Tình yêu và giới tính hôm nay

Chuyện tình sau những mất mát của người vợ tâm giao với ứng viên Tổng thống Mỹ Joe Biden: Yêu ngay sau ngày đầu hẹn hò và lời tuyên bố đanh thép về con riêng của chồng

15 tuổi, bà đã có ý thức về việc tự lập và quyết định xin vào làm bồi bàn ở một nhà hàng.

Ngày 19 tháng 8 vừa qua, cựu phó tổng thống mỹ joe biden chính thức tiếp nhận đề cử của đảng dân chủ cho vị trí ứng viên tranh cử tổng thống vào tháng 11 tới. vào tối 29/9 (giờ địa phương), ông đã có màn tranh luận trực tiếp đầu tiên với tổng thống mỹ donald trump tại cleveland, bang ohio (mỹ). người trực tiếp đến ủng hộ ông joe trong lần đối thoại này là người vợ đã kề vai sát cánh cùng ông suốt nhiều năm qua, bà jill biden.

Ít ai biết rằng, phía sau những hào nhoáng, cương nghị trên chính trường, cặp đôi ấy có một tình yêu giản dị, thủy chung và cao thượng khiến bao người ngưỡng mộ.

Năm 1975, bà Jill và chồng cũ, Bill Stevenson, một cựu vận động viên bóng bầu dục, chính thức ly hôn. Khi đó, bà đang học năm cuối cấp và quyết định bỏ học luôn. "Mọi thứ quá khó khăn, quá nhiều cảm xúc", bà nói. Kết hôn nhanh rồi lại ly hôn vội, quả thực là cú sốc lớn đối với một cô gái trẻ nhưng người ta nói rồi: Cánh cửa này đóng lại thì có cánh cửa khác mở ra.

Chính Jill cũng không ngờ, cuộc chia tay không mấy vui vẻ ấy lại cho bà có cơ hội gặp được chân ái của đời mình...

Cùng năm 1975, bà gặp ông joe biden nhờ mai mối của anh trai ông biden – ông frank biden. bà jill kém ông biden 9 tuổi. lúc này, ông biden đã là thượng nghị sĩ, còn bà jill vẫn là một cô sinh viên ngành anh ngữ.

Người vợ đầu Neilia và con gái mới 1 tuổi của ông Biden qua đời trong một T*i n*n xe hơi thảm khốc năm 1972. Hai con trai của ông Biden là Beau và Hunter may mắn sống sót, nhưng bị thương nặng và phải nằm viện một thời gian dài.

"những chàng trai tôi từng hẹn hò đều khá cá tính. khi biden xuất hiện trước cửa nhà tôi, tôi đã nhìn vào bộ vest hoàn hảo và đôi giày lười của anh ấy, tôi nghĩ chắc đây là buổi hẹn hò duy nhất", bà kể với tờ the new york times. "nhưng khi cuộc hẹn kết thúc, tôi đã thay đổi quyết định và nói với mẹ rằng cuối cùng con đã gặp được một quý ông của đời mình".

Ông biden kể rằng, trong khoảng thời gian đầu tìm hiểu, cả 2 người chỉ muốn coi đó là một câu chuyện vui vẻ, họ cảm thấy thoải mái khi ở bên nhau và muốn giữ mọi chuyện ở mức đó. bà jill cũng chưa tới gặp các con của ông biden. tuy nhiên, sau đó, bà đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ hai cậu con trai của biden. thế rồi chính những đứa trẻ đã thúc giục ông biden kết hôn với bà jill.

Vào một buổi sáng, cậu bé Beau Biden đã nói với cha mình rằng: "Con nghĩ cha nên cưới cô Jill và cô ấy về ở với chúng ta. Cha nghĩ thế nào?".

Dù vậy, trong vị trí của một người mới ly hôn, bà Jill đã lưỡng lự khi quyết định về việc này. Bà coi trọng công việc và sự tự do của bản thân, đồng thời không muốn kết hôn lần thứ hai sau khi từng đổ vỡ.

2 năm sau thời gian quen biết và tìm hiểu, vào năm 1977, họ đã chính thức kết hôn. Tuy nhiên, ít ai biết rằng phải có tới 5 lần cầu hôn, bà Jill mới nói lời đồng ý.

Bà Jill từng chia sẻ: "Sau một lần đổ vỡ trong hôn nhân, tôi bị tổn thương và không muốn bản thân mình mất kiểm soát vì tình cảm thêm lần nào nữa. Trở thành vợ của một chính trị gia như Biden, đồng nghĩa với cuộc sống của tôi luôn bị người khác nhìn vào và đánh giá. Đó là điều tôi chưa bao giờ mong muốn. Nhưng thời điểm đó, tôi đã có tình cảm với ông ấy, và tôi cũng yêu mến các con của ông ấy".

Jill đã giúp chồng nuôi dạy các con trai riêng của ông trước khi sinh con gái ashley vào năm 1981. bà jill đã từng có lời tuyên bố về các con riêng của chồng rằng: "vào thời điểm đó, tất nhiên, tôi đã yêu các chàng trai ấy, và tôi thực sự cảm thấy rằng cuộc hôn nhân này phải có kết quả. tôi không thể để những đứa con của biden mất mẹ thêm một lần nữa. vì vậy, tôi phải chắc chắn và kiên định 100% với quyết định của mình”, bà jill nói.

Trong bài phát biểu tại Hội nghị đảng Dân chủ năm 2020, bà Jill thừa nhận tình mẫu tử đã đến với bà hoàn toàn tự nhiên và chính bà cũng chưa bao giờ ngờ tới.

Bà jill kể: "tôi đã yêu một người đàn ông có 2 cậu con trai đã trải qua những mất mát to lớn không thể diễn tả hết được. khi ấy, tôi chỉ là một cô gái 26 tuổi. tôi phải nghĩ cách xem làm thế nào để có thể hàn gắn một gia đình tan vỡ chịu nhiều mất mát, tổn thương như vậy".

Jill cũng cho biết bà và chồng có tính cách trái ngược nhau nhưng cũng chính nhờ sự tương phản ấy đã giúp họ bù đắp cho nhau, giúp mối quan hệ vợ chồng luôn bền vững sau hàng chục năm. Bà chia sẻ: "Ông ấy là người kéo tôi ra khỏi vỏ bọc của mình còn tôi lại giúp ông ấy giữ vững lập trường. Và những điều đó đã đủ cho cả hai chúng tôi".

Ông Biden phát biểu: "Bà ấy là người phụ nữ mạnh mẽ nhất tôi từng biết. Bà ấy luôn dành cho tôi tình yêu mãnh liệt và sự quan tâm sâu sắc".

Theo các đồng nghiệp cũ, trên con đường sự nghiệp của Joe Biden, Jill đóng vai trò là một trong những cố vấn chính trị có tiếng nói nhất. Ý kiến của bà luôn có ảnh hưởng lớn nhất đối với các quyết định của ông, cả về chính trị lẫn cá nhân.

Đối với bất kỳ người đàn ông nào, có một hậu phương vững chắc cũng là điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời, mà đối với một người làm chính trị như ông joe biden thì hậu phương vững chắc ấy lại càng quý giá hơn bao giờ hết!

(Nguồn: BI)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chuyen-tinh-voi-nguoi-vo-tam-giao-cua-ung-vien-tong-thong-my-joe-biden-yeu-ngay-sau-ngay-dau-hen-ho-va-loi-tuyen-bo-danh-thep-ve-con-rieng-cua-chong-20200930141915251.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY