Dinh dưỡng hôm nay

CLIP: Du khách từ Đà Lạt ùn ùn trở về, đèo Bảo Lộc lại kẹt cứng nhiều giờ

(MangYTe) - Lượng khách đến Đà Lạt du lịch rất đông, chiều cuối tuần đổ về trên Quốc lộ 20 hướng TP HCM khiến đèo Bảo Lộc kẹt cứng, nhiều phương tiện chen nhau nhích từng chút

Từ 14 giờ 30 đến hơn 18 giờ chiều nay 19-7, lượng xe cộ lưu thông trên Quốc Lộ 20 theo hướng từ TP Đà Lạt về TP HCM rất đông khiến nhiều thời điểm đèo Bảo Lộc bị quá tải.

Clip: Khách du lịch Đà Lạt trở về, kẹt xe trên đèo Bảo Lộc

Trong nhiều giờ liền, xe cộ lưu thông qua đèo Bảo Lộc nối nhau di chuyển chỉ với tốc độ từ 15 - 20 km/giờ. Lực lượng CSGT chốt đèo Bảo Lộc túc trực tại một số cua gắt trên đèo để hướng dẫn, điều tiết phân luồng nhằm đảm bảo giao thông thông suốt.

Đến khoảng 15 giờ 30 cùng ngày, tại Km 98 (thuộc địa phận thị trấn Đạ M’ri, huyện Đạ Huoai), một vụ va chạm giao thông đã xảy ra giữa xe 7 chỗ đang đổ đèo Bảo Lộc với xe khách giường nằm di chuyển chiều ngược lại.

Vụ va chạm xảy ra đúng lúc đèo Bảo Lộc đang quá tải khiến xe cộ thêm ùn tắc nghiêm trọng.

Đến 18 giờ cùng ngày, lượng phương tiện trên đèo Bảo Lộc theo hướng từ Đà Lạt về TP HCM vẫn còn rất đông, lưu thông rất chậm.

Một số hình ảnh khách du lịch Đà Lạt nghỉ lễ về khiến đèo Bảo Lộc kẹt cứng:

Lượng du khách đi du lịch Đà Lạt đổ về khiến đèo Bảo Lộc kẹt cứng.

Lượng xe càng ùn ứ khi xảy ra vụ va chạm giao thông ngay dưới chân đèo.

Đến 18 giờ 30 cùng ngày, lượng phương tiện lưu thông còn rất đông và di chuyển chậm.

Đình Thi

Chia sẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Người lao động (https://nld.com.vn/thoi-su/clip-du-khach-tu-da-lat-un-un-tro-ve-deo-bao-loc-lai-ket-cung-nhieu-gio-20200719185133132.htm)

Tin cùng nội dung

  • Chủ xe máy sẽ đến UBND xã, phường hoặc các điểm thu phí tại khu phố để nộp hoặc chính quyền địa phương cử cán bộ đến thu và cấp biên lai cho người nộp.
  • Trong khi thành phố thay đổi thời gian cấm đường ở khu trung tâm cho diễn tập mít tinh, nhiều người dân không biết nên vẫn chọn lộ trình khác di chuyển khiến nhiều khu vực xảy ra ùn ứ.
  • Vào khoảng 17 giờ 30, ngày 1-4, tại khu dã ngoại vịnh Triều Dương huyện đảo Phú Quý, đã xảy ra một vụ đuối nước do tắm biển làm 3 khách du lịch Ch?t.
  • Mùa hè, các mẹ bầu hoàn toàn có thể đi du lịch để thỏa mãn đam mê của mình. Tuy nhiên để thực sự an toàn, mẹ bầu nên lựa chọn đi du lịch trong tháng thứ tư, năm, sáu của thai kỳ và phải được chuẩn bị một cách cẩn thận.
  • Vi phạm các quy định cho vay, Vũ Ngọc Kình, Phó giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank), Chi nhánh TP HCM, đã duyệt cho vay trái quy định, cùng các đồng phạm gây thiệt hại 61 tỉ đồng.
  • Những nhà nghiên cứu về cây Thu*c Việt Nam cho rằng cây hoa loa kèn ở Đà Lạt mang nhiều độc tính gây ảo giác, thành phần có thể chiết xuất điều chế Thu*c.
  • Tháng 12/2009, Dự án Ký túc xá (KTX) sinh viên TP. Đà Lạt được khởi công xây dựng trên đường Nguyễn Hoàng - phường 7 - Đà Lạt, trong niềm vui của hàng chục ngàn SV
  • Đi dưới cái nắng dát vàng trong tiết trời se se lạnh, tôi chợt nhận ra - mùa xuân đã về! Mỗi năm vào độ xuân mới, hoa mai anh đào nở thắm trên những con đường dốc núi quanh co, bên bờ các hồ, thác, trên những sườn đồi, bên mái phố, hiên nhà… Đà Lạt như bức tranh đa sắc màu và lãng mạn vô cùng.
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY