Bệnh thường gặp hôm nay

Bệnh thường gặp

Công thức mới hỗ trợ đẩy lùi tiểu đường từ 5 loại thảo dược thiên nhiên

Từ công thức gồm 5 thảo dược thiên nhiên có tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị tiểu đường được cải tiến hơn khi lần đầu bổ sung tinh chất biotin mang đến giải pháp đột phá tăng cường ổn định đường huyết và bổ sung dinh dưỡng thiết yếu.

Thành phần quen thuộc hiệu quả đột phá

Năm đã trải qua quá trình kiểm nghiệm, đánh giá và công nhận của giới y khoa từ lâu nay bao gồm: dây thìa canh, linh chi, hoài sơn, sinh địa, ngọc trúc được sử dụng phổ biến trong quá trình bào chế các sản phẩm có chức năng phòng và hỗ trợ đẩy lùi tiểu đường.

Ảnh minh hoạ

Cao dây thìa canh đã được chứng minh làm hạ đường huyết, ức chế hấp thụ tại đường ruột, kích thích sản sinh insullin cân bằng đường huyết, giảm cholesterol xấu, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, đột quỵ và nhồi máu cơ tim.

Cao linh chi giúp ngăn chặn biến chứng của tiểu đường đặc biệt là các biến chứng ở thận, hạ huyết áp, an thần, trị mất ngủ, tăng cường sức đề kháng, ngăn ung thư và chống oxy hóa.

Cao hoài sơn (củ mài) được gọi là loại thảo dược quý dùng làm Thu*c bổ ngũ tạng, đẩy lùi nhiều bệnh như suy nhược cơ thể, bệnh đường ruột, thận suy, mỏi lưng, hoa mắt, chóng mặt và có tác dụng với bệnh tiêu khát.

Cao sinh địa có tác dụng sinh huyết, thanh nhiệt, mát máu, chữa thiếu máu, nóng trong,...rất tốt cho người bị tiểu đường.

Cao ngọc trúc là một trong số hiếm hoi thảo dược giúp nâng cao tuổi thọ, giúp cơ thể chống suy nhược, mồ hôi ra nhiều, đi tiểu nhiều lần, nhuận tràng, hạ cholesterol máu, phòng ngừa bệnh xơ cứng động mạch, giúp tim khỏe mạnh, cải thiện tình trạng thiếu máu cơ tim, giúp hạ ,ổn định được đường huyết, cải thiện giấc ngủ sâu và ngon giấc hơn.

Với sự phát hiện mới về khả năng ổn định đường huyết và chuyển hóa dinh dưỡng thành năng lượng cho cơ thể của tinh chất biotin. Mang đến một sự kết hợp đột phát, bổ sung thành công tinh chất Biotin với liều lượng đạt tỉ lệ lý tưởng cho nhu cầu cơ thể, cân bằng được cùng 5 thành phần thảo dược trong cùng một công thức, giúp nâng cao hiệu quả duy trì chỉ số đường huyết trong máu ở trạng thái lý tưởng cho người bị tiểu đường, đặc biệt hoàn toàn thích hợp với thể trạng người dân nước ta.

Đây là thành quả được đúc kết dựa trên nhiều công trình nghiên cứu của các nhà khoa học từ nhiều quốc gia trên thế giới, tiêu biểu có thể kể đến các nghiên cứu được công bố trên "Tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng Hoa Kỳ" số phát hành năm 2004 hay tạp chí "Công nghệ trị liệu và điều trị bệnh tiểu đường" vào tháng 12/2006, và nghiên cứu gần nhất được công bố trên tạp chí "Di truyền phân tử và chuyển hóa" tháng 01/2011, cùng kinh nghiệm của các Giáo sư, chuyên gia trong lĩnh vực y dược học, sinh học trong nước.

Ảnh minh hoạ

Biotin một tinh chất thuộc vitamin nhóm B, có nhiều trong cá, thịt, cà rốt, quả óc chó,... được khoa học chứng minh mang đến tác dụng ổn định chỉ số đường huyết tốt nhờ khả năng kiểm soát hoạt động của insullin ngăn không cho bơm quá nhiều lượng đường vào trong máu, giảm nguy cơ chỉ số đường huyết tăng hoặc hạ thấp đột ngột, một trong những nguyên nhân gây nên bệnh tiểu đường, béo phì và các dạng chứng chuyển hóa khác.

Giải pháp mới với hiệu quả kiểm soát đường huyết tối ưu

Trước sự khan hiếm sản phẩm có tác dụng phòng và hỗ trợ đẩy lùi tiểu đường tuýp 2 có bổ sung thành phần biotin, việc công bố công thức cải tiến đã đánh dấu bước ngoặt mới cho phác đồ điều trị tiểu đường tại Việt Nam, giảm nỗi lo và gánh nặng cho rất nhiều người đang phải duy trì chế độ điều trị kiêng khem với nhiều yêu cầu quá nghiêm ngặt.

Từ công thức cải tiến đến khi hoàn thiện một sản phẩm đòi hỏi rất nhiều nỗ lực và tâm huyết trong việc mang đến giải pháp mới hiệu quả - an toàn – kinh tế cho những người đang mắc bệnh tiểu đường.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/cong-thuc-moi-ho-tro-day-lui-tieu-duong-tu-5-loai-thao-duoc-thien-nhien-n158893.html)

Tin cùng nội dung

  • Theo Đông y, nguyên nhân của bệnh là do uất nhiệt hóa hỏa, làm phần âm của các tạng phủ, (phế, vị, thận, vân vân), bị hao tổn.
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Bệnh tiểu đường (hay đái tháo đường) là danh từ dùng để chỉ một nhóm các bệnh lý ảnh hưởng đến cách cơ thể sử dụng đường trong máu, thường đặc trưng bởi tăng đường máu.
  • Bệnh tiểu đường là một bệnh nghiêm trọng, có thể ảnh hưởng đến mọi bộ phận và cơ quan trong cơ thể. Đó là lý do bệnh nhân cần được châm sóc từ nhiều bác sĩ.
  • Xét nghiệm dung nạp đường huyết, được sử dụng để chẩn đoán bệnh đái tháo đường týp 2, hoặc tình trạng rối loạn dung nạp đường huyết, tình trạng có thể dẫn đến bệnh đái tháo đường.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Trong Đông y không có bệnh danh bệnh tay-chân-miệng nhưng căn cứ vào các biểu hiện lâm sàng có thể thấy bệnh phát sinh là do phong thấp nhiệt thời độc từ bên ngoài xâm nhập vào cơ thể chủ yếu qua đường miệng, kết hợp với thấp trọc tích tụ lâu ngày bên trong gây ảnh hưởng đến các phủ tạng, đặc biệt là tạng Phế và Tỳ.
  • Bài Thuốc dân gian điều trị bệnh tiểu đường
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY