Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chưa có tiền mua serum vitamin C đắt đỏ thì bạn vẫn có thể chống lão hóa nhờ cách tự chế rẻ bèo từ chuyên gia

Michelle Wong đã chia sẻ với dân tình cách tự chế serum vitamin C vừa rẻ vừa tốt mà bạn có thể học theo.

Serum vitamin c vốn là sản phẩm vô cùng quan trọng trong quá trình chăm sóc da, giúp dưỡng trắng, chống lão hóa, ngừa thâm nám đỉnh cao. bởi vậy các bác sĩ da liễu và các

Tuy nhiên chẳng may cuối tháng hết tiền hay chưa đủ kinh phí để tậu chai vừa rẻ vừa tốt mà bạn có thể học theo.

Chưa có tiền mua serum vitamin C đắt đỏ thì bạn vẫn có thể chống lão hóa nhờ cách tự chế

Nguyên liệu chính: Bột LAA tinh khiết, chai thủy tinh màu hổ phách, giấy đo độ pH, nước cất.

Nguyên liệu phụ: Bột baking soda, cốc chiết, giấy bạc, giấy, thìa đo, cân, thìa nhựa.

Chưa có tiền mua serum vitamin C đắt đỏ thì bạn vẫn có thể chống lão hóa nhờ cách tự chế

Bước 1: Trước tiên bạn cần xác định liều lượng serum vitamin C cần thiết.

Tùy theo tình trạng da, nếu da khỏe bạn có thể chọn lượng

Công thức là: (phần trăm

Ví dụ, bạn định làm serum 10%

Chưa có tiền mua serum vitamin C đắt đỏ thì bạn vẫn có thể chống lão hóa nhờ cách tự chế

Bước 2: Trộn LAA và nước cất

Sau khi làm sạch chai bạn bắt đầu trộn LAA với nước cất. Bạn nên chia nước cất thành 2 lần. Lần 1 đổ 10ml nước cất trộn với 2g LAA vào chai, lắc đều đến khi tan. Lần 2, đổ nốt phần nước cất còn lại, lắc cho tan LAA.

Bước 3: Cân bằng độ pH

Tại thời điểm này, serum của bạn sẽ có tính axit quá cao đối với da (khoảng ph = 2) và

Chưa có tiền mua serum vitamin C đắt đỏ thì bạn vẫn có thể chống lão hóa nhờ cách tự chế

Bước 4: Bọc chai bằng giấy bạc

Tiếp xúc với ánh sáng khiến cho

Và bạn nên làm serum mới mỗi 1 - 2 tuần, sau thời điểm này bạn không nên dùng serum cũ nữa vì có khả năng đã bị oxy hóa, không còn tác dụng với làn da.

Chưa có tiền mua serum vitamin C đắt đỏ thì bạn vẫn có thể chống lão hóa nhờ cách tự chế

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chua-co-tien-mua-serum-vitamin-c-dat-do-thi-ban-van-co-the-chong-lao-hoa-nho-cach-tu-che-re-beo-tu-chuyen-gia-20201114172809329.chn)

Tin cùng nội dung

  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Những người được chẩn đoán bị Ung thư sẽ quan tâm đến việc dùng các Vitamin và các chế phẩm bổ sung như thực phẩm chức năng, các thảo dược và các chiết xuất đang được dùng rộng rãi để tăng cường hệ thống miễn dịch và giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.