Tình yêu và giới tính hôm nay

Công Phượng cưới vợ được mấy ngày đã có lời dặn dò mang tính cảnh báo hôn nhân, ngẫm mới thấy nội dung quá chuẩn

Trong loạt ảnh lung linh của đội nhà trai lời dặn dò tâm huyết khiến nhiều người chú ý.

Hẳn là dư âm của đám cưới chú rể công phượng cùng cô dâu viên minh vẫn còn lắng đọng trong tâm trí nhiều người. 1 tình yêu đẹp đến giản dị, 1 đám cưới đặc biệt và vô cùng kín đáo nhưng mọi khoảnh khắc đều tạo ra sự ấn tượng.

Dù đám cưới của công phượng và viên minh vào tối ngày 16/11 được bảo mật cao nhưng tiệc ngoài trời tại phú quốc diễn ra trong không khí vui nhộn mà không kém phần lãng mạn, ngọt ngào.

Công Phượng cưới vợ được mấy ngày đã có lời dặn dò mang tính

Biệt đội "bảnh trai" trong đám cưới Công Phượng

Chuyện tình của công phượng - viên minh gần như được giữ kín cho tới ngày họ làm lễ đính hôn. có vẻ bản chất chàng tiền đạo tài năng này không thích ồn ào trong chuyện đời tư. nhưng chỉ khi cặp đôi nắm tay nhau rơi những giọt nước mắt trên sân khấu ngày đính hôn người hâm mộ mới hiểu được có lẽ chẳng con đường hoa hồng nào mà không có gai.

Công Phượng cưới vợ được mấy ngày đã có lời dặn dò mang tính

Khoảnh khắc xúc động của cặp đôi trong lễ đính hôn

Công Phượng cưới vợ được mấy ngày đã có lời dặn dò mang tính

Chú rể "cháy" hết mình cùng đồng đội trong ngày trọng đại

Mọi thứ đã diễn ra tốt đẹp, suôn sẻ nhưng sau ngày 18/11 các vị khách mời mới đăng dần ảnh "siêu đám cưới" chàng tiền đạo người nghệ an. trong loạt ảnh lung linh của "đội nhà trai" lời dặn dò tâm huyết khiến nhiều người chú ý.

"happy wedding công phượng - viên minh

Chúc 2 em luôn luôn hạnh phúc và sớm đón thêm những thành viên mới nhé!

Hãy luôn nhớ rằng vợ luôn luôn đúng nha em!

Cảm ơn 2 vợ chồng vì buổi tiệc tuyệt vời nhé!".

Đó chính là lời dặn của người anh đã có 3 năm kinh nghiệm hôn nhân - quế ngọc hải. rất nhiều người tỏ ra tâm đắc với câu nói "chất như nước cất" của hải quế. phải chăng, đó chính là bí quyết khiến cuộc hôn nhân của anh luôn ngọt ngào, yên ấm.

Bài đăng chúc phúc dành cho công phượng của quế ngọc hải nhanh chóng nhận về 15k like và nhiều bình luận hưởng ứng.

Vợ chồng Hải Quế lúc nào cũng nồng nàn như khi mới yêu

Nhiều WAGs (vợ hoặc bạn gái cầu thủ) từ danh tiếng của bạn trai mình mà nhận về rất nhiều follow cùng sự quan tâm lớn. Thế nhưng Thùy Dương - vợ Quế Ngọc Hải vẫn luôn là “bến đỗ bình yên”, lùi hẳn ra phía sau chồng. Sự bình lặng đó khiến cho không ít dân mạng phải xuýt xoa, khen ngợi.

Trong đám cưới công phượng ở phú quốc, hình ảnh tình cảm của vợ chồng hải quế cũng chiếm spotlight. mong các ông chồng đều giữ được tư tưởng như chàng trung vệ người nghệ an thì chẳng lo gì vợ không ngoan hiền, gia đình không hạnh phúc.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cong-phuong-cuoi-vo-duoc-may-ngay-da-co-loi-dan-do-mang-tinh-canh-bao-hon-nhan-ngam-moi-thay-noi-dung-qua-chuan-20201119154346423.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY