Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lên đồ giống Công nương Diana, Meghan Markle kém sang hơn hẳn Kate Middleton vài bậc

Cũng có nhiều pha lên đồ giống Công nương Diana nhưng Meghan Markle vẫn không thể vượt mặt chị dâu.

Cặp chị em dâu Kate Middleton – Meghan Markle thường xuyên được dân tình đặt lên bàn cân so sánh về nhiều phương diện. Trong lĩnh vực thời trang, style của họ cũng có sự khác biệt đáng kể. Đáng chú ý, cặp chị em dâu này còn từng có nhiều khoảnh khắc thời trang làm gợi nhớ đến hình ảnh của Công nương Diana khi xưa. Tuy nhiên, dù ăn vận na ná mẹ chồng nhưng Meghan Markle vẫn lép về toàn tập về độ sang chảnh so với Kate Middleton.

Cặp chị em dâu này từng có màn ăn vận làm liên tưởng đến mẹ chồng khi diện mẫu váy màu vàng nổi bần bật. Tuy cùng diện váy vàng trong sự kiện ngoài trời nhưng bộ cánh của Công nương Kate được đánh giá thanh lịch hơn hẳn em dâu. Thiết kế dáng váy không tay khiến hình ảnh của Meghan có phần hiện đại, phá cách quá mức, không thực sự phù hợp với cương vị Công nương của cô khi đó.

Lần khác, cả Kate và Meghan cùng diện váy tím na ná Công nương Diana khi xưa.

Lần này Meghan chọn diện bộ cánh dài tay kín đáo nhưng thiết kế dáng suông khiến vóc dáng của cô bị dìm chút đỉnh. Trong khi đó, Kate Middleton vẫn duy trì đẳng cấp thanh lịch với bộ cánh chiết eo tinh tế.

Khi diện chân váy xếp ly, cả Công nương Diana và cặp chị em dâu này đều chọn diện cả cây đồ cùng tông. Về khoản thanh lịch, thiết kế blazer của Công nương Diana và Kate Middleton tiếp tục ghi điểm xuất sắc. Ở chiều ngược lại, Meghan Markle lại mất điểm trầm trọng vì dáng áo ôm có phần đơn giản quá đá. Ngoài ra, trong sự kiện lần đó, Meghan còn từng mất điểm khi chọn diện chân váy mỏng manh làm lộ cả nội y.

Cùng diện áo khoác dáng dài tông đỏ nổi bần bật, Meghan nên học hỏi mẹ chồng và chị dâu về cách ăn vận thanh lịch. Từ lối buộc vạt áo hờ hững đến kiểu tóc xuề xòa đến khiến Meghan kém sang đi nhiều phần.

Trong 1 sự kiện khác, khi diện cây đồ mang tông xanh lá, bộ cánh của Meghan Markle không xấu nhưng lại thiên về hướng ngôi sao hơn là một Công nương thanh lịch. Lối để hở khuy áo, chân váy da dáng ôm mang đến cho hình ảnh hiện đại, phá cách chứ không cao sang, quý phái như chị dâu.

Trong khi Công nương Kate thường chọn những bộ cánh có thiết kế dáng suông mềm mại, thanh nhã thì Meghan thường yêu thích những thiết kế dáng ôm, tôn đường cong.

Giữ nguyên thói quen từ thời làm minh tinh, Meghan Markle còn thường có lối thắt vạt, xắn tay áo phóng khoáng nên hình ảnh của cô chưa thể đạt đến độ thanh lịch, tinh tế như chị dâu và mẹ chồng.

Dù ăn vận na ná Công nương Diana nhưng Meghan Markle chỉ mang đến cảm giác hiện đại, thời thượng chuẩn minh tinh chứ chưa thể truyền tải hết vẻ đẹp cổ điển, quý phái như 1 Công nương hoàng gia.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/len-do-giong-cong-nuong-diana-meghan-markle-kem-sang-hon-han-kate-middleton-vai-bac-20211108150952492.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY