Phong thủy hôm nay

Chữa trị dứt điểm viêm nhiễm phụ khoa tại Phòng khám Hữu Thọ

(MangYTe) - Viêm nhiễm phụ khoa là nỗi khổ sở của khá nhiều chị em. Nhiều người tuyệt vọng sau thời gian điều trị dài đằng đẵng mà bệnh không tiến triển. Một trong những nguyên nhân thất bại được các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Hữu Thọ cho biết là chị em đã “ đơn phương “ chữa trị mà không phối hợp cùng “đối tác”.

Mới lập gia đình được hơn nửa năm nhưng chị Hồng H. (Đà Nẵng) luôn trong tâm trạng thấp thỏm không yên bởi chỉ sau 2 tháng đầu tiên được suôn sẻ, mặn nồng cùng chồng, chị đã mắc bệnh phụ khoa.

Ban đầu, trước những cơn ngứa khó chịu, chị chỉ nghĩ đơn giản là mình vệ sinh chưa đúng cách. Tuy nhiên, những biểu hiện của viêm nhiễm, nấm ngứa ngày càng nặng hơn khiến chị mất hết tự tin khi được chồng "yêu" và tìm cách né tránh. Khi gia đình hai bên ngày càng mong chị sớm có em bé thì càng gây áp lực cho H. bởi không biết khi nào mới chữa trị được dứt điểm căn bệnh khó nói.

"Mình thì đã bị 3 năm rồi và cũng là suốt 3 năm ấy bị hành hạ hoài. Mình đi tiêm nhiều loại Thu*c, uống cũng nhiều, đặt, rửa thì không kể xiết. Thu*c bắc, Thu*c đông y, tây y... nghe ở đâu mách là có hiệu quả đều sử dụng hết nhưng các triệu chứng ngứa rát, có mùi khó chịu chỉ dừng được thời gian ngắn là lại tái phát. Có lẽ mình đã hết hy vọng chữa trị rồi chăng?" – Thanh X (Quảng Trị), một cô gái trẻ mang cái nhìn bi quan về khả năng chữa trị dứt điểm căn bệnh phụ khoa sau thời gian dài đeo đẳng.

Các bác sĩ tại phòng khám Đa khoa Hữu Thọ Đà Nẵng cho biết, không ít bệnh nhân tìm đến phòng khám với những âu lo, mệt mỏi sau thời gian dài mà không chữa trị dứt điểm được bệnh. Nhiều chị em đã tự ý tìm hiểu trên mạng, chữa bệnh bằng "kinh nghiệm" rỉ tai nhau, áp dụng các đơn Thu*c bừa bãi và quan trọng hơn là đơn phương chữa trị mà không hợp tác cùng "đối tác"... Đó là những nguyên nhân chủ yếu khiến các bệnh phụ khoa nhanh chóng tái phát.

"Muốn chữa bệnh phụ khoa dứt điểm, chị em phụ nữ phải thuyết phục chồng, bạn trai mình cùng chữa trị, dù đối tác chưa có biểu hiện của bệnh. Các bệnh phụ khoa dễ lây truyền qua đường T*nh d*c nhất. Nếu chỉ đơn phương điều trị cho chính mình, người phụ nữ có thể tạm dứt được bệnh nhưng có thể phía đối tác lại đang trong thời gian ủ bệnh, không biểu hiện ra bên ngoài. Do đó, khi quan hệ T*nh d*c, bệnh lại nhanh chóng tái phát"- Bác sĩ Anh Phúc của phòng khám Hữu Thọ lý giải nguyên nhân dễ gặp khiến các triệu chứng V*ng k*n của phụ nữ hay bị ngứa rát, có mùi khó chịu.

Ngoài ra, một trong những điều kiện để chữa trị dứt điểm bệnh phụ khoa là bệnh nhân phải tìm đến những cơ sở điều trị bệnh uy tín, tuân thủ nghiêm ngặt chỉ định của bác sĩ, không bỏ dở giữa chừng. Bệnh tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống và dễ tái phát nếu không được điều trị tận gốc. Thực tế đã có không ít trường hợp vô sinh vì bệnh phụ khoa.

"Khi có dấu hiệu ngứa V*ng k*n, chị em không nên e ngại dấu giếm, tự ý điều trị mà cần tới ngay cơ sở y tế để thăm khám vì để càng lâu, bệnh sẽ tiến triển nhanh, khó chữa trị."- theo Bác sĩ Anh Phúc của phòng khám Hữu Thọ tư vấn.

Phòng khám Đa khoa Hữu Thọ luôn được trang bị nhiều thiết bị chuẩn đoán, xét nghiệm điều trị hiện đại. Đây là phòng khám sớm ứng dụng công nghệ vào thăm khám và chữa trị nhằm tiết kiệm thời gian cho người bệnh và cho ra kết quả chuẩn xác nhanh chóng. Khuôn viên phòng khám khang trang sạch sẽ với điều hòa, wifi, nước uống… phục vụ miễn phí.

Tập thể lao động tại Phòng khám Đa khoa Hữu Thọ Đà Nẵng là những người chuyên nghiệp, tận tụy trong dịch vụ y tế, luôn vươn lên vượt khó trong bất cứ hoàn cảnh nào để làm tốt công việc của mình. Đội ngũ bác sĩ làm việc tại đây là những lương y có chuyên môn vững vàng, có thâm niên công tác, tính nhẫn nại, chu đáo cao.

Người bệnh có thể gọi tới số 02367307888 hoặc tham khảo https://huutho.vn để có được những thông tin trợ giúp miễn phí từ đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám.

Thị Mỵ

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (http://dantri.com.vn/suc-khoe/chua-tri-dut-diem-viem-nhiem-phu-khoa-tai-phong-kham-huu-tho-20190130144804153.htm)

Tin cùng nội dung

  • Gần hai năm nay em bị tiểu dắt. Cho em hỏi nếu mắc bệnh phụ khoa thì có bị tiểu dắt không ạ? Vì em hay thấy sót nơi *m đ*o...
  • Chào Mangyte, cho tôi hỏi giá gói khám tầm soát ung thư tại Phòng khám đa khoa Quốc tế Yersin là bao nhiêu. Nếu tôi muốn từng xét nghiệm tầm soát ung thư tại phòng khám này thì thế nào? Nhờ Mangyte tư vấn giúp tôi giá cả của một số dịch vụ này. Xin cảm ơn BS. (Hoài Thương – TPHCM)
  • Tôi có nghe nói BV Hoàn Mỹ Sài Gòn sẽ tổ chức khám phụ khoa miễn phí vào ngày 8/3 không Mangyte? Nghe bạn bè chia sẻ nhưng chưa biết lịch khám cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte cho tôi biết thông tin cụ thể được không ạ? Xin cảm ơn. (Đặng Diễm Hường - TPHCM)
  • Chào Mangyte, Tôi năm nay 25 tuổi, mới kết hôn và sinh cháu đầu lòng được hơn 1 năm. Tôi muốn đi khám phụ khoa để kiểm tra xem sức khỏe của mình như thế nào. Tối thấy Phòng khám đa khoa Quốc tế Yersin ( số 10 Trương Định, Q.3, TPHCM) có giới thiệu gói khám khá đảm bảo và chất lượng nhưng chưa biết giá cả thế nào. Mong BS cho tôi biết, giá khám ở đây bao nhiêu? Gồm những xét nghiệm gì? Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Vân - Thanh Hóa)
  • Chào Mangyte. Tôi muốn đưa gia đình đi chủng ngừa một số loại vắc-xin nhưng ngại chờ đợi và đi lại nhiều lần. Được biết phòng khám đa khoa quốc tế Yersin có dịch vụ chủng ngừa nhưng lại không biết có những loại nào và giá cả ra sao. Xin nhờ Mangyte tìm hiểu giúp. Xin cảm ơn quý báo rất nhiều. (Trần Văn Ngân - Quận Bình Thạnh, TPHCM)
  • Mangyte ơi, Tôi nghe nói BV Đại học Y dược đưa vào hoạt động phòng khám huyết học nhưng không biết thông tin cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn giúp tôi, phòng khám này hoạt động vào thời gian nào và khám cho những đối tượng bệnh lý nào ạ? Xin cảm ơn rất nhiều. (nuhoangbocap...@yahoo.com)
  • Chào Mangyte, Tôi 42 tuổi, đang tính đi tầm soát ung thư phụ khoa nhưng ngại đến các BV phụ sản ở TPHCM. Nhờ Mangyte chỉ giúp ở Bình Dương thì tôi có thể đến BV nào để được khám trọn gói. Cảm ơn Mangyte. (Hồng Hạnh - honghanh18…@gmail.com)
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
  • Chào Mangyte. Xin cho tôi được hỏi gói khám về Tim mạch tổng quát tại Phòng khám đa khoa Quốc tế Yersin (số 10 Trương Định, Q.3, TPHCM) là bao nhiêu và gồm những xét nghiệm gì? Chân thành cảm ơn. (Hồng Bích Thúy - TPHCM),
  • Chào mangyte, Tôi muốn hỏi là đi khám ở phòng khám đa khoa tư nhân thì được BHYT chi trả như thế nào? Tôi là thương binh hạng 4/4, đăng ký khám chữa bệnh ở BV quận Gò Vấp rồi, muốn chuyển sang BV Nhân dân Gia Định có được không? Thủ tục như thế nào? (Lê Văn Trung, 61 tuổi, TPHCM)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY