Tình yêu và giới tính hôm nay

Cô vợ IQ vô cực khi chỉ dùng 1 món quà gửi đến tiểu tam mà khiến dân tình rào rào hưởng ứng: Đỉnh của chóp

Nội dung có phần hài hước của 1 chủ cửa hàng bánh kem nhưng thứ gây chú ý lại là dòng chữ mà vị khách đặc biệt đặt in trên chiếc bánh.

Đối mặt với tình nhân của chồng là điều không phải bà vợ nào cũng muốn. Nhưng khi hạnh phúc hôn nhân có nguy cơ bị đe dọa bởi sự xuất hiện của kẻ thứ 3 thì phụ nữ buộc phải lên tiếng để bảo vệ gia đình. Tuy nhiên cách đối mặt thế nào lại phụ thuộc vào bản lĩnh của mỗi người.

Có muôn ngàn câu chuyện mà các bà vợ xử lý tình địch rất gọn gàng, không dùng bạo lực, không to tiếng vẫn thể hiện được đẳng cấp chính thất. ví dụ như câu chuyện của

"Người vợ này không tốn công sức đi đánh ghen mọi người nhỉ?

Chưa bao giờ làm bánh mà em cảm thấy dễ dàng lẫn khó khăn như thế này. Dễ vì làm bánh quá đơn giản, khó là vì nó khó lòng thế này.

Cô vợ IQ

Chuyện là như thế này ạ. Có một chị khách gọi cho em, đặt 1 cái bánh không cần trang trí cầu kỳ chỉ ghi chữ, xài 2 màu trắng đen thôi ạ. Chị kể một hơi chắc hết cái card 100k. Với nội dung, dạo này chồng chị có chút thay đổi và theo tìm hiểu thì chị biết được là anh ấy có bồ. Theo thông tin tình báo, có báo về thì chị biết rằng chiều nay anh có tổ chức sinh nhật cho cô bồ đó. Chị muốn đặt một cái bánh kem với nội dung như vậy và mang đến buổi tiệc giúp chị.

Em đã giao bánh trở về bình an. Đôi khi làm bánh và giao bánh thôi mà cũng mang tính chất quá nghiêm trọng và cực kỳ nguy hiểm. Cũng may mắn cho em là đến buổi tiệc có nhờ bảo vệ mang vào, chứ em mà mang vào chắc cũng khó về.

Và bây giờ em không biết rằng buổi tiệc có còn vui nữa không? Và không biết số phận cái bánh cực kỳ thơm ngon của em nó sẽ ra sao nữa?

Thương em. Em chỉ là cô gái làm bánh kem kiếm tiền nuôi con ăn học chứ không muốn tạo nghiệp".

Nội dung có phần hài hước của 1 chủ cửa hàng bánh kem nhưng thứ gây chú ý lại là dòng chữ mà vị khách đặc biệt đặt in trên chiếc bánh.

Cô vợ IQ

Nhiều người

"Yêu đương là mối quan hệ dành cho 2 người. Nhưng vẫn có kẻ không biết đếm. Chồng nghèo vỗ về quanh năm/ Sao bằng sếp lớn ăn nằm buổi trưa. Gửi em 13", đó là toàn bộ nội dung viết bằng chất liệu socola đắng ngắt trên nền bánh kem trắng ngọt ngào.

Bên dưới bài đăng có rất nhiều người

Đúng ra mà nói thì hành động ấy cũng chỉ mang tính xoa dịu tạm thời, không thể nào bù lấp được nỗi đau bị phản bội. Nó không đơn giản là ngoại tình, là chồng chán vợ, là những xê dịch trong ngôi nhà đang bình yên. Mà nó đã nhấn chìm tất cả công lao, sự đóng góp, hi sinh của 1 người vợ xuống sông xuống biển. Dù có thể, sau đó là lời xin lỗi, sự ăn năn muộn màng nhưng vết sẹo lòng thì không thể mờ nhạt.

Khi chúng ta là những người ngoài cuộc, rất khó để đánh giá sự việc, để dạy vợ người ta cách giữ chồng, cách trị "tiểu tam". Bởi mỗi người sống trong hoàn cảnh riêng, có những nỗi khổ riêng mà chưa chắc nói thành lời đã hết. Vậy nên chỉ xin nhắc phụ nữ, đớn đau thế nào cũng bình tĩnh mà trèo trống, đừng mù quáng, đừng hành động dại dột. Hãy cân nhắc kĩ tình cảm của bản thân và sai lầm ấy của chồng mình có xứng đáng được tha thứ.

Điều cốt lõi nhất, chồng các chị có thể mất, hôn nhân của các chị có thể tan nhưng tuyệt đối không được đánh mất giá trị bản thân, thua cũng phải ngẩng đầu trong thế thắng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-vo-iq-vo-cuc-khi-chi-dung-1-mon-qua-gui-den-tieu-tam-ma-khien-dan-tinh-rao-rao-huong-ung-dinh-cua-chop-20201113145845001.chn)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) Ngày 26/5, tại Hà Nội, Quỹ phòng, chống tác hại của Thuốc lá, Bộ Y tế tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng Ngày thế giới không Thuốc lá 31/5 và Tuần lễ Quốc gia không Thuốc lá từ ngày 25- 31/5 với chủ đề “Thuốc lá và các bệnh về phổi”.
  • (MangYTe) - Sáng 12/11, tại tại huyện Hưng Nguyên, Sở Y tế Nghệ An phối hợp với Bệnh viện Nội tiết tổ chức phát động hưởng ứng Ngày thế giới phòng chống đái tháo đường 14/11.
  • (MangYTe) - Phát hiện căn bệnh ung thư ở giai đoạn muộn, tính mạng của chị Yến hết sức mong manh, đúng lúc khó khăn nhất cần một người thân bên cạnh thì người chồng lại lặng lẽ bỏ đi. Vì thế, tình cảm và những món quà của bạn đọc đến với chị đúng lúc như là phao cứu sinh níu chị ở lại với cuộc đời này.
  • (MangYTe) - Hiện nay, trái cây sấy dẻo, hạt sấy dinh dưỡng, ngũ cốc dinh dưỡng là những món ăn chơi, ăn vặt, ăn sáng đầy hấp dẫn và bổ dưỡng. Hạnh phúc của người nội trợ thông minh là khi nhìn con vừa nhâm nhi miếng trái cây sấy dẻo, vài hạt sấy hay thích thú thưởng thức trọn vẹn món ngũ cốc thơm ngon vừa thỏ thẻ “mẹ ơi ngon quá”…
  • Trong cuộc sống, bất cứ ai cũng không tránh khỏi một lần gặp phải nghịch cảnh, khó khăn khiến lòng chùn bước. Thế nhưng, nghịch cảnh không phải là bất hạnh. Đó thực ra lại là thứ vô cùng quý giá mà con người cần phải biết ơn cuộc sống vì đã ban tặng.
  • (MangYTe) - Đời người chẳng ai mong lỡ đò nhưng cuộc sống xô đẩy, tôi phải cưới vợ lần hai, và trải qua nhiều điều khó xử giữa vợ mới vợ cũ.
  • Mỗi năm khi những cánh hoa đào, hoa mai bắt đầu hé nở, khi không khí xuân sắp gõ cửa mọi nhà, gạt đi những hối hả, tất bật của công việc, những người con đã nghĩ đến món quà dành tặng cho cha mẹ. Đây là một trong những nét văn hóa đẹp của dân tộc Việt, đó là dịp để bày tỏ lòng biết ơn đến bậc sinh thành. Hiện nay, món quà để chăm sóc sức khỏe cho cha mẹ ngày càng được yêu thích vì những ý nghĩa, những tình cảm đong đầy nó chứa đựng.
  • Tình yêu là món quà vô cùng quý giá mà tạo hóa đã ban tặng cho con người.Nhưng làm sao để biết yêu, được yêu, để tận hưởng được trọn vẹn, ngọt ngào món quà quý giá mà tạo hóa đã ban tặng cho chúng ta lại không phải dễ.
  • Bệnh nhân được đưa vào phòng cấp cứu trong tình trạng thậm cấp nguy kịch. Chẩn đoán cho thấy, nạn nhân gãy 4 đốt sống lưng, vỡ khung chậu, dập nát vùng bẹn bên trái, dập thận trái và tràn máu màng phổi. Bệnh nhân có thể sốc và Tu vong bất kỳ lúc nào. Các bác sĩ đã lập tức gây mê cho bệnh nhân
  • Một chiều cuối xuân, chúng tôi có dịp ghé thăm nhà chị Nguyễn Thị Hoa ở xóm Cộng Hòa, xã Duy Nhất, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình – người phụ nữ được các bác sĩ Bệnh viện Phụ sản Thái Bình và Khoa Sản Trường đại học Y Thái Bình cứu sống