Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đổi style sau khi rời Hoàng gia: Meghan Markle bị chê nát nước, Công chúa Nhật ghi điểm tinh tế

Cùng đổi style sau khi rời Hoàng gia nhưng Meghan Markle và Công chúa Nhật lại nhận cái kết khác biệt hoàn toàn.

Các thành viên hoàng gia luôn phải tuân thủ nhiều quy tắc hành xử, diện mạo để luôn ghi điểm thanh lịch, trang nhã. cũng vì lẽ đó, thời trang của các nhân vật hoàng gia luôn là hình mẫu được nhiều người học tập theo. và sau khi rời hoàng gia, cũng có thể thấy rõ style của họ đã có sự thay đổi đáng kể. điển hình như trường hợp của 2 nữ nhân đã từ bỏ danh hiệu hoàng gia, đó là meghan markle và cựu công chúa nhật bản mako. vậy nhưng, dù cùng đổi style sau khi rời hoàng gia nhưng nếu meghan markle bị chê nát nước thì mako vẫn ghi điểm tinh tế.


1. Cựu Công chúa Nhật Mako

Khi còn là nàng Công chúa Hoàng gia, Mako ghi điểm với vẻ ngoài hiền dịu, trong trẻo. Style của cô cũng thiên về những bộ cánh kín đáo, thanh lịch, không cách điệu cầu kỳ, thường mang 1 tông trơn màu tối giản.

Trang phục của Mako khi đó đa phần thiên về những bộ cánh sáng màu, cả phụ kiện cũng mang tông màu tươi sáng, trong trẻo.

Trong hình ảnh mới đây, sau khi đã rời khỏi Hoàng gia Nhật, có thể thấy style của Mako đã có sự thay đổi đáng kể.

Cô diện bộ cánh đơn giản với áo thun và quần jeans, áo khoác dáng dài. Style của Mako giờ đây thiên về nét phóng khoáng, thoải mái chứ không chỉn chu như trước. Trang phục của cô cũng thiên về các tông màu tối, màu trầm.

Không còn gò mình ăn vận theo các quy tắc Hoàng gia, giờ đây style của Mako khá đơn giản, thoải mái nhẹ nhàng hệt như một bà nội trợ đích thực. Chính vì vậy, style của cô tuy không quá cầu kỳ, nổi bật nhưng lại tạo cảm giác thân thiện, dễ gần và dễ tạo thiện cảm.

Khi sánh đôi cùng chồng mới cưới, 2 vợ chồng Mako lên đồ đồng điệu khi cùng chọn diện áo khoác dáng ngắn đơn giản. Hình ảnh của họ tạo cảm giác đồng bộ, ăn ý và tình cảm.

Kể cả trong những bộ ảnh được chỉnh sửa cầu kỳ, Mako cũng trung thành với style đơn giản. Cô không đóng "đồ bộ" như trước mà chọn diện trang phục với chất vải mềm mại, màu sắc đơn giản mà tươi tắn, tôn lên gương mặt hiền hòa.


2. Meghan Markle

Cũng từng bỏ tước vị Công nương Hoàng gia, Meghan đã có sự thay đổi style đáng kể. Khi còn ở trong Hoàng gia, cô thường chọn diện những bộ cánh có thiết kế thanh lịch. Tuy nhiên khi đó, Meghan cũng từng mắc không ít lỗi sai.

Khi đó, dù là Công nương Hoàng gia nhưng Meghan thường xuyên muối mặt vì những sai lầm làm lộ bra, mặc váy/ áo xuyên thấu làm lộ nội y.

Ngoài ra, Meghan còn thường diện những bộ cánh có chất vải nhăn nhúm, buộc túm cẩu thả khiến hình ảnh của cô bị nhiều người chê bai.

Sau khi rời khỏi Hoàng gia, Meghan Markle lại càng được dịp "bung lụa". Cô thường xuyên diện những mẫu áo cổ trễ, lấp ló cả khoảng da thịt lớn trước ngực.

Cô cũng thường xuyên để kiểu tóc buông thả phần mái lòa xòa, hoặc buộc túm cẩu thả khiến hình ảnh càng thêm phần luộm thuộm. Lặp lại sai lầm như khi còn ở trong Hoàng gia, Meghan Markle chẳng ngại diện áo thun với chất vải mỏng manh, hằn rõ đường viền nội y.

Trang phục của cô cũng không được là lượt mà khá nhăn nhúm, xuề xòa.

Những bộ cánh cô chọn diện khi đi dự sự kiện cũng bị chê tơi tả vì thiết kế kém duyên, phô trương da thịt thiếu tinh tế.


Cùng đổi style sau khi rời hoàng gia nhưng có thể thấy nếu như cựu công chúa nhật bản mako ghi điểm với style đơn giản mà gần gũi, dễ mến và còn đồng điệu với chồng thì meghan markle lại "bung lụa" với những bộ trang phục phá cách, để hở khuy áo, tóc tai buộc túm cẩu thả. thậm chí meghan markle còn nhiều phen lên đồ lấn lướt cả đức ông chồng harry. vậy nên cũng không khó hiểu khi cựu công chúa nhật bản vẫn được nhiều người yêu mến thì meghan markle lại không được lòng dân tình.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/doi-style-sau-khi-roi-hoang-gia-meghan-markle-bi-che-nat-nuoc-cong-chua-nhat-ghi-diem-tinh-te-20211125115544426.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY