Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cũng chăm mặc đồ cũ nhưng Meghan Markle chạy dài cũng không sang bằng Công nương Kate

Dù chăm mặc lại đồ cũ nhưng hình ảnh của Meghan Markle hiếm khi ghi được dấu ấn.

Trong số các nữ nhân Hoàng gia, Công nương Kate vốn nổi tiếng với style thanh lịch, chỉn chu và là hình mẫu được bao người yêu thích. Không chỉ khoác lên mình những bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ, Công nương Kate còn thường xuyên diện đồ bình dân và mặc lại đồ cũ để đề cao tính tiết kiệm. Đây cũng là ưu điểm giúp cô được nhiều người yêu mến.

Về phần Meghan Markle, dù hay vung tay quá trán nhưng đôi khi, Meghan Markle cũng chịu khó mặc lại đồ cũ. Mặc lại đồ cũ giống chị dâu, liệu Meghan Markle có bị đẳng cấp của Công nương Kate lấn át hay không?

Công nương Kate vốn nổi tiếng tiết kiệm khi thường xuyên mặc lại đồ cũ.

Cái hay ở chỗ, dù mặc lại đồ cũ nhưng Công nương thường khéo léo biến đổi về thiết kế hoặc đầu tóc, phụ kiện đi kèm để mang đến hình ảnh mới mẻ.

Vì thế, dù diện lại đồ cũ nhưng hình ảnh của cô chưa bao giờ nhàm chán, và vẫn luôn duy trì đẳng cấp biểu tượng thời trang bao người ngưỡng mộ.

Cùng 1 bộ cánh nhưng có khi Công nương có thể lên đồ sang trọng, thanh lịch; có khi lại nhẹ nhàng, thanh tao.

Về phần Meghan Markle, cô cũng đôi lần diện lại những mẫu váy áo cũ.

Tuy nhiên style của Meghan lại không được đánh giá cao. Đầu tiên phải nói đến style tổng thể của Meghan, cô thường có lối ăn vận khá cẩu thả, thắt dây vội vàng khiến trang phục bị co rúm, kém đẹp.

Kiểu tóc của Meghan cũng luôn trong tình trạng rối bời, xuề xòa. Vậy nên tổng thể trang phục của cô chưa đủ toát lên cảm giác thanh lịch, sang chảnh để dân tình noi theo.

Lối mix đồ của Meghan cũng khá "một màu", nhàm chán, lặp lại y hệt cả về tóc tai, phụ kiện nên tổng thể hình ảnh của cô luôn như copy - paste qua các sự kiện.

Chính vì thế, dù cũng chăm diện lại đồ cũ nhưng Meghan Markle vẫn chưa 1 lần khiến dân tình phải "ồ à" vì kinh ngạc.

Cũng có khi, cô thử thay đổi chút đỉnh nhưng rõ ràng tổng thể bộ cánh vẫn không có quá nhiều khác biệt. Style của cô - khi còn là Công nương Hoàng gia - vẫn thiên về nét thoải mái, hiện đại của minh tinh hơn là nét sang trọng, vượt thời gian đúng với cương vị.

Ngoài ra, những lối ăn vận phá cách như áo khoác chỉ cài khuy áo đầu tiên hay váy hai dây gợi cảm... cũng không thực sự phù hợp với hình ảnh của 1 Công nương thanh lịch.

Chính vì lẽ đó, dù rất chăm diện lại đồ cũ nhưng xét về tổng thể, Maghan Markle còn chạy dài cũng chưa thể sang trọng, thanh lịch vượt thời gian như chị dâu Kate Middleton.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cung-cham-mac-do-cu-nhung-meghan-markle-chay-dai-cung-khong-sang-bang-cong-nuong-kate-20211028132624936.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY