyết định nghỉ ngơi, vui chơi thoải mái một chút để lấy lại tinh thần". Nguồn tin không hé lộ thêm về phương pháp làm đẹp mà Victoria Beckham đã áp dụng nhưng nói thêm rằng cô đã áp dụng những liệu pháp tuyệt vời kết hợp cùng chế độ ăn uống lành mành giúp detox cơ thể sau những ngày làm việc căng thẳng.

Trước đây Victoria Beckham cũng từng nhiều lần chia sẻ về những bức hình chụp cận cảnh khoe làn da mộc đẹp không tỳ vết. Đó là kết quả của cả quá trình làm đẹp kỳ công và vô cùng tốn kém. Phu nhân Bekcham từng hé lộ bộ my phẩm hàng ngày của cô có giá khoảng 37 triệu đồng trong đó riêng công đoạn skincare là khoảng 19 triệu, 11 triệu cho makeup và số còn lại cho việc chăm sóc body, tóc.

Cô còn từng gây sốc khi điều chế bộ mỹ phẩm đặc biệt làm từ máu của chính mình. Ngoài ra, cô cũng xây dựng chế độ ăn uống lành mành, ngủ trên gối lụa để tránh hình thành nếp nhăn.

Nguồn: The Sun

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/choang-khi-victoria-beckham-di-spa-het-30-trieu-mot-buoi-du-vua-thua-lo-hang-ngin-ty-trong-nam-ngoai-20200302105926283.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY