Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cứ đến Hè là Hà Tăng lại bung lụa, ăn diện S*xy mà vẫn sang ngút ngàn khiến dân tình xao xuyến

Hè đến chính là thời điểm dân tình được chiêm ngưỡng Hà Tăng chăm diện những mẫu bikini, áo crop top khoe body gợi cảm.

Vốn nổi tiếng bấy lâu nay với style đơn giản, thanh lịch, hà tăng đã thành hình mẫu phong cách mà nhiều nàng công sở học tập theo. nhưng nếu để ý bạn sẽ thấy dạo gần đây hà tăng chăm ăn diện sexy ra phết. nhìn hà tăng lên đồ gợi cảm mà vẫn sang chảnh ngút ngàn, tiên nguyễn hé lộ hình ảnh cô, băng di và hà tăng diện bikini gợi cảm. đây cũng là lần hiếm hoi hà tăng chụp ảnh cùng cô em chồng sang chảnh.

dân tình lại có dịp chiêm ngưỡng hà tăng diện bikini gợi cảm. cô chọn bộ đồ bơi liền mảnh tôn lên body gợi cảm nhưng vẫn có sự kín đáo. hà tăng còn khéo dùng thêm khăn turban làm điểm nhấn sang chảnh cho set đồ.

hà tăng vốn mảnh mai, xương quai xanh nhô cao lên khi diện đồ bơi hay váy áo hai dây, cô lại càng sexy hơn bội phần

hà tăng càng tràn đầy sức sống chứ không còn gầy gò đến xót xa như trước đây.

hà tăng cũng từng gây "bão mạng" khi lên đồ với crop top khoe eo thon và vòng 1 căng tràn gợi cảm.

hà tăng lên đồ trẻ trung, gợi cảm nào có kém gái đôi mươi.

hà tăng ăn vận gợi cảm hơn chút đỉnh. khi diện đồ bơi mùa hè, cô còn thường dùng thêm những món phụ kiện như mũ cói, khăn turban... giúp set đồ thêm phần hút mắt.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cu-den-he-la-ha-tang-lai-bung-lua-an-dien-sexy-ma-van-sang-ngut-ngan-khien-dan-tinh-xao-xuyen-20200616113051328.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY