Tâm sự hôm nay

Chồng mất 3 năm thì bạn thân đến trao cho tôi 1 tỷ đồng và kể lại câu chuyện đắng đót

Thật không ngờ chồng tôi lại dự tính mọi chuyện một cách chu đáo như vậy. Nhưng cuối cùng, anh lại giáng cho tôi một cú sốc lớn hơn.

Dốc hết trái tim - tổng đài "lắng nghe và giải đáp" tất tần tật về phụ nữ. ở đây, phụ nữ có một nơi để trút bỏ không chỉ những tâm sự về tình yêu - hôn nhân, mà còn có thể nói về những ước mơ, hoài bão; bày tỏ quan điểm, thắc mắc muôn mặt về đời sống; thậm chí kể

Chào chị Hướng Dương,

Chồng tôi đã mất cách đây

3 năm qua, vì kinh tế kiệt quệ sau khi chữa bệnh cho chồng, tôi phải làm việc gấp đôi bình thường để có thể lo cho con một cách tốt nhất. Nhưng hầu như tháng nào tôi cũng vay mượn khắp nơi, đặc biệt mỗi khi con đau bệnh.

Cho đến một hôm, khi tôi ngỏ lời vay tiền đưa con đi khám bệnh, cô bạn thân, cũng là người bên cạnh giúp đỡ tôi nhiều nhất lấy ra cuốn sổ tiết kiệm với số tiền

Chồng mất 3 năm thì bạn thân đến trao cho tôi 1 tỷ đồng và kể lại câu chuyện đắng đót - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Rồi cô ấy còn đưa kèm mảnh giấy. đó là giấy xét nghiệm adn. đọc kết quả mà tôi tái mặt, ngã quỵ. đứa con trai của

Cô ấy nói lẽ ra không đưa cho tôi số tiền

Hôm đó, tôi loạng choạng về nhà mà tâm trí chao đảo. hướng dương ơi, cầm cuốn sổ tiết kiệm trên tay mà lòng tôi đau như cắt. tôi phải đối diện với sự thật này, với (phuongnhi...@gmail.com)

Chồng mất 3 năm thì bạn thân đem đến trao tôi 1 tỷ đồng kèm câu chuyện khiến tôi đắng lòng - Ảnh 3.

Hướng Dương tư vấn

Chào bạn,

đọc thư bạn, hướng dương thấu hiểu và xin chia sẻ tâm trạng của bạn hiện tại. đúng là chuyện của bạn oái oăm quá. nhưng bạn hãy nhớ rằng bạn chẳng có lỗi gì trong chuyện này cả. người có lỗi chính là chồng và

Điều bây giờ bạn cần làm là vực dậy tinh thần, tiếp tục sống thật tốt và hạnh phúc. Bạn cần phải mạnh mẽ để còn là chỗ dựa vững chắc cho con mình. Về tương lai, nếu như gặp được người thích hợp, bạn nên mở lòng để nhận lại yêu thương. Không nên vì cú sốc hiện tại mà đánh mất niềm tin vào tình yêu, hạnh phúc trong tương lai.

về số tiền

về phía người

Chúc bạn sớm vượt qua mọi chuyện.

Hướng Dương.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chong-mat-3-nam-thi-ban-than-den-trao-cho-toi-1-ty-dong-va-ke-lai-cau-chuyen-dang-dot-20201026131525517.chn)
Từ khóa: sổ tiết kiệm

Tin cùng nội dung