Dinh dưỡng hôm nay

Công an Hải Phòng thông tin vụ nổ súng trấn áp tọi phạm trước công trường Đại học Hải Phòng

(MangYTe) - Tới hiện trường sau khi nhận được tin báo, phát hiện một nhóm thanh niên đi xe máy, cầm hung khí tấn công một nhóm khác trong quán nước, Công an quận Kiến An (Hải Phòng) đã nổ súng để trấn áp, khống chế các đối tượng.

Ảnh cắt từ clip

Chiều tối 12-5 trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một vụ hỗn loạn ngay trước cổng trường Đại học Hải Phòng (quận Kiến An, TP Hải Phòng) và có 2 tiếng nổ như tiếng súng.

Theo nội dung đoạn clip, 1 người đàn ông đội mũ bảo hiểm, mặc quần short màu đỏ cùng những người đàn ông khác đang trấn áp một số thanh niên ngay trước cổng trường Đại học Hải Phòng.

Sau đó, người đàn ông này cầm theo vật giống súng rượt đuổi theo những người bỏ chạy và bắn chỉ thiên. Khoảng hơn 10 giây sau đó, 1 tiếng nổ khác nghi tiếng súng tiếp tục vang lên ngay tại khu vực này.

Ngay sau đó, đoạn clip trên đã gây được sự quan tâm của dư luận.

Nơi xảy ra vụ nghi nổ súng

Đêm 12-5, một lãnh đạo Công an quận Kiến An xác nhận có vụ nổ súng trên ngay trước cổng trường Đại học Hải Phòng.

Theo thông tin ban đầu, hồi 15 giờ ngày 12-5, Công an quận Kiến An nhận được tin báo tại cổng trường Đại học Hải Phòng (nằm trên đường Phan Đăng Lưu, Kiến An) xuất hiện một số đối tượng tụ tập, có biểu hiện đánh nhau. Ngay sau đó, Công an quận Kiến An cử Tổ công tác đến thì phát hiện một nhóm thanh niên điều khiển nhiều xe máy, cầm hung khí (dao, kiếm) đang tấn công một nhóm khác trong quán nước. Để kịp thời ngăn chặn, Tổ công tác đã nổ súng trấn áp, khống chế, bắt giữ được 2 đối tượng và thu giữ hung khí.

Hiện Công an quận kiến An đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Trọng Đức

Chia sẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Người lao động (https://nld.com.vn/phap-luat/cong-an-thong-tin-vu-no-sung-tran-ap-toi-pham-truoc-cong-truong-dh-hai-phong-2020051223084687.htm)

Tin cùng nội dung

  • Mangyte ơi, Tôi nghe nói BV Đại học Y dược đưa vào hoạt động phòng khám huyết học nhưng không biết thông tin cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn giúp tôi, phòng khám này hoạt động vào thời gian nào và khám cho những đối tượng bệnh lý nào ạ? Xin cảm ơn rất nhiều. (nuhoangbocap...@yahoo.com)
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
  • Bệnh tiểu đường (hay đái tháo đường) là danh từ dùng để chỉ một nhóm các bệnh lý ảnh hưởng đến cách cơ thể sử dụng đường trong máu, thường đặc trưng bởi tăng đường máu.
  • Động kinh là bệnh của hệ thần kinh trung ương trong đó hoạt động của tế bào thần kinh bị rối loạn, biểu hiện bởi những cơn co giật (cơn động kinh) với những hành vi, triệu chứng, và cảm giác bất thường, bao gồm cả mất ý thức khi lên cơn.
  • Bệnh sarcoidosis (sarcoidosis) là hậu quả sự phát triển các ổ viêm nhỏ tại nhiều cơ quan khác nhau của cơ thể - thường nhất ở phổi, hạch bạch huyết, mắt và da.
  • Sau đây, kênh Mạng Y Tế xin giới thiệu: Thông tin về Bệnh xơ cứng bì. Xin mời các bạn cùng tham khảo.
  • Hen phế quản (bệnh hen hay hen suyễn) là tình trạng đường dẫn khí bị hẹp và phù nề cũng như tăng tiết đàm nhầy. Điều này làm việc thở khó khăn và dễ gây ho, khò khè và thở hụt hơi.
  • Huyết áp thấp có thể gây ra các triệu chứng chóng mặt và ngất xỉu. Trong những ca bệnh nặng, huyết áp thấp có thể đe dọa đến tính mạng.
  • Bệnh ung thư, bạn đang muốn tìm hiểu để biết rõ hơn về nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng và điều trị ung thư
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY