Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Chương trình Tiếp sức Việt Nam chia sẻ khó khăn với tỉnh Khánh Hòa

Ngày 19.8, Trung ương Hội LHTN Việt Nam và Tỉnh đoàn Khánh Hòa phối hợp với nhà tài trợ là Tổng công ty cổ phần bia – rượu – nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tổ chức Chương trình 'Tiếp sức Việt Nam' tại tỉnh Khánh Hòa.

Đoàn đã trao tặng 1 máy thở chống xâm nhập và không xâm nhập mek-ics mv2000 evo 5 korea, 4.000 khẩu trang y tế n95, 4.000 bộ áo bảo hộ, 2.000 chai nước rửa tay sát khuẩn và 2.000 thùng nước uống đóng chai cho bệnh viện đa khoa khánh hòa, trung tâm y tế h.diên khánh và h.cam lâm. ngoài ra, 750 suất quà là các nhu yếu phẩm đã được lãnh đạo tỉnh khánh hòa trao tặng cho người nghèo và đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh. tổng kinh phí cho các hoạt động trên hơn 1,3 tỉ đồng.

Phát biểu tại chương trình, ông nguyễn khắc toàn, phó bí thư thường trực tỉnh ủy khánh hòa, cho biết hiện nay tình hình dịch bệnh trên địa bàn diễn ra hết sức phức tạp, kéo dài. tính đến nay, khánh hòa có khoảng 5.000 ca mắc covid-19. “với sự chung tay hỗ trợ của tổng công ty cổ phần bia – rượu – nước giải khát sài gòn và các mạnh thường quân, đây chính là nguồn động viên rất lớn và ý đối với công cuộc chống dịch của tỉnh”, ông toàn, nhấn mạnh.

Chương trình “tiếp sức việt nam” do trung ương hội lhtn việt nam phối hợp với sabeco tổ chức. chương trình được triển khai đồng loạt tại các tỉnh thành trên cả nước như tp.hcm, bình dương, đồng nai, cần thơ và nay là tỉnh khánh hòa.

750 suất quà là các nhu yếu phẩm đã được trao tặng cho người nghèo và đồng bào dân tộc thiểu số

ẢNH: KHẮC DUY

Đại diện lãnh đạo khánh hòa tặng quà cho bà con nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số

ẢNH: KHẮC DUY

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/doi-song/chuong-trinh-tiep-suc-viet-nam-chia-se-kho-khan-voi-tinh-khanh-hoa-1432904.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY