Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Công chúa của ái nữ nhà Trump: 8 tuổi cao 1m60, gương mặt thần thái, nhưng riêng style thì trái ngược hoàn toàn với người mẹ sành điệu

Con gái rượu của Invaka Trump mới 8 tuổi đã ra dáng thiếu nữ rồi.

Arabella là con đầu lòng của ivanka trump và chồng jared kushner, cũng là con gái rượu duy nhất của ái nữ tổng thống trump (arabella có 2 em trai là joseph và theodore). mẹ xinh đẹp với chiều cao 1m80 và nhan sắc đủ khiến bao người phải choáng ngợp thì đường nhiên arabella cũng được thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ người mẹ hoàn hảo của mình.

Gái rượu của ái nữ nhà Trump: 8 tuổi cao 1m60, gương mặt giống mẹ như tạc - Ảnh 2.

Cô bé mới 8 tuổi đã cao 1m60, mái tóc vàng óng suông dài cùng gương mặt giống mẹ như tạc. arabella cũng là cháu gái rượu được tổng thống trumps cưng chiều hết mực. cô nhóc thường xuyên xuất hiện cùng ông ngoại trong rất nhiều sự kiện quan trọng của gia đình.

Gái rượu của ái nữ nhà Trump: 8 tuổi cao 1m60, gương mặt giống mẹ như tạc, riêng style thì trái ngược hoàn toàn với người mẹ sành điệu - Ảnh 4.

Nếu như mẹ invanka trump nổi tiếng là một người phụ nữ sang trọng, quyền lực với gu thời trang đẳng cấp từ các nhà mốt lừng danh thế giới thì gái rượu arabella lại đơn giản nhẹ nhàng với những bộ váy áo xinh xắn thơ ngây.

Arabella rất thích diện những thiết kế váy áo xinh xắn đơn giản với những gam màu nhẹ nhàng nhã nhặn. Chính vì lẽ đó mà đôi mắt to tròn long lanh cùng mái tóc vàng óng ả xinh như thiên thần ấy càng thêm nổi bật, thu hút công chúng mến mộ.

Arabella thừa hưởng "gen đẹp" từ nhiều đời nhà Tổng thống Trump, cô nhóc lúc nào cũng xinh yêu vô cùng trong những bộ váy áo dễ thương, ngọt ngào. Những thiết kế váy áo dáng xòe xinh xắn mà Arabella diện luôn là gợi ý tuyệt vời dành cho các bà mẹ có con gái nhỏ.

"Ngậm thìa vàng" từ nhỏ nhưng Arabella rất đơn giản, thân thiện. Cô nhóc luôn được mẹ chuẩn bị cho những bộ váy áo xinh xắn hợp với từng sự kiện tham gia cùng gia đình mà vẫn hợp với tuổi lên 8 của Arabella.

Gái rượu của ái nữ nhà Trump: 8 tuổi cao 1m60, gương mặt giống mẹ như tạc - Ảnh 7.

Phong cách thời trang của arabella khác hoàn toàn với người mẹ thời thượng sành mốt của mình.

Gái rượu của ái nữ nhà Trump: 8 tuổi cao 1m60, gương mặt giống mẹ như tạc, riêng style thì trái ngược hoàn toàn với người mẹ sành điệu - Ảnh 9.

Ngay cả đến những sự kiện quan trọng, cô nhóc vẫn diện những thiết kế đơn giản trơn màu chứ không hề sặc sỡ, nổi bật như nhiều cô bạn cùng tuổi khác.

Arabella mới 8 tuổi đã cao 1m60, cô nhóc thừa hưởng nét đẹp từ mẹ và chiều cao chuẩn mẫu, hứa hẹn sẽ là một nhan sắc không hề "tầm thường" trong tương lai không xa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cong-chua-cua-ai-nu-nha-trump-8-tuoi-cao-1m60-guong-mat-than-thai-nhung-rieng-style-thi-trai-nguoc-hoan-toan-voi-nguoi-me-sanh-dieu-20210104142718568.chn)

Tin cùng nội dung

  • Vì chứng béo phì cao độ mà chỉ trong vòng 1 tháng cậu bé đã 2 lần nhập viện.
  • Sau 7 tháng giành giật với tử thần để giữ sự sống cho con, người mẹ trẻ xấu số đã cảm nhận được hơi thở của con trước khi về thế giới bên kia.
  • Trên đường phố Nhật Bản xuất hiện nhiều hình ảnh người dân sử dụng bao bì cám con cò làm túi xách khiến cộng đồng người Việt ngạc nhiên.
  • Một người mẹ ẩn danh có con trai bị tim bẩm sinh dành số tiền 86 triệu đồng để giúp đỡ hơn 20 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Lớp học Hy vọng, Bệnh viện Nhi Trung ương.
  • Người cao tuổi (NCT) nói chung có những sở thích riêng mà tuổi trẻ chưa thể hiểu hết được. Một trong các sở thích đó là muốn sum họp bạn bè trong các giai đoạn khác nhau của cuộc đời để trút bầu tâm sự và đặc biệt là thích sum họp gia đình, nhất là trong các ngày vui lớn như Tết đến xuân về.
  • Tuổi càng cao, con người càng có xu hướng muốn gần nhau hơn trong đó bao gồm cả mong muốn một đời sống T*nh d*c có chất lượng.
  • Làm sao để “không già” khi tuổi đời cứ tích cao dần theo năm tháng? Người xưa quan niệm và đúc kết rằng: tiết trời có bốn mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông; vòng đời con người cũng có “bốn thì” Sinh - Lão - Bệnh - Tử.
  • Việc chăm sóc sức khỏe cho người càng cao tuổi thì càng gặp nhiều phức tạp, nhất là trong việc sử dụng dược phẩm. Hơn 50% số người cao niên không sử dụng đúng dược phẩm như đã được hướng dẫn.
  • Những nghiên cứu mới của y học đã làm sáng tỏ các vấn đề giúp bệnh nhân tâm thần phân liệt có thể khỏi bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY