Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Có NTK ra rả đạo lý, bị “bóc” thì mang giáo viên thời trang ra dọa

Những câu chuyện đạo nhái luôn là Drama đáng hóng trong làng mốt Việt.

Đạo nhái, mượn ý tưởng luôn là câu chuyện không có hồi kết trong giới thời trang. Một thiết kế có "đạo nhái" hay mượn bao nhiêu % ý tưởng thì chỉ chính nhà thiết kế đó mới biết.

Một ngày đẹp trời chúng ta lại tiếp tục hóng về một Drama mới nổ ra.

NTK nói đạo lý về việc "ăn cắp" thì không thành công

Cũng giống như những câu chuyện đạo nhái, việc các nhà thiết kế xù lông đấu tố hay kèn cựa nhau luôn khiến cho mọi người cảm thấy tò mò. NTK N.M.T mới đây đã đăng đàn để nói bóng gió một bạn trẻ nào đó về việc "ăn cắp ý tưởng" không khác gì "kẻ trộm".

"Muốn thành công hay có vị trí xã hội thì hãy tập suy nghĩ và hành xử như vị trí mình muốn một cách khôn khéo. Người ta mới tôn trọng mình. Các bạn trẻ muốn thành nhà thiết kế mà mãi đi ăn cắp, không chịu tư duy, thì có khác gì kẻ trộm. Rồi tối ngày hồi hộp..."

Nhưng khi thiết kế của mình bị tố đạo nhái thì "chơi bài chuồn" bằng cách: Gọi giáo viên.

Đương nhiên, drama sẽ không kịch tính nếu không có một cú "twist". thiết kế của ntk n.m.t dành cho nguyễn thúc thùy tiên lựa chọn cho phần thi evening gown tại miss grand 2021, đã bị bóc là đạo nhái từ các mẫu váy của nữ ca sĩ cher.

Thiết kế mà N.M.T dành cho Thùy Tiên, chiếc váy đính sequin cực cháy với những đường cắt táo bạo, giúp nàng người mẫu khoe triệt để body cùng vòng eo săn chắc.

Ấy thế nhưng giới yêu thời trang lại thấy thiết kế của Thùy Tiên có gì đó quen quen, hóa ra nhìn khá giống váy của ca sĩ Cher mặc những năm 1975. Cảm giác như lấy ý tưởng từ 2 thiết kế gộp lại để thành tác phẩm của mình.

Chiếc váy của N.M.T nhanh chóng bị netizen cho là "đạo nhái" từ mẫu váy của nữ danh ca Cher. Ngay sau đó N.M.T đã có pha xử trí "gọi giáo viên" khá khó hiểu. Cũng không biết chiếc váy của N.M.T được lấy ý tưởng từ mấy chiếc váy của Cher nữ, chúng ra chỉ đặt 2 bức ảnh cạnh nhau và không nói gì.

Có lẽ việc mượn bao nhiêu % ý tưởng chỉ tự nhà thiết kế sẽ biết, chứ không cần nhờ đến giáo viên.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chuyen-mot-ntk-ra-ra-noi-dao-ly-khi-bi-boc-vay-nhai-lai-doi-goi-giao-vien-thoi-trang-20211202000317371.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY