Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

So kè Meghan Markle với mẫu hãng: Phèn hơn đáng kể hay sẽ khẳng định đẳng cấp như chị dâu?

Liệu khi so kè style của Meghan với người mẫu hãng, cô có đủ sức lấn lướt hay không.

Trước khi chính thức quyết định rời khỏi Hoàng gia Anh, Meghan Markle cũng từng là 1 công nương nổi danh, được dân tình vô cùng chú ý. Mọi bộ cánh cô diện đều nhanh chóng tạo thành cơn sốt. Vậy nếu so kè hình ảnh của Meghan với người mẫu hãng thì sao đây. Trong khi chị dâu Kate với khí chất Nữ hoàng tương lai đã không ít lần lấn lướt người mẫu hãng; thì về phần Meghan Markle, cô sẽ phèn hơn hay sẽ ấn tượng hơn người mẫu chuyên nghiệp.


Dù nhận không ít lời chê bai nhưng phải thừa nhận, khi còn là dâu Hoàng gia, Meghan Markle sở hữu gu thời trang khá ấn tượng. Khi đó cô biến tấu đủ style từ thanh lịch đến ngọt ngào và thu hút chẳng kém mẫu hãng.

Khi đó, Meghan Markle luôn khéo léo vừa thêm thắt các chi tiết lại biến tấu để có được hình ảnh đủ kín đáo, thanh lịch chuẩn Hoàng gia mà vẫn có được sự mới mẻ, thời thượng.

Điển hình như trong mẫu váy này, cô vừa cài khuy để tránh khoảng hở ở ngực lại vừa diện thêm cùng boots cao cổ tạo cảm giác sành điệu. Việc bỏ áo khoác và phô trương phần tay vải voan cũng giúp bộ cánh của Meghan sành điệu hơn đáng kể.

Bộ cánh của Emilia Wickstead đã được biến tấu từ jumpsuit thành váy liền cho Meghan Markle. Hình ảnh ấn tượng chẳng kém mẫu hãng nhưng style của Meghan Markle khi đó lại có phần khá cầu kỳ, rối mắt, không thực sự hợp với cương vị nàng dâu Hoàng gia.

Sửa lại đầm thành dáng suông rộng để hợp bụng bầu nhưng Meghan Markle vẫn bị chê trách. Thay vì diện dáng váy chun eo như bản gốc, bà bầu Meghan đã chỉnh sửa chuyển sang kiểu váy dáng xuông để phù hợp với vóc dáng. Tuy nhiên, mẫu váy này vốn đã có họa tiết rối mắt, lại thêm dáng xuông rộng sau chỉnh sửa khiến tổng thể khá lùng bùng, rối mắt, làm mất nét đẹp của thiết kế gốc.

Mẫu áo khoác đã được Meghan Markle bỏ bớt một vài chi tiết họa tiết giúp tổng thể tối giản, trang nhã hơn.

Diện mẫu váy y như mẫu gốc nhưng thiết kế này của Meghan Markle bị đánh giá kém duyên, thiếu sang trọng so với sự kiện mà cô tham dự. Váy gốc ưng mắt là vậy nhưng sau khi Meghan Markle khoác lên, thiết kế này đã bị xếp vào diện thảm họa, và hẳn là không ai còn muốn khoác nó lên mình.

Dẫu style lên xuống thất thường, nhưng không thể phủ nhận phong cách của Meghan Markle vẫn có sức ảnh hưởng đáng kể. Mọi bộ cánh mà cô diện đều nhanh chóng gây sốt.

Một số bộ cánh đã được chỉnh sửa, cắt ngắn để phù hợp với vóc dáng của khổ chủ.

Xuất thân là minh tinh trong làng giải trí nên Meghan Markle cũng rất chú trọng đến style để có được hình ảnh ưng mắt.

https://afamily.vn/so-ke-meghan-markle-voi-mau-hang-phen-hon-dang-ke-hay-se-khang-dinh-dang-cap-nhu-chi-dau-20220118163616152.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/so-ke-meghan-markle-voi-mau-hang-phen-hon-dang-ke-hay-se-khang-dinh-dang-cap-nhu-chi-dau-20220118163616152.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY