Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Meghan Markle nhiều pha mặc xấu nhưng cũng có 8 kiểu lên đồ đẹp phết, nàng dáng quả lê rất nên vào học ngay

Đây cũng là những lối lên đồ tôn dáng hiệu quả mà những nàng dáng quả lê như Meghan Markle rất nên chăm áp dụng.

Nói gì thì nói, Meghan Markle vẫn là nhân vật sở hữu style được nhiều người quan tâm. Bên cạnh 1 số pha lên đồ bị ví như thảm họa, kém duyên thì thực tế cô cũng có khá nhiều màn lên đồ ấn tượng khiến dân tình mê mẩn. Meghan Markle vốn có vóc dáng quả lê đặc trưng - đây cũng là vóc dáng phổ biến của nhiều chị em công sở - vì vậy, các nàng còn chờ gì mà không học tập ngay những lối lên đồ ưng mắt, tôn dáng nhất của con dâu Công nương Diana.


Meghan Markle là cô nàng có dáng quả lê đặc trưng với phần vai xuôi, eo nhỏ nhưng hông và đùi to. Và Meghan Markle đã khéo tận dụng điều này khi diện những mẫu váy tối giản có chi tiết nhấn eo nhẹ nhàng để làm nổi bật tỷ lệ vòng eo đáng ngưỡng mộ.


Những mẫu váy ôm luôn là chân ái trong tủ đồ của cô.

Kể cả khi diện áo khoác dáng dài, cô vẫn chăm chỉ diện cùng váy ôm và để phanh phần cài khuy để lấp ló lộ vòng eo thon thả. Lối lên đồ này vừa đơn giản lại thời thượng và tôn dáng tuyệt đối. Đây cũng là lối lên đồ mà cô nàng nào cũng có thể dễ dàng áp dụng theo trong mùa lạnh.


Vì vai khá xuôi nên Meghan Markle tinh tế tạo sự ấn tượng với những mẫu váy có chi tiết phần vai cách điệu như cổ thuyền, xẻ vạt chéo. Những chi tiết cách điệu này sẽ giúp cân bằng tổng thể và tạo điểm thú vị cho bộ cánh.


Chân váy bút chì là item xuất hiện ngập tràn trong style của Meghan Markle. Chỉ cần mix cùng áo sơ mi hoặc áo ôm là cô đã có bộ cánh ưng mắt tuyệt đối. Dáng váy ôm khéo léo tôn lên cả vòng 2 lẫn vòng 3 hút mắt mà vẫn mang đến diện mạo thanh thoát, sang chảnh chuẩn công sở.


Một gợi ý lên đồ hay ho khác mà Meghan Markle thường xuyên áp dụng đó là váy sơ mi. Những mẫu váy sơ mi của cô đều có chi tiết thắt vạt eo để nhấn nhá vào vòng 2 hiệu quả hơn, giúp cân bằng tổng thể và tạo vẻ phóng khoáng cho người diện.


Một kiểu trang phục khác cũng rất được cô yêu thích đó là lối mix áo sơ mi + chân váy dài. Chân váy dài sơ vin cùng áo sơ mi vốn đã tạo hiệu ứng hack dáng tốt cho người diện. Phần vạt váy xòe vừa mang đến vẻ nữ tính, cổ điển lại vừa che hoàn toàn phần thân dưới to.


Khi đi dự sự kiện, Meghan Markle thường ưu ái cho những mẫu váy có chi tiết phần tay dáng cape vừa tạo độ sang chảnh lại che đi phần vai xuôi, khiến tổng thể cân đối hơn.


Ngoài ra, nếu để ý, bạn sẽ thấy Meghan Markle thường ưu ái cho những mẫu blazer có chi tiết độn vai rõ rệt. Chi tiết này tuy nhỏ nhưng sẽ giúp phần vai trông cứng cáp và sang chảnh hơn. Cô thường mix những mẫu blazer này với váy để tăng cảm giác mềm mại, nữ tính.

https://afamily.vn/meghan-markle-nhieu-pha-mac-xau-nhung-cung-co-8-kieu-len-do-dep-phet-nang-dang-qua-le-rat-nen-vao-hoc-ngay-20220110174112791.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/meghan-markle-nhieu-pha-mac-xau-nhung-cung-co-8-kieu-len-do-dep-phet-nang-dang-qua-le-rat-nen-vao-hoc-ngay-20220110174112791.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY