Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chuyên gia mách chị em ngoài 30 tuổi nhất định phải xây dựng 5 thói quen skincare để da trẻ đẹp bất chấp thời gian

5 thói quen sau đây sẽ giúp chị em chống lão hóa thành công rực rỡ.

1. Dùng sản phẩm makeup có tích hợp công dụng chăm sóc da

Một số nàng rất e ngại việc makeup hàng ngày vì họ sợ da sẽ xấu đi. tuy nhiên, theo chuyên gia làm đẹp nổi tiếng rouleau renee thì makeup thực ra có thể bảo vệ làn da của bạn. "tôi luôn muốn thuyết phục các khách hàng của mình nghĩ các sản phẩm makeup như những món chăm sóc da". chẳng hạn, rất nhiều món trang điểm có chỉ số chống nắng và giữa mùa hè gay gắt như thế này, bạn hoàn toàn có thể trưng dụng layout makeup như một lớp bảo vệ để cùng .

2. Đừng bỏ qua vùng da cổ và thềm ngực của bạn

Các Chuyên gia bổ sung thêm: "hãy coi "da mặt" của bạn bắt đầu từ ngực cho đến tận đường viền trán". điều này đồng nghĩa là, bạn cũng cần thoa kem dưỡng ẩm cho cả cổ và thềm ngực, đồng thời bảo vệ những vùng da này bằng cách bôi

Chuyên gia rouleau nói đến tầm quan trọng của kem mắt như sau: "vùng da quanh mắt là nơi không có tuyến bã nhờn và đây là nơi đầu tiên trên gương mặt cho thấy dấu hiệu lão hóa qua những biểu cảm như cười hay chau mày. bởi vậy, bảo vệ da bằng một loại Chuyên gia nhấn mạnh rằng bạn đừng chỉ thoa kem mắt cho vùng quầng mắt mà đuôi mắt hay bầu mắt cũng cần được chăm sóc mỗi ngày.

4. Bắt đầu dùng retinol

"vào những năm 30 tuổi, việc bắt đầu dùng các sản phẩm "bên cạnh kem chống nắng, thành phần được chứng minh là hiệu quả nhất trong khoản làm mịn kết cấu da, là phẳng nếp nhăn từ nông đến sâu và làm lu mờ lỗ chân lông chính là retinol", theo chuyên gia rouleau. do đó, bạn rất nên bổ sung cho quy trình làm đẹp một lọ serum hay kem dưỡng chứa retinol để

"ngoài 30 tuổi, rất nhiều nàng có thói quen áp dụng quy trình skincare buổi sáng – tối giống hệt nhau; tuy nhiên, chị em cần hiểu rằng nhu cầu của làn da vào buổi sáng và tối là khác biệt", theo Nguồn: Byrdie

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chuyen-gia-mach-chi-em-ngoai-30-tuoi-nhat-dinh-phai-xay-dung-5-thoi-quen-skincare-de-da-tre-dep-bat-chap-thoi-gian-20200622171612393.chn)

Tin cùng nội dung

  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Chào Mangyte. Cho tôi hỏi là kiểm tra chức năng gan có tốn nhiều thời gian không? Chi phí khoảng bao nhiêu? Kính mong nhận được sự giúp đỡ của Mangyte. Xin chân thành cảm ơn. (Huỳnh Ngọc Thanh - Cần Thơ)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Chi tiết nội dung mô tả Mục tiêu và ý tưởng xây dựng mạng y tế - Kết nối vì sức khỏe cộng đồng.
  • Bốc hỏa là một trong những triệu chứng phổ biến và ảnh hưởng thường xuyên nhất đến người phụ nữ khi trải qua thời kỳ mãn kinh.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
  • Ngủ trong thời gian mang thai thực sự rất khó khăn. Những ông bố bà mẹ tương lai không ngờ rằng khi mang thai lại khó ngủ đến thế.