Tâm sự hôm nay

Chồng mang 400 triệu đi trả nợ hộ bố chồng, khi ông bà lên chơi cho cháu tiền tôi giận dỗi không lấy, ngờ đâu từ ấy lại khám phá ra bí mật của chồng

Chuyện qua đi 1 tháng thì bố mẹ chồng ở quê lên chơi. Tôi chưa hết giận bố chồng nhưng ngoài mặt vẫn tỏ ra bình thường.

Tháng trước, chồng đột ngột về nhà bảo tôi cùng ra ngân hàng rút sạch 400 triệu trong sổ tiết kiệm của 2 vợ chồng. Tôi hỏi chồng cần số tiền lớn thế làm gì? Anh nói cần Chuyện qua đi 1 tháng thì bố mẹ chồng ở quê lên chơi. Tôi chưa hết giận Nói xong nhìn vẻ mặt của chồng và bố mẹ chồng tôi mới hối hận vì mình lỡ lời. Cũng bởi số tiền ấy nhà tôi dành dụm, tích góp mãi mới được, giờ mất rồi lại phải tay trắng làm lại từ đầu. Chồng tôi ra hiệu cấm tôi lên tiếng nữa nhưng bố mẹ chồng thì nằng nặc bắt tôi phải nói rõ chuyện kia là chuyện gì? Nhất là Mắng chồng thì bố mẹ chồng tôi mắng nhiều rồi, tôi chán nản quá chẳng thiết nói gì nữa. Anh ấy đã biết lỗi, làm đủ mọi cách để tôi bỏ qua. Nhưng liệu anh ấy có chừa hẳn được không, hay một dạo nữa lại tái diễn khi đã có "máu đỏ đen" hả mọi người?

(Xin giấu tên)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chong-mang-400-trieu-di-tra-no-ho-bo-chong-khi-ong-ba-len-choi-cho-chau-tien-toi-gian-doi-khong-lay-ngo-dau-tu-ay-lai-kham-pha-ra-bi-mat-cua-chong-20200113134424729.chn)

Tin cùng nội dung