Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chuyên gia làm đẹp Hàn Quốc hé lộ bước skincare chân ái giúp da đẹp mướt căng không cần tiêm botox

Cô Charlotte Cho thường chia sẻ với dân tình về những bí kíp chăm sóc da giúp cô sở hữu làn da đẹp mướt mát, căng mọng như gái Hàn.

Charlotte cho là Mới đây, cô vừa Và một trong những bí kíp giúp cô Charlotte Cho có được làn da đáng ao ước như vậy là nhờ sản phẩm Neogen Real Ferment Micro Essence – bí kíp quan trọng giúp cô hạn chế sự hình thành nếp nhăn, duy trì độ đàn hồi và mang lại vẻ tươi sáng cho làn da của cô.

Điểm đặc biệt của sản phẩm Neogen Real Ferment Micro Essence này là thành phần chứa tới 61% các hoạt chất lên men. Cụ thể là công thức chứa 22% Bifida ferment lysate có khả năng tăng độ đàn hồi, cải thiện tông da và cấp ẩm cho da; 18% Saccharomyces Ferment Filtrate giúp làm tăng độ đàn hồi và dưỡng ẩm cho da; 3% Aspergillis và 6% chiết xuất từ nước gạo lên men giúp làm sáng da, cấp nước, chống lão hóa và hạn chế sự hình thành nếp nhăn.

Sản phẩm có tên là Micro Essence – tức là sử dụng như essence nhưng kết cấu siêu nhỏ, thẩm thấu nhanh, không gây nhờn dính khó chịu, các phân tử siêu nhỏ có khả năng thẩm thấu sâu vào trong da, cải thiện làn da từ bên trong và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, cải thiện độ đàn hồi.

Ngoài ra trong Neogen Real Ferment Micro Essence còn có chứa chiết xuất rau má có khả năng làm dịu, kháng viêm, dưỡng ẩm. Thành phần collagen thủy phân và glutathione giúp da săn chắc, kích thích da sản sinh collagen và cải thiện hàng rào bảo vệ da.

Neogen Real Ferment Micro Essence được cô Charlotte Cho sử dụng vào mỗi sáng vào tối, sau bước rửa mặt dùng toner, trước các bước dưỡng và serum khác. Chất essence lỏng nhẹ, mùi nhẹ, thấm nhanh, không gây nặng mặt và còn giúp lớp makeup sau đó ăn tiệp vào da tốt hơn. Khi sử dụng Neogen Real Ferment Micro Essence sáng hôm sau cô sẽ thấy làn da căng mướt, mọng nước như gái Hàn.

Là một

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chuyen-gia-lam-dep-han-quoc-he-lo-buoc-skincare-chan-ai-giup-da-dep-muot-cang-khong-can-tiem-botox-20201018110105579.chn)

Tin cùng nội dung

  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Khoai tây giàu dinh dưỡng, nhiều chất xơ mềm, chữa đau dạ dày, nhuận tràng, chữa đau bụng, tiêu viêm và là thần dược làm đẹp da
  • S*nh l* là nhu cầu đời thường của cả nam và nữ song theo năm tháng, chức năng đó dần thoái hóa, dẫn đến nhiều vấn đề rắc rối.
  • Dư luận không ngừng xôn xao về việc nam ca sĩ trẻ T. vừa gặt hái được chút hào quang đã vội có thái độ ngôi sao, những cách hành xử rất thiếu chuyên nghiệp.
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.