Pháp luật hôm nay

Chồng giết vợ dã man sau cuộc cãi vã lúc nửa đêm rồi tự sát vì mâu thuẫn tiềm ẩn lâu ngày

Công an xã cho biết, trước khi xảy ra án mạng khoảng một tháng, vợ chồng ông S. có xảy ra mâu thuẫn cãi vã, mỗi người ngủ một phòng riêng.

Cuối ngày 4/9, đại diện Công an xã Tân Dân, huyện Sóc Sơn, Hà Nội cho biết, gia đình và chính quyền địa phương đã lo xong hậu sự cho bà Nguyễn Thị N. (45 tuổi) bị chồng là ông Phạm Văn S. (SN 1973) giết hại tại nhà riêng ở thôn Môn Tự.

    Hà Nội: Điều tra nguyên nhân chồng sát hại vợ rồi treo cổ Tu tu

Ông Phạm Văn S. sau khi sát hại vợ đã rời khỏi nhà, được người dân phát hiện ch*t trong tư thế treo cổ tại khu vực cầu Thống Nhất, xã Thanh Xuân. Đến nay, người thân cũng lo xong hậu sự, mai táng cho ông S.

Về nguyên nhân xảy ra án mạng, đại diện Công an xã Tân Dân cho biết, đến thời điểm này do cả hai đều đã Tu vong nên mọi thông tin đều rất khó xác định.

"khoảng một tháng trước, các con nghe thấy vợ chồng ông s. xảy ra mâu thuẫn cãi vã nhỏ, cả hai quyết định ly thân, ông s. ngủ một phòng, còn bà n. ngủ một phòng riêng. vào khuya hôm 2/9, ông s. sang phòng vợ tiếp tục cãi vã rồi án mạng xảy ra sau đó", đại diện công an xã tân dân nói.

Khu vực phát hiện thi thể ông S.

Cũng theo vị đại diện công an xã, cuộc cãi vã của vợ chồng ông s. xảy ra hôm đó, con gái cả của họ biết chuyện, khi con gái sang nhà thì phát hiện mẹ đã Tu vong không kịp đưa đi cấp cứu.

Lực lượng công an xã tiếp nhận thông tin đến hiện trường thấy trên thi thể bà N. có nhiều vết thương tích do vật cứng, sắc nhọn gây ra.

    Công an huyện Gia Lâm đề xuất khen thưởng 5 công dân cứu cháu bé sơ sinh bị kẹt trong tường

Người dân địa phương đánh giá vợ chồng ông s. xưa nay sống hiền lành và kín tiếng, họ không có mâu thuẫn gì với họ hàng, làng xóm.

Ông S. hàng ngày chủ yếu đi làm cơ khí. Còn bà N. trước đây là công nhân của một công ty chuyên xây dựng công trình giao thông, nay bà đã nghỉ ở nhà, thi thoảng đi làm tự do.

Cả hai vợ chồng có với nhau 3 cô con gái, người con cảlấy chồng gần nhà, con gái út năm nay mới lên 9 tuổi.

Trước đó, sáng sớm ngày 3/9, người dân xã Thanh Xuân, huyện Sóc Sơn, Hà Nội phát hiện thi thể ông Phạm Văn S. (SN 1973) ch*t trong tư thế treo người lên cây tại khu vực cầu Thống Nhất nên báo chính quyền địa phương.

Lãnh đạo UBND xã Thanh Xuân cho biết, ông S. là công dân của xã này nhưng sau khi cưới bà Nguyễn Thị N. thì sang ở rể sinh sống làm ăn bên địa bàn xã Tân Dân.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/chong-giet-vo-da-man-sau-cuoc-cai-va-luc-nua-dem-roi-tu-sat-vi-mau-thuan-tiem-an-lau-ngay-20200904192158687.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY