Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

4 lỗi diện đồ Meghan Markle thường xuyên tái phạm, khiến cô mãi không thể chạm tới đẳng cấp của chị dâu Kate Middleton

Vì 4 lỗi trang phục này, style của Meghan Markle kém sang đi nhiều.

Meghan markle được mệnh danh là biểu tượng thời trang hoàng gia thế hệ mới. cô cũng góp công lăng xê rất nhiều items thời trang, khiến chúng "cháy hàng" trong thời gian ngắn. nổi bật trong mảng thời trang nhưng đồng thời, cũng vì váy áo mà meghan markle dính khá nhiều thị phi. bên cạnh đó, meghan markle cũng không hoàn toàn "miễn nhiễm" với mọi lỗi diện đồ. một số sai lầm khiến vẻ ngoài của meghan markle trông không được sang chảnh, chỉn chu như mong đợi, thậm chí còn khiến dân tình "nóng mắt". dưới đây là 4 lỗi trang phục meghan markle nhiều lần tái phạm, chị em cũng nên xem để rút kinh nghiệm, không bị mất điểm phong cách nhé!

Không xắn tay áo sơ mi tử tế

Áo sơ mi thanh lịch và trang nhã, nên là lựa chọn được không chỉ Công nương Kate, mà em dâu Meghan Markle cũng rất ưa chuộng. Cách mix áo sơ mi của Meghan Markle rất ổn áp, cô biến hóa từ style thanh lịch, chuẩn Hoàng gia, cho đến hiện đại và phóng khoáng. Dẫu vậy, những set áo sơ mi của Meghan Markle vẫn không thể đẹp trọn vẹn. Nguyên do là bởi, cô thường xuyên xắn tay áo sơ mi rất cẩu thả, và điều này khiến bộ đồ mất đi sự chỉn chu, điểm thanh lịch và sang trọng đương nhiên sẽ thuyên giảm.

Diện đồ không phù hợp với vóc dáng

Meghan Markle vốn sở hữu vóc dáng cao ráo, thon thả, dễ chinh phục được nhiều món thời trang, nhưng không phải là tất cả. Không ít lần, Meghan Markle bị dân tình chỉ ra lỗi chọn đồ không vừa vặn với vóc dáng. Cụ thể, nàng dâu Hoàng gia thường diện những bộ cánh quá bó sát, để lộ vết ngấn ở lưng, khiến vẻ ngoài của cô trông kém nuột nà đi rất nhiều. Rút kinh nghiệm từ Meghan Markle, chị em nên chọn trang phục vừa vặn với vóc dáng để khi diện, outfit sẽ lên phom chuẩn đẹp, nhược điểm không bị "bại lộ".

Diện đồ nhàu

Diện đồ nhàu là một trong những lỗi Meghan Markle rất thường xuyên vướng phải. Điều này có thể đến từ yếu tố chủ quan hoặc khách quan nhưng nhìn chung, đều khiến vẻ ngoài bớt chỉn chu, sang trọng đi hẳn.

Từ trường hợp của Meghan Markle, chị em nên nhớ kỹ rằng trước khi ra khỏi nhà, luôn là lượt quần áo thật phẳng phiu, như vậy thì chị em đã dễ "ăn điểm" phong cách hơn rất nhiều. Ngoài ra, chị em cũng nên cẩn trọng khi diện một số chất liệu vải dễ nhàu như là vải thô, vải linen, vải lụa… để bảo toàn phong cách thanh lịch nhé!

Để lộ vết hằn nội y

Lộ nội y là sai lầm trang phục tối kị của các nữ nhân Hoàng gia. Tuy nhiên, Meghan Markle thì không ít lần vướng phải lỗi này. Khi thì cô diện đồ xuyên thấu ở nơi không phù hợp, lúc lại mặc áo sơ mi thả cúc quá sâu khiến áo bra bị "lộ tẩy", nhẹ hơn một chút là diện váy quá bó, để vết hằn nội y lộ rõ mồn một. Đây đều là những lỗi hớ hênh khiến điểm thanh lịch và tinh tế giảm mạnh. Nếu muốn phong cách luôn sang trọng, gây ấn tượng tốt, chị em nên tránh vướng phải.

Ảnh: Internet

https://afamily.vn/4-loi-dien-do-meghan-markle-thuong-xuyen-tai-pham-khien-co-mai-khong-the-cham-toi-dang-cap-cua-chi-dau-kate-middleton-20220131165857585.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-loi-dien-do-meghan-markle-thuong-xuyen-tai-pham-khien-co-mai-khong-the-cham-toi-dang-cap-cua-chi-dau-kate-middleton-20220131165857585.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY