Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Con gái dù ở nhà nhưng cũng đừng bỏ bê bản thân!

Yêu bản thân, yêu bản thân, yêu bản thân!, câu thần chú kêu gọi những điều kỳ diệu tới cho các cô gái.

Tìm lại thói quen đơn giản bị lãng quên: Yêu thương bản thân

Là một người phụ nữ ‘full-time’ không phải lúc nào cũng dễ dàng đối với nhiều người nhất là trong những ngày này, khi bạn thường xuyên ở nhà, lo toan bếp núc nhà cửa, chăm lo gia đình và hoàn thành công việc trên công ty. Chẳng còn nhiều cơ hội để trau chuốt bản thân, váy áo trang điểm để ra đường cà phê hẹn hò. Và chính suy nghĩ "ở nhà sao cũng được" khiến nhiều nàng quên mất thói quen tưởng chừng đơn giản này, đó là yêu thương bản thân.

Con gái dù ở nhà nhưng cũng đừng bỏ bê bản thân! - Ảnh 1.

Sản phẩm tham khảo: Sữa tắm dưỡng thể Dove Nourishing Secrets mang lại trải nghiệm spa tại nhà, cho làn da căng bóng mịn màng cùng cảm giác thư thái, dễ chịu.

● Sữa tắm Dove căng bóng thư giãn: Chiết xuất hương thảo và oải hương nước Pháp không chỉ giúp da mịn màng ngát hương, mà còn mang lại trải nghiệm thư thái êm dịu như tại spa.

● Sữa tắm Dove căng bóng tươi mới: Chiết xuất từ dầu trái bơ và hoa cúc calendula nước Mỹ, làn da sẽ được dưỡng ẩm sâu, cấp đầy năng lượng và mang lại hiệu quả căng bóng tươi mới.

● Sữa tắm Dove căng bóng sáng mịn: Chiết xuất từ sen và gạo Nhật sẽ giúp dưỡng da căng bóng sáng mịn cùng cảm giác thanh khiết, thư thái.

Một làn da ẩm mượt mịn màng, căng bóng ngát hương không chỉ giúp bạn tự tin hơn mà còn là liệu pháp giảm căng thẳng hiệu quả. Hãy tận hưởng ngay trải nghiệm spa ngay tại nhà với ba trợ thủ từ Dove Nourishing Secrets.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/con-gai-du-o-nha-nhung-cung-dung-bo-be-ban-than-20200425160401018.chn)

Tin cùng nội dung

  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
  • Cao huyết áp là một chứng bệnh về tim mạch của người cao tuổi, nhất là hiện nay chế độ ăn uống đầy đủ, số người béo phì xuất hiện nhiều. Bệnh này là một trong những nguyên nhân dẫn đến đột quỵ và để lại nhiều di chứng nặng nề.
  • Trong các phương pháp điều trị bệnh cao HA, bên cạnh việc dùng Thuốc có những phương pháp mang tính cổ truyền có thể giúp mọi người phòng ngừa và điều trị tốt bệnh này.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Chăm sóc trước sinh rất quan trọng. Việc này giúp đảm bảo cho bạn và em bé có được sự khỏe mạnh tốt nhất có thể, vì vậy, hãy làm theo một số hướng dẫn đơn giản và đi khám thai đều đặn.
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.
  • Những triệu chứng bệnh nha khoa phổ biến.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY