Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Chồng mất được 3 năm, vợ một mình lo thu vén gia đình trước khi bị con trai riêng của chồng giở trò đồi bại, thái độ nhà chồng gây phẫn nộ hơn

Người phụ nữ không thể ngờ rằng 3 năm sau khi chồng mất cô lại phải rơi vào hoàn cảnh trớ trêu đến như vậy.

Vào ngày 21/12 vừa qua, một người phụ nữ Ấn Độ đã dũng cảm khiếu nại con riêng của chồng, vượt qua định kiến xã hội để đòi lại công bằng cho mình. Theo đó, người phụ nữ 24 tuổi đã kết hôn với một người đàn ông đang sống trong cảnh "gà trống nuôi con" sau khi vợ ông này qua đời.

Người phụ nữ cho biết các con riêng của chồng đều đã trưởng thành và cô cũng đã sinh cho chồng 2 người con khác. Cách đây 3 năm, người chồng mới của cô cũng qua đời. Kể từ đây, người phụ nữ một mình lo thu vén cho gia đình nhà chồng. Tuy nhiên, người phụ nữ chẳng thể ngờ rằng có một ngày cô bị con của chồng hãm hại.

Theo đó, vào 23h ngày 18/12, khi đang ngủ một mình trong phòng còn những đứa con còn lại của cô ngủ ở phòng khác, cô đã bị con trai riêng của chồng quá cố tấn công T*nh d*c khi hắn lẻn vào phòng ngủ. Cô tìm cách la lên để cầu cứu nhưng bị đối phương bịt miệng bằng keo dính rồi bị hắn ra tay cưỡng bức. Sau khi xong việc, gã con riêng nhanh chóng rời đi và không quên đe dọa mẹ kế rằng cô sẽ bị giết ch*t nếu như tiết lộ vụ việc này cho bất kỳ ai.

Chồng mất được 3 năm, vợ một mình lo thu vén gia đình trước khi bị con trai riêng của chồng giở trò đồi bại, thái độ nhà chồng gây phẫn nộ hơn - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Ngày hôm sau, người phụ nữ đã lấy hết can đảm kể lại sự việc cho gia đình nhà chồng nhưng thay vì được bảo vệ, họ lại yêu cầu cô không được trình báo cho cảnh sát vì thể diện của gia đình. Họ không muốn bị người đời cười chê. Mặc dù vậy, gạt bỏ nỗi lo sợ bị xã hội kỳ thị cùng sự can ngăn của gia đình, người phụ nữ đã dũng cảm đến đồn cảnh sát Govindpura và nộp đơn khiếu nại.

Cảnh sát đã nhanh chóng truy tìm bị cáo để đem về thẩm vấn. Được biết, người đàn ông này là một nhân viên văn phòng đã có gia đình. Việc làm của nghi phạm đã bị dư luận lên án gay gắt trong khi đó người phụ nữ lại được ca ngợi khi đã có hành động dũng cảm vượt qua mọi định kiến xã hội, điều mà không phải ai cũng làm được.

Diệp Lục

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/chong-mat-duoc-3-nam-vo-mot-minh-lo-thu-ven-gia-dinh-truoc-khi-bi-con-trai-rieng-cua-chong-gio-tro-doi-bai-thai-do-nha-chong-gay-phan-no-hon-20201229134717064.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY