Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Cơ hội khám sức khỏe với giá ưu đãi

Hà Nội-Từ nay đến 30/11, phòng khám Đa khoa 28B Điện Biên Phủ, giảm 10% khám sức khỏe cơ bản, tầm soát ung thư, bệnh lý tiểu đường, tim mạch...

Nhân kỷ niệm 30 năm thành lập, Phòng khám Đa khoa 28B Điện Biên Phủ tổ chức chương trình "Tặng quà sức khỏe" tri ân khách hàng. Cụ thể, phòng khám giảm 30% tất cả các dịch vụ (không bao gồm dịch vụ Thu*c và chụp MRI), giảm 10% tất cả các gói khám (bao gồm khám sức khỏe cơ bản, nâng cao, tầm soát ung thư, tầm soát bệnh lý tiểu đường, tuyến giáp, tim mạch. Thông tin chi tiết tại đây. 

Cán bộ, nhân viên phòng khám 28B Điện Biên Phủ. 

Trải qua 30 năm hình thành, phát triển (1989 - 2019), hiện, Phòng khám Đa khoa 28B Điện Biên Phủ rộng 1.800m2, gồm 7 tầng với nhiều chuyên khoa (nội tổng quát, ngoại, tai mũi họng, sản phụ khoa, cận lâm sàng...)  với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn (100 thành viên bao gồm giáo sư, bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, điều dưỡng viên, kỹ thuật viên chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm). 

Phòng khám ứng dụng hệ thống chụp MRI hỗ trợ quá trình chẩn đoán bệnh lý và tầm soát ung thư.

Song song, để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, phòng khám Đa khoa 28B Điện Biên Phủ đầu tư trang thiết bị y khoa hiện đại từ các nước tiên tiến trên thế giới: máy chụp cộng hưởng từ Somatom Essenza, máy chụpXquang thế hệ mới, máy siêu âm màu 4D, máy điện tim ECG, hệ thống máy nội soi màu Olympus (Nhật Bản) dành cho nội soi dạ dày tá tràng... Ngoài ra, đơn vị trang bị máy xét nghiệm huyết học sinh hóa tự động, máy phân tích sinh hóa tự động, máy đo nước tiểu tự động (với 11 thông số về nước tiểu), kính hiển vi điện tử Nikon... góp phần hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán chính xác, đưa ra hướng điều trị hiệu quả cho người bệnh. 

Đến Phòng khám Đa khoa 28B Điện Biên Phủ khách hàng  được chăm sóc tận tình. 

Thầy Thu*c ưu tú, bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Thông Tuyết - Nguyên Phó giám đốc Bệnh viện 354, người đã gắn bó hơn 20 năm tại phòng khám cho biết, trong tương lai phòng khám sẽ mở rộng phạm vi hoạt động thêm nhiều chuyên khoa, đáp ứng nhiều nhu cầu khám, chữa bệnh, trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của người dân. 

Lê Nguyễn

Độc giả có thể xem chi tiết chương trình Tặng quà sức khỏe tại đây. Thông tin liên hệ: Phòng khám Đa khoa 28B Điện Biên Phủ, địa chỉ: 38A Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội. Hotline: 024 3823 2161 - 0934 663 628. Giờ làm việc từ 7h30 đến 17h00, từ thứ 2 đến chủ nhật. Website: https://pk28bdienbienphu.com/. Facebook: https://www.facebook.com/pk28b.dienbienphu/
Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/suc-khoe/co-hoi-kham-suc-khoe-voi-gia-uu-dai-4016066.html)

Tin cùng nội dung

  • Viêm phế quản cấp là tình trạng nhiễm trùng cây phế quản, hệ thống ống mang khí đến hai lá phổi.
  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY