Kinh tế xã hội hôm nay

Công nương Kate ra mắt cuốn sách đặc biệt về đại dịch Covid-19 tại nước Anh

(Tổ Quốc) - Nữ công tước xứ Cambridge - Kate Middle chuẩn bị ra mắt một cuốn sách tập hợp những bức ảnh được chụp trong đại dịch Covid-19 của nước Anh.

Dự án là chương trình phối hợp giữa Công nương Kate - phu nhân của Hoàng tử William và Phòng trưng bày chân dung quốc gia vào năm 2020.

Công nương Kate ra mắt cuốn sách đặc biệt về đại dịch Covid-19 tại nước Anh - Ảnh 1.

Ảnh: Kensington Palace

Người dân khắp nước anh đã gửi những bức ảnh chân dung về cuộc sống hàng ngày của họ trong đợt phong tỏa đầu tiên của dịch bệnh sau khi chương trình phát động. dự án đã tiếp nhận hơn 31.000 tác phẩm gửi về và chọn ra 100 bức ảnh chân dung ấn tượng nhất trưng bày tại triển lãm ở các địa phương trước khi xuất bản thành sách ảnh.

    Châu Âu gia tăng căng thẳng vì dịch bệnh: Mấu chốt nào hòa giải giữa các thành viên?

Cuốn sách mang tên "Hold Still: A Portrait of Our Nation in 2020" dự kiến sẽ ra mắt vào 7/5/2021 nhân dịp kỷ niệm tròn một năm dự án khởi động. Số tiền thu được sẽ được quyên góp cho Phòng trưng bày chân dung quốc gia và Tổ chức từ thiện về sức khỏe tâm thần Mind của nước Anh.

Trong phần giới thiệu của cuốn sách, Công nương Kate đã viết: " Thông qua tác phẩm này, tôi muốn sử dụng sức mạnh của nhiếp ảnh để tạo ra một bản ghi nhớ lâu dài về những gì chúng ta đã và đang trải qua. Đây là các câu chuyện cá nhân và khoảnh khắc ý nghĩa của gia đình cũng như cộng đồng trong suốt đại dịch".

Quỳnh Nga

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/cong-nuong-kate-ra-mat-cuon-sach-dac-biet-ve-dai-dich-covid-19-tai-nuoc-anh-20210331085625421.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY