Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Cơ sở chăm sóc sức khỏe Việt Nam đón đầu cơ hội mới

Theo báo cáo năm 2018 của Business Monitor International, chi phí cho chăm sóc sức khỏe ở Việt Nam dự kiến tăng từ 170 đô la Mỹ/người vào năm 2017 lên 400 đô la Mỹ/người vào năm 2027. Thị trường chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam có rất nhiều cơ hội phát triển dành cho các đơn vị làm tốt công tác chuyên môn, quản lý vận hành và không ngừng tối ưu hoá các trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.

Một trong những nhu cầu cơ bản của con người là được lắng nghe - chia sẻ với thế giới xung quanh. nhu cầu này ở những người gặp vấn đề về sức khoẻ lại càng cần thiết hơn bao giờ hết. bởi chỉ khi được thăm khám, tư vấn và theo dõi thường xuyên, các vấn đề về sức khỏe mới có thể được giải quyết triệt để. người dân cũng sẵn sàng chi trả nhiều hơn để được sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiên tiến và có những trải nghiệm tốt trong quá trình thăm khám.

Trong khi đó, sự quá tải tại bệnh viện hay công tác quản lý thiếu tính chặt chẽ tại một số phòng khám cùng với sự bùng phát của dịch covid-19 tạo ra tâm lý “ngại” đến bệnh viện, đi kiểm tra sức khỏe ở không ít người. hay việc thiếu tương tác thăm hỏi, tư vấn giữa chuyên gia và khách hàng khiến quá trình khám chữa bệnh bị bỏ dở giữa chừng. thực tế cho thấy, có rất nhiều người gặp vấn đề về sức khỏe chỉ theo tới ½ quá trình điều trị do tự cảm thấy sức khỏe đã ổn định hay không có người nhắc nhở lịch tái khám hoặc không đủ kiên nhẫn xếp hàng chờ tới lượt khám.

Việc theo dõi hồ sơ bệnh án qua giấy tờ, gọi điện nhắc lịch khám… chỉ thực hiện tốt khi cơ sở chăm sóc sức khỏe có ít bệnh nhân. khi quy mô lớn hơn, số lượng bệnh nhân nhiều lên thì các công cụ truyền thống không còn thích hợp, làm xuất hiện tình trạng quá tải và việc chăm sóc khách hàng bị gián đoạn hoặc bỏ sót. qua đó, khi tiềm năng phát triển còn nhiều thì đảm bảo phát triển tốt chuyên môn đồng thời giữ kết nối với khách hàng trở thành một bài toán mà các phòng khám, đơn vị nha khoa, thẩm mỹ… cần giải quyết triệt để.

Zoop care được sáng tạo và vận hành bởi đội ngũ chuyên môn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển hệ thống phần mềm quản lý chăm sóc sức khỏe tại đức. thông qua nền tảng, các cơ sở chăm sóc sức khoẻ có thể quản lý thông tin khách hàng, nhắc hẹn tự động, nhắc nhở lịch tái khám, thời gian uống Thu*c… từ đó, giúp khách hàng nhớ chính xác lịch khám, tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi, đảm bảo uống Thu*c theo đúng phác đồ điều trị cũng như sinh hoạt lành mạnh theo lời khuyên của chuyên gia.

Zoop care tích hợp tính năng thu thập ý kiến phản hồi tự động và thực hiện báo cáo thống kê… trên một nền tảng duy nhất. các cơ sở chăm sóc sức khỏe có thể kịp thời ghi nhận các đóng góp của khách hàng để khắc phục các vấn đề hiện có, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang tới những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Đặc biệt, zoop care có tính năng gửi tin nhắn theo nhóm, hỗ trợ định vị đúng nhóm khách hàng mục tiêu để gửi đi những thông báo, ưu đãi phù hợp nhất với từng nhóm đối tượng. những thông tin trao đổi qua zoop care đều được bảo mật, mã hóa đầu cuối (end-to-end) và tuân theo các tiêu chí bảo vệ quyền riêng tư cho người dùng. không mất quá nhiều thời gian, nhân viên các cơ sở có thể gửi đi tin nhắn thông báo gói dịch vụ phù hợp với nhóm khách hàng có chung một nhu cầu về kiểm tra sức khỏe.

Không chỉ dừng lại ở việc quản lý, tương tác với khách hàng, zoop care còn hỗ trợ cơ sở chăm sóc sức khỏe chủ động lên các chiến dịch marketing tiếp cận khách hàng đầy chuyên nghiệp. tham gia vào hệ sinh thái, hình ảnh của phòng khám, đơn vị nha khoa, spa, thẩm mỹ… sẽ được hiển thị một cách tự nhiên, tinh tế qua các ấn phẩm, dễ dàng tạo thiện cảm với khách hàng.

Zoop care cũng triển khai nhiều chương trình, hoạt động khác nhau nhằm mang lại lợi ích cho cả đối tác và người dùng. tiếp nối buổi chia sẻ trực tuyến “tương lai trải nghiệm khách hàng ngành dịch vụ chăm sóc sức khỏe” vừa qua, zoop care khởi động chiến dịch care day nhằm tạo cơ hội để các cơ sở chăm sóc sức khỏe quảng bá hình ảnh, giới thiệu thông tin dịch vụ, chương trình ưu đãi, tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng…


Giống như tên gọi, Zoop Care được sinh ra để “giúp” các cơ sở chăm sóc sức khỏe có thêm cánh tay nối dài kết nối với bệnh nhân. Nền tảng giúp cá nhân hóa quá trình tương tác giữa chuyên gia và khách hàng, cùng các cơ sở tạo thiện cảm trong lòng khách hàng thông qua các chiến dịch hữu ích.

Ông dr. werner baumgartner, chủ tịch mediverbund ag - tập đoàn y tế của đức, về nền tảng zoop care chia sẻ: “trong thời đại kỹ thuật số, mỗi phòng khám nói riêng và các cơ sở chăm sóc sức khỏe nói chung hoàn toàn có thể liên tục áp dụng công nghệ để chăm sóc khách hàng tốt hơn. tôi thấy rằng zoop làm được điều đó và còn hơn thế nữa; với các tính năng hỗ trợ các cơ sở chăm sóc sức khỏe quảng bá và phát triển mạng lưới khách hàng”.

https://www.facebook.com/events/825881294814042

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/co-so-cham-soc-suc-khoe-viet-nam-don-dau-co-hoi-moi--n183225.html)

Tin cùng nội dung

  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
  • Người chăm sóc sức khỏe là người chăm sóc cơ bản cho một người có bệnh mạn tính. Bệnh mạn tính là một căn bệnh kéo dài trong một thời gian dài hoặc không thể khỏi được
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY