Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cô nàng người gầy, béo mỗi cái bụng ở Quảng Ngãi giảm hẳn 3kg, 14cm vòng eo sau 7 ngày trải nghiệm Chloe Ting Challenge

Vòng eo của Băng Huyền cải thiện rõ rệt khi giảm từ 74cm chỉ còn 60cm chỉ sau 7 ngày kết hợp tập luyện Chloe Ting Challenge và Eat Clean nghiêm túc.

Vốn thuộc tạng người "người thì gầy mà béo mỗi cái bụng" - skinny fat,

Biết được đặc điểm cơ thể mình, Băng Huyền đã quyết định

Cô nàng người gầy, béo mỗi cái bụng Quảng Ngãi giảm hẳn 3kg, 14cm vòng eo sau 7 ngày trải nghiệm Chloe Ting Challenge - Ảnh 1.

Kết quả mà Băng Huyền đạt được sau 7 ngày trải nghiệm Chloe Ting Challenge

Trước khi trải nghiệm thử thách, Băng Huyền nặng 50kg nhưng vòng 2 lên đến tận 74cm. Sau 7 ngày tập luyện, mỡ thừa đã biến mất, vòng 2 chỉ còn 60cm, “tống” thêm hẳn 3kg mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Vì thế mà người cô cũng trở nên thoải mái, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Xem lại quá trình tập luyện trong suốt 7 ngày, có lẽ chính Băng Huyền cũng vô cùng ngạc nhiên bởi kết quả mà mình đạt được bởi tạng người skinny fat vô cùng dễ béo bụng nhưng lại rất khó để có được vòng 2 như ý.

Vòng 2 của Băng Huyền thay đổi rõ rệt từ bụng mỡ (trái) thành bụng phẳng, có phần săn chắc (phải).

Nếu bạn muốn siết mỡ nhanh vùng bụng của mình thì có thể thử trải nghiệm, bài tập “Get Abs in 2 weeks”. Thế nhưng việc tập luyện, ăn uống để giảm mỡ hay làm đẹp không chỉ là việc ngày 1 ngày 2 mà bạn có thể nôn nóng. Cần phải bình tĩnh tìm hiểu, lắng nghe cơ thể cần gì, sau đó mới bắt đầu để hạn chế việc đi sai tốn nhiều thời gian.

Tìm cách để biến việc giảm cân, làm đẹp thành niềm vui sở thích của mình thậm chí có thể là công việc của bạn. Khi bạn yêu thích và xem việc giảm cân, làm đẹp quan trọng như công việc cho bạn thu nhập thì bạn sẽ yêu quý, không dám từ bỏ và sẽ thực hiện mỗi ngày một cách vui vẻ, không tính toán, chán nản. Cố gắng và rồi kết quả sẽ đến với bạn lúc nào không hay!”, Băng Huyền chia sẻ.

Nguồn: FB Huyền Băng, Youtube Huyền Băng – HuBas Life

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-nang-nguoi-gay-beo-moi-cai-bung-o-quang-ngai-giam-han-3kg-14cm-vong-eo-sau-7-ngay-trai-nghiem-chloe-ting-challenge-20200507003219214.chn)

Tin cùng nội dung