Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Công dân Mỹ đầu tiên Ch?t vì coronavirus ở Vũ Hán Trung Quốc

(MangYTe) - Công dân Hoa Kỳ đầu tiên được xác nhận đã Ch?t vì coronavirus tại thành phố Vũ Hán, Trung Quốc, các quan chức đại sứ quán cho biết hôm thứ Bảy, 8/2, theo CNN.

Bệnh nhân đã 60 tuổi và qua đời tại một bệnh viện địa phương hôm thứ Năm, 6/2, Đại sứ quán Mỹ tại Bắc Kinh cho biết và từ chối tiết lộ thêm chi tiết bởi tôn trọng quyền riêng tư của gia đình.

Tin tức này được đưa ra vài giờ sau khi Mỹ sơ tán hàng trăm người Mỹ khỏi Vũ Hán trong hai chuyến bay thuê bao vào thứ Sáu, 7/2. Hành khách sơ tán đã được cách ly tại các căn cứ khác nhau ở Mỹ.

Công dân Mỹ được sơ tán khỏi Vũ Hán, Trung Quốc. Ảnh: AP.

Năm người sơ tán đến căn cứ không quân Travis ở Bắc California đã phải nhập viện với các triệu chứng của coronavirus, Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ cho biết hôm thứ Sáu.

Họ đã được đưa đến một bệnh viện không được tiết lộ với một cơn sốt và bị cô lập và buộc phải trải qua nhiều xét nghiệm.

Các chuyến bay sơ tán hành khách dừng lại ở một số căn cứ - Sân bay Travis, Eppley ở Omaha và Trạm Không quân Thủy quân lục chiến Miramar ở San Diego.

Mọi người trên các chuyến bay sẽ phải chịu sự kiểm dịch bắt buộc trong 14 ngày. Những người có triệu chứng sẽ được đưa đến bệnh viện khu vực để cách ly và điều trị.

PV- Theo CNN.

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/quoc-te/tin-tuc/cong-dan-my-dau-tien-chet-vi-coronavirus-o-vu-han-trung-quoc-82632.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY