Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Con gái Madona tạo dáng lố bịch, mỹ nhân mắt trắng và cả màn khoe búp bê xanh nhằm gây sự chú ý tại Met Gala 2021

Đây là đặc sản không thể thiếu mỗi mùa Met Gala.

Như đã thông báo từ trước, chủ đề của Met Gala năm nay chính là "American Independence" - một đề tài tưởng dễ mà lại cực kỳ hóc búa. Bởi khái niệm cứ chung chung khiến không ít nhân vật khách mời và các nhà mốt lừng danh phải cân não.

Mặc dù khách mời không "oanh tạc" hào nhoáng như mọi năm nhưng vẫn có những màn đổ bộ độc dị, đủ khiến công chúng "há hốc mồm" kinh ngạc.

Với "thuyết âm mưu" mô phỏng hình ảnh của nữ danh ca Cher, nhưng tiếc thay con gái Diva Madona - Lourdes Leon, lại khiến dân tình thật sự khó chịu với màn tạo dáng "lố bịch" của cô.

Đành phải mượn câu hát của Bigddady để nói về Hunter Schafer ngay lúc này: "Sự chú ý của ta đã va phải vào ánh mắt của nàng". Tạo hình dị nhân của cô khiến nhiều người hốt hoảng khi nhìn.

Thảm đỏ Met Gala xuất hiện một chiếc "lồng bàn" không hơn không kém. Bộ đầm của Zac Posen không những te tua, rách nát, lại còn lộ cả khung váy phía dưới, cứ như thể cô vớ tạm một chiếc váy chạy ào tới Met Gala vậy.

Natalia Bryant vô cùng nhí nhảnh đáng yêu trong bộ đầm "quả trứng" đính hoa mang cảm hứng thập niên 60 của thương hiệu Conner Ives. Bộ đầm rất xinh, Natalia cũng rất nhí nhảnh ngọt ngào...

... nhưng đấy là khi cô đứng một mình. Còn khi tạo dáng cùng các "chị em" thì ôi thôi... to gấp ba người bên cạnh rồi.

Đã diện bộ đầm cồng kềnh nhăn nhún, Whoopi Goldberg còn đeo đôi găng như găng tay cao su dọn dẹp thế này sao!

Đi "trẩy hội thôi chưa đủ" anh chàng Frank Ocean còn mang theo đồ chơi tới Met Gala khiến người đối diện lạnh cả sống lưng.

Siêu sao quần vợt Naomi diện trang phục của Louis Vuitton pha trộn phong cách truyền thống Nhật Bản - quê hương của cô, thế nhưng trước chỉ đề "American Independence", dân tình lại không thể định nghĩa nổi bộ cánh khó hiểu mà cô đang khoác lên người.

Vâng! lại thêm một pha lên đồ khó lý giải tại met gala 2021 đến từ storm reid. dải lụa hồng thắt nơ khác gì nơ gói quà trong khi phần lông vũ lại chẳng chút liên quan.

Ơ kìa! Vừa dứt lời xong là bung lụa liền, thôi thì tháo ra cho nó nhẹ nhàng chứ cũng chẳng khá hơn là mấy đâu Storm Reid.

"cô gái chăn ngựa" collina strada chinh chiến trên thảm đỏ met gala 2021 với bộ cánh hình đầu ngựa nổi 3d ấn tượng. đây cũng là một trong những thiết kế ghi dấu ấn lạ đời nhất thảm đỏ năm nay.

Hóa ra Collina Strada không hề "đơn thương độc mã", cô cũng có bạn đấy chứ, nhưng bạn cô thì...

Troye Sivan bé nhỏ bình thường dị lạ là thế nay lại đơn thuần đến mờ nhạt tại Met Gala 2021. Từ bộ đầm đến cách tạo dáng và biểu cảm gương mặt, anh chàng như "nai tơ ngơ ngác" giữa dàn siêu sao nóng bỏng vậy.

Cũng như kim karashian, nếu không nói thì chẳng ai biết đây là erykah badu trên thảm đỏ met gala 2021.

Gì chứ một khi đã "thích là phải nhích ngay" nhà sản xuất Jordan Roth nhìn như cây "sơn mài" tại Met Gala, may làm sao anh vẫn không lòe loẹt như tắc kè hoa.

Jeremy Pope diện áo trễ nải thế này có "âm mưu" gì! Ngoài pha ăn mặc có phần "đi vào lòng đất" thì body quá là xuất sắc đi.

Dan Levy ủng hộ tình yêu LGBT theo một cách rườm rà, điệu đà không ai ngờ tới.

Lily Rose Depp rõ ràng sở hữu thân hình đẹp, nhưng trong set đồ này thì không. Áo croptop cùng váy cạp thấp khiến cho tỉ lệ người của cô mất cân đối.

Isabelle Huppert trong chiếc đầm nhung đỏ chẳng có chút lộng lẫy nào.

Kristen stewart vừa mới được khen xinh tại liên hoan phim venice, thì nay tại thảm đỏ met gala 2021, cô lại chọn cho mình bộ đồ dìm dáng đến khó hiểu.

Jackie Aina chọn váy của thương hiệu Fenoel, chiếc đầm xẻ cao lộ cả mảng da thịt nhạy cảm, khiến cho chiếc váy nhìn kém sang, chưa kể là chất liệu lụa còn dễ nhăn nếu không được là lượt cẩn thận.

Serena Williams nổi bật với áo choàng lông, tuy nhiên tổng thể ren, lông vũ và sequin lại như đang đánh nhau chan chát trên set đồ,

Màn trình diễn độc nhất vô nhị trên thảm đỏ met gala chắc chắn thuộc về ban nhạc the brooklyn united marching, các anh chàng còn chiêu đãi công chúng một bài "thể dục buổi sáng" hào hùng, nhiệt huyết. đùa chứ, đây là một màn nhào lộn của vđv thể dục nghệ thuật niaa dennis trên điệu nhạc của the brooklyn united marching, trước sự hò reo tán thưởng và ngưỡng mộ của hàng ngàn khách mời.

Màn trình diễn của Niaa Dennis khiến tất cả mọi người từ cánh phóng viên đến khách mời không thể rời mắt khỏi.

Ngay sau đó, cô khoác lên mình bộ đầm xuyên thấu lộng lẫy đến từ nhà mốt Stella McCartney đàng hoàng, chỉn chu và S*xy tột cùng sải bước thảm đỏ danh giá như bao người.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/con-gai-madona-tao-dang-lo-bich-my-nhan-mat-trang-va-ca-man-khoe-bup-be-xanh-nham-gay-su-chu-y-tai-met-gala-2021-20210914093912396.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY