Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chuyên gia khẳng định bạn sẽ auto giảm 2kg trong 2 tuần nếu ăn loại củ này mỗi ngày

Nhiều ngôi sao cũng yêu thích loại củ giảm cân thần kỳ này.

Mùa đông đến cũng là lúc chúng ta có xu hướng tìm đến những món đồ ăn cay nóng để làm ấm cơ thể. mùa đông cũng có xu hướng dễ khiến các chị em béo lên so với mùa hè. vậy nhưng nếu biết cách xây dựng chế độ ăn uống hợp lý thì bạn vẫn có thể giảm cân hiệu quả. trong đó khoai lang chính là món ăn mà bạn không thể bỏ qua.

Theo chuyên gia dinh dưỡng người nhật bản maaki ninomiya chia sẻ nếu bạn ăn khoai lang đúng cách mỗi ngày, có thể giảm 2kg trong vòng 2 tuần. lượng mỡ từ 29,1% xuống 28,5%, vòng eo giảm từ 80cm xuống 77,5cm!

Chuyên gia khẳng định nếu bạn sẽ

Khoai lang rất giàu chất dinh dưỡng như vitamin a, b, c, chất xơ, kali, sắt và các khoáng chất khác có tác dụng ngăn ngừa phù nề, vitamin c có khả năng làm đẹp da. trong đó, chất xơ có tác dụng kích thích tốt nhu động ruột và thúc đẩy quá trình bài tiết. ngoài ra, khoai lang là loại thực phẩm ít calo, ít chất béo và đầy đủ chất dinh dưỡng, do cấu trúc chất xơ của khoai lang không thể hấp thụ trong ruột nên có chức năng đặc biệt là ngăn không cho đường biến thành chất béo. các chuyên gia dinh dưỡng cũng chỉ ra rằng chất nhầy màu trắng tiết ra khi cắt khoai lang có chứa glycoside có tác dụng điều hòa đường ruột và kích hoạt nhu động đường tiêu hóa, cộng với thực phẩm giàu chất xơ, giúp tiêu hóa và đẩy nhanh quá trình bài tiết chất thải hoặc chất độc ra khỏi cơ thể.

Theo chuyên gia maaki ninomiya chia sẻ, dưới đây là 3 cách ăn với khoai lang mà bạn có thể tham khảo để làm mới thực đơn mỗi ngày.

1. Ăn cả vỏ

Sau khi luộc khoai, nhiều người thường bóc vỏ khoai lang mà chỉ ăn phần ruột nhưng thực tế phần vỏ cũng rất bổ ích. vỏ khoai lang rất giàu polyphenol và có tác dụng chống oxy hóa mạnh giúp làm đẹp da, chống lão hóa, vậy nên bạn có thể ăn cả vỏ sau khi rửa sạch và luộc khoai lang.

Chuyên gia khẳng định nếu bạn sẽ

2. Làm lạnh khoai trước khi luộc

Trước khi luộc, cho khoai lang vào tủ lạnh từ 1 đến 2 tiếng để khoai lang tăng phần tinh bột, sau đó khi luộc khoai sẽ mềm tơi và ngon hơn.

Chuyên gia khẳng định nếu bạn sẽ

3. Thay một trong 3 bữa ăn bằng khoai lang

Khoai lang rất dễ ăn và có thể thay thế các thực phẩm chủ yếu như cơm và bánh mì. thay thế carbohydrate trong một bữa ăn bằng 150g khoai lang. có thể ăn các món phụ khác như bình thường, việc này sẽ giúp giảm cân hiệu quả!

Chuyên gia khẳng định nếu bạn sẽ

Nhiều người đẹp như iu, suzy, lưu gia linh cũng có thể độ giảm cân bằng khoai lang vì sẽ giúp họ kiểm soát lượng kcal hiệu quả, duy trì vóc dáng thon thả.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chuyen-gia-khang-dinh-ban-se-auto-giam-2kg-trong-2-tuan-neu-an-loai-cu-nay-moi-ngay-20201215123836992.chn)

Tin cùng nội dung

  • Do thay đổi S*nh l*, nội tiết thai phụ khó ăn, nôn mửa, sức đề kháng giảm nên dễ bị đau dạ dày.
  • Em 25 tuổi, cao 1m62, nặng 65kg, em thấy mình mập quá và muốn giảm cân. Em muốn đi khám dinh dưỡng để hỏi BS chế độ ăn tốt nhất cho em, nhờ Mangyte hướng dẫn. Em xin cảm ơn! (Thúy Hạnh – hanhmeocon…@yahoo.com)
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Dinh dưỡng cần thiết từ việc ăn và uống các loại thực phẩm. Đồ ăn nhẹ thông thường cũng có thể hữu ích cho con bạn về mặt dinh dưỡng.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY