Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chuyên gia kim cương Lê Văn Tâm - Tâm Luxury gợi ý cách phân biệt kim cương thiên nhiên và nhân tạo

Ông chủ Tâm Luxury - Lê Văn Tâm cho hay có rất nhiều cách để phân biệt được kim cương thiên nhiên và nhân tạo bằng mắt thường hoặc có thể kiểm định bởi các chuyên gia giám định chất lượng.

Anh Lê Văn Tâm – Người sáng lập thương hiệu trang sức đá quý Tâm Luxury đang là cái tên được giới sưu tầm trang sức đá quý cao cấp ở Sài Thành thường xuyên nhắc đến. Không chỉ sở hữu những sản phẩm kim cương có mẫu mã đẹp, đa dạng, giá thành ở nhiều phân khúc mà việc tư vấn có Chia sẻ với chúng tôi, ông chủ Tâm Luxury cho hay trong quá trình tư vấn, bán kim cương nhiều khách hàng thường thắc mắc và muốn tìm hiểu về cách phân biệt kim cương thiên nhiên và nhân tạo. Việc phân biệt này có thể nhận định bằng mắt thường hoặc có thể kiểm định bởi các

Nhà sáng lập thương hiệu Tâm Luxury cho rằng có nhiều cách để phân biệt kim cương thiên nhiên hay kim cương nhân tạo bằng mắt thường. Tuy nhiên, phải có chuyên môn và kinh nghiệm lựa chọn, đánh giá Chuyên gia kim cương Lê Văn Tâm- Tâm Luxury gợi ý cách phân biệt kim cương thiên nhiên và nhân tạo - Ảnh 1.

- Cảm nhận bằng các giác quan

Chuyên gia kim cương Lê Văn Tâm- Tâm Luxury gợi ý cách phân biệt kim cương thiên nhiên và nhân tạo - Ảnh 2.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chuyen-gia-kim-cuong-le-van-tam-tam-luxury-goi-y-cach-phan-biet-kim-cuong-thien-nhien-va-nhan-tao-20200513165611209.chn)

Tin cùng nội dung