Tình yêu và giới tính hôm nay

Converse Peace lên kệ cùng niềm tin mang những điều bình dị trở lại

Tiếp nối Brand Campaign của mùa hè năm 2019, Converse lại tiếp tục tái hiện lại thông điệp “Seek Peace” với một phiên bản thực tế hơn, ý nghĩa hơn khi “Seek Peace” được chuyển đổi thành “Create Together For Peace” với sự đồng kiến tạo đến từ một cộng đồng, một tập thể, cùng với một niềm tin – Chúng ta có thể cùng hi vọng!

Converse Peace lên kệ cùng niềm tin mang những điều bình dị trở lại - Ảnh 1.

Tuy việt nam hiện tại đã ngưng giãn cách và dần quay trở lại sự bình ổn vốn có nhưng đâu đó cũng vẫn còn những điều khá tệ đang diễn ra và tồn tại, và chúng ta không hề ngừng hi vọng rằng thời gian khó khăn này sẽ sớm kết thúc hẳn không chỉ riêng việt nam mà còn ở các nước trên thế giới. từ đó có thể thấy, thông điệp này, sự hi vọng này chúng ta vẫn nên cùng nhau tiếp tục duy trì và mở rộng.

Converse Peace lên kệ cùng niềm tin mang những điều bình dị trở lại - Ảnh 2.

"peace" là một từ ngữ đại diện cho nhiều điều tích cực mang phương diện toàn cầu. converse đã để điều này một lần nữa được nói lên bởi những ý tưởng nghệ thuật kiến tạo từ các bạn trẻ tài năng khắp nơi trên thế giới bằng chính những bức tự họa cùng các công cụ mỹ thuật/kỹ thuật số của họ nhằm tạo sự gắn kết, vinh danh các ý nghĩa tập thể và nghệ thuật dù đang cách xa nhau và đồng thời gửi gắm niềm tin, sự hi vọng tươi sáng đến toàn thế giới.

Converse Peace lên kệ cùng niềm tin mang những điều bình dị trở lại - Ảnh 3.

Converse peace là bộ sưu tập được thiết kế trên 2 hình thể huyền thoại của nhà converse : chuck taylor và chuck 70. một điều nữa là bộ sưu tập này được thiết kế lồng ghép từ biểu tượng peace theo màu sắc và kiểu mẫu xu hướng của những năm 70, hướng đến sự kiên trì với thông điệp cộng đồng và sự tích cực của chiến dịch "create at home – create together for peace" su20.

Converse Peace lên kệ cùng niềm tin mang những điều bình dị trở lại - Ảnh 4.

Chuck 70 – Key Visual chính của chiến dịch

Converse Peace lên kệ cùng niềm tin mang những điều bình dị trở lại - Ảnh 5.

Phiên bản Peace Low-top (Cổ thấp) sở hữu upper gắn liền với graphic lấy từ màu sắc và font của những năm 70

Converse Peace lên kệ cùng niềm tin mang những điều bình dị trở lại - Ảnh 6.

Converse Peace lên kệ cùng niềm tin mang những điều bình dị trở lại - Ảnh 7.

Bên cạnh Key Visual Chuck 70 thì Chuck Taylor All Star High-top (Cổ cao) không đơn giản như vậy. Chúng còn được bồi đắp thêm 1 cú "twist" bằng loại Vecro logo ở cổ giày có thể tháo rời.

Biểu tượng PEACE ở hai bên cổ giày có thể tháo rời. Chính xác chúng là phiên bản dành cho những ai thích "lắp ráp" vì người mang có thể ráp bất kì miếng Patch nào trên đây.

Converse Peace lên kệ cùng niềm tin mang những điều bình dị trở lại - Ảnh 9.

BST Peace sẽ được lên kệ từ ngày 11.06.2020 tại các cửa hàng Converse VN với giá từ 1.500.000 VNĐ.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/converse-peace-len-ke-cung-niem-tin-mang-nhung-dieu-binh-di-tro-lai-20200605001012503.chn)

Tin cùng nội dung

  • Từ nhiều năm nay, câu lạc bộ “Niềm tin xanh” Hải Dương là địa chỉ tin cậy của đồng tính nam (MSM) mọi lứa tuổi đến tham gia sinh hoạt.
  • Tham gia các dịch vụ tôn giáo giúp giảm các triệu chứng của bệnh trầm cảm, hút Thu*c lá, hỗ trợ xã hội và tạo sự lạc quan từ đó giúp giảm các nguy cơ bệnh tật.
  • Ở Việt Nam hiện nay, tình trạng nạo Ph* thai chiếm tỷ lệ không nhỏ (5,9/1.000 phụ nữ trong độ tuổi sinh sản (báo cáo trả lời chất vấn Quốc hội, Vụ Sức khỏe Bà mẹ trẻ em, Bộ Y tế) gây tác hại tức thì và lâu dài lên sức khỏe của người phụ nữ. Do vậy, vấn đề giáo dục tuyên truyền về phương pháp Tr*nh th*i hiệu quả, hiện đại để chủ động bảo vệ sức khỏe của bản thân, hạnh phúc gia đình, chăm sóc con cái thật tốt ngày càng trở nên cấp thiết và ý nghĩa hơn bao giờ hết.
  • ​“Trong cuộc đời làm bác sĩ, khám và chữa bệnh cho hàng ngàn người, tôi đã gặp rất nhiều chuyện khó giải thích nổi, bởi cơ thể con người cơ bản đã là một sự kỳ diệu…”, vị bác sĩ già nhẩn nha kể lại cho bệnh nhân của mình trong lúc cả hai người cùng dùng bữa trưa ở căng tin bệnh viện.
  • Đó là khẳng định của Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến tại buổi lễ tổng kết “Chiến dịch tiêm vắc-xin sởi – rubella trong tiêm chủng mở rộng năm 2014-2015” vừa qua.
  • Kỷ nguyên kỹ thuật số đã giúp cho nền báo chí thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng phát triển về mọi mặt, cả số lượng lẫn chất lượng thông tin.
  • Cuộc sống hối hả của thời đại kỹ thuật số khiến cho nhiều người bị chứng mất ngủ. Nếu như trước đây, người ta thường tìm đến các loại Thu*c ngủ để điều trị mất ngủ thì giờ đây
  • Nói đến bác sĩ chuyên khoa 1 Đỗ Hà Thành, trưởng khoa nội bệnh viện huyện ĐạHuoai, tỉnh Lâm Đồng, ai mà không biết đến, nhất là các em nhỏ, các cụ già...
  • Ca ghép gan cho một cháu bé tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã thành công tạo một tiếng vang trong giới nhi khoa và ghép tạng nước nhà.
  • Chuyện về một cán bộ giáo dục 73 tuổi đã về hưu, sau hàng chục năm khổ sở với bệnh viêm đại tràng đã chữa khỏi bệnh và trở thành người “thắp lửa” cho hàng ngàn bệnh nhân đồng cảnh ngộ…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY