Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Chưa cưới vợ đã bị xuất tinh sớm Đời sống

Tôi bị rối loạn cương và xuất tinh sớm. Chưa quan hệ T*nh d*c nhiều nhưng tôi cảm nhận rất rõ điều này. Chỉ cần bạn gái có những tác động nhẹ là tôi rất dễ xuất tinh.

Tôi mới quan hệ được 2 -3 lần nhưng mỗi lần rất chóng vánh đã xuất rồi. Khả năng cương cũng mất đi rất nhiều, không được như trước, dường như chỉ biểu hiện cương ở lớp da bên ngoài. Sáng ra tôi cũng không thấy cậu nhỏ "chào cờ" như trước. Tôi rất mong bác sĩ tư vấn cho biết tôi bị bệnh gì, tôi muốn chữa trước khi lập gia đình. Tôi thấy trên mạng có loại Thu*c điều trị, không biết Thu*c này có tác dụng tốt trong trường hợp của tôi không? (Nam)

Ảnh minh họa: Menshealth.

Trả lời:

Chào anh,

Xin chia sẻ với anh về trục trặc gây khó chịu này. Cả xuất tinh sớm và rối loạn cương dương ở cánh mày râu đều có rất nhiều nguyên nhân bao gồm cả nhóm nguyên nhân đến từ tâm lý, từ rối loạn S*nh l*, trục trặc trong cấu trúc cơ quan Sinh d*c.

Với mỗi nhóm nguyên nhân như vậy, đòi hỏi có những can thiệp khác nhau, có khi cần đến Thu*c để cải thiện tình trạng bệnh lý, có khi lại cần đến phẫu thuật, thậm chí có thể cần đến sự phối hợp của nhiều liệu trình cùng lúc. Để điều trị triệt để các rối loạn này, bệnh nhân cần một chẩn đoán rõ ràng, xác định nguyên nhân, từ đó mới đi đến phương pháp điều trị thích hợp.

Việc tự ý điều trị vừa không mang lại hiệu quả, vừa có thể gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng lên chức năng sinh sản của cánh mày râu. Do vậy, tôi khuyên anh không nên tự tìm hiểu và tin vào những thứ Thu*c với quảng cáo “công dụng thần kỳ” mà tự ý sử dụng. Thay vào đó, anh nên nhanh chóng đến các phòng khám nam khoa uy tín để nhận được sự chăm sóc và lời khuyên tốt nhất.

Chúc anh nhiều sức khỏe. Thân ái.

Bác sĩ Nguyễn Tấn Thủ

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/doi-song/chua-cuoi-vo-da-bi-xuat-tinh-som-2974027.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY