Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Clip xe buýt chở học sinh đi thi đại học lao xuống hồ, 21 người Ch?t, 15 bị thương

Xe buýt chở hàng chục học sinh đi thi đại học lao xuống hồ trưa 7.7 khiến 36 người thương vong.

Trong clip đang gây xôn xao mạng xã hội, tài xế dường như mất kiểm soát tay lái khiến xe buýt băng qua làn đường ngược chiều, húc đổ lan can và lao xuống hồ Hồng Sơn ở thành phố An Thuận, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc.

Nhận được tin báo, hơn 100 lính cứu hỏa và thợ lặn nhanh chóng đến hiện trưởng để cứu hộ người gặp nạn. Theo truyền thông địa phương, 21 người đã tử Ch?t và 15 nạn nhân khác bị thương nặng trong vụ T*i n*n thương tâm này.

Hiện chưa rõ có tổng cộng bao nhiêu người trên xe buýt.

Trong hai ngày 7 - 8.7, hơn 10,7 triệu học sinh Trung Quốc sẽ bước vào kỳ thi Cao khảo (thi tuyển sinh đại học toàn quốc). Đây là một trong những kỳ thi được mệnh danh khắc nghiệt nhất thế giới bởi quyết định tương lai sự nghiệp của mỗi học sinh, quyết định họ sẽ trở thành công nhân hay nhân viên bàn giấy vài năm tới.

Cao khảo bao gồm 4 môn thi (mỗi môn làm bài trong 3 tiếng) gồm tiếng Trung, tiếng Anh, Toán và một môn khoa học tự chọn (Sinh học, Hóa học, Vật lý) hoặc một môn xã hội tự chọn (Địa Lý, Lịch sử, Chính trị). Đề chủ yếu là câu hỏi trắc nghiệm và điền vào chỗ trống, nổi tiếng là rất khó. Đề Toán được so sánh với chương trình cấp đại học ở Anh. Song với nhiều học sinh, đáng sợ nhất là bài luận.

Những học sinh Trung Quốc có điểm số cao trong kỳ thi cao khảo có thể đăng ký các chương trình cử nhân của Đại học Birmingham (Anh) mà không phải làm thêm các bài kiểm tra.

Các em sẽ phải vượt qua những áp lực tâm lý, lo ngại về COVID-19 để có thể tập trung làm bài thi nhằm tìm kiếm tương lai sự nghiệp tươi sáng cho mình và giảm nỗi lo cho gia đình.

Kì thi Cao khảo dự kiến được tổ chức vào tháng 6 vừa qua nhưng bị hoãn lại do đại dịch COVID-19.

Cha mẹ chi 3,2 tỉ đồng giúp con giảm áp lực khi thi đại học. Xem chi tiết tại đây.

Xem thêm: Clip nhiều nữ nhân viên cty đa cấp bị trói tay, cúi đầu ăn cơm hộp dưới sàn: Vứt bỏ liêm sỉ?!

Clip cô gái định tiểu bậy bị dội nguyên chậu nước vào người

Clip mỹ nữ Thanh Hóa thích thả thính, khoe thân trên Facebook bị bắt vì môi giới M*i d*m

Xem clip sét đánh gục thủ môn đẹp trai, nhớ thảm kịch 11 cầu thủ T* n*n trên sân

Ớn lạnh clip hàng trăm con muỗi tấn công và chờ chực hút máu đôi vợ chồng

Cha mẹ chi 3,2 tỉ đồng giúp con giảm áp lực khi thi đại học

Ớn lạnh clip hàng trăm con muỗi tấn công và chờ chực hút máu đôi vợ chồng

Clip cầm dao đi cướp bị chủ cửa hàng phang 6 chai bia vào đầu đến ngất xỉu

TikTok kiếm tiền khủng thế nào trước khi có thể mất 6 tỉ USD do lệnh cấm ở Ấn Độ?

Clip gã cục súc cầm ống sắt đánh bể đầu phụ nữ vì bị nhắc đeo khẩu trang

Nhân Hoàng (video: RT)

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/goc-video-c-216/clip-xe-buyt-cho-hoc-sinh-di-thi-dai-hoc-lao-xuong-ho-21-nguoi-chet-15-bi-thuong-140607.html)

Chủ đề liên quan:

đại học xe buýt

Tin cùng nội dung

  • Mangyte ơi, Cho em hỏi bảng giá khám nội soi dạ dày ở BV Đại học Y Duợc TPHCM và BV Hòa Hảo là bao nhiêu? có cao lắm không ạ? Em có BHYT mà đã đăng ký ở BV Quận 3, nhưng nghe bạn em bảo BV Quận 3 không có nội soi có đúng không ạ? Cảm ơn Mangyte đã tư vấn ạ. (Linh Tran - TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, em bị sưng amidan cách đây khá lâu và thời gian gần đây thường xuyên phải uống kháng sinh. Em muốn phẫu thuật cắt amidan ở BV Đại học Y dược TPHCM nhưng không biết thủ tục, thời gian và chi phí thế nào. Rất mong Mangyte giúp em. Xin cảm ơn ạ. (Hồng Anh - Long An).
  • Xin kính chào Mangyte, Em muốn đến khám bệnh tại BV Đại học Y dược nhưng nghe nói bệnh viện lớn lắm, em ở quê lên lại không quen biết, cũng không giỏi ăn nói nên không biết đến phải hỏi han thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn quy trình khám bệnh của BV Đại học Y dược giúp em, để việc đi lại của em được dễ dàng hơn. Em xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của Mangyte nhiều. (Tăng Thị Minh - Tiền Giang)
  • Chào Mangyte, Em nghe nói BV Đại học Y dược có phòng khám Tâm lý và Chăm sóc giảm nhẹ không biết có đúng không? Em muốn hỏi, bệnh nhân có triệu chứng rối loạn hành vi như tự làm đau bản thân có thể đến khám tại phòng khám Tâm lý không? Em có thể hẹn trước lịch khám không? Em cám ơn rất nhiều. (Nguyễn Thị Thanh Hoa - Quận 6, TPHCM)
  • Kính chào quý báo, Em có nghe thông tin BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức phẫu thuật miễn phí cho người bị dị tật khe hở môi - hàm ếch. Em muốn tìm hiểu thông tin để đưa cháu nhà em đi chữa trị, kính xin quý báo giúp đỡ giùm em. Em xin trân trọng cảm ơn. (Mỹ Dung - mudung…@gmail.com)
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Chào Mangyte, Tôi ở xa lên TPHCM khám bệnh, nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có thay đổi giờ làm việc. Kính mong Mangyte tư vấn giúp. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Mạnh Tiến - Bình Dương)
  • Mangyte ơi, Tôi nghe nói BV Đại học Y dược đưa vào hoạt động phòng khám huyết học nhưng không biết thông tin cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn giúp tôi, phòng khám này hoạt động vào thời gian nào và khám cho những đối tượng bệnh lý nào ạ? Xin cảm ơn rất nhiều. (nuhoangbocap...@yahoo.com)
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY