Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Cùng chăm sóc sức khoẻ gia đình theo cách của Roaman

Hiện nay, người Việt Nam chúng ta còn khá xem thường việc vệ sinh răng miệng, vì có tư tưởng chỉ cần đánh răng sáng – tối là đủ, thậm chí nhiều người chỉ đánh răng duy nhất 1 lần trong ngày, và khá là sơ sài.

Chính vì vậy mà theo khảo sát gần đây của Bộ Y tế, có đến 90% người dân Việt Nam đang mắc các bệnh về răng miệng như viêm nướu, sâu răng, vôi răng… Điều này không chỉ ảnh hưởng đến việc giao tiếp hằng ngày, mà nó còn ảnh hưởng đến sức khoẻ, thẩm mỹ, đặc biệt là cấu trúc xương hàm mặt, chức năng nhai nuốt, tiêu hoá ở trẻ nhỏ.

Vậy giải pháp nào hiệu quả và an toàn cho răng miệng của bạn?

Hiểu được vấn đề đó nên thương hiệu Roaman đã cho ra đời các loại máy làm sạch răng bằng áp lực nước hay còn gọi là máy tăm nước.

- Với Máy tăm nước Roaman, bạn sẽ gần như loại bỏ được hầu hết các khuyết điểm của các loại dụng cụ làm sạch răng thông thường:

- Áp lực của nước giúp bạn làm sạch sâu, loại bỏ 99,9% vi khuẩn, mảng bám trong khoang miệng, từ kẽ răng đến chân răng và sâu trong hàm – những nơi mà bàn chải hoặc chỉ nha khoa khó làm sạch. Từ đó giúp giảm ố vàng răng, sâu răng.

- Làm giảm quá trình tích tụ vôi răng, ngăn ngừa tình trạng hôi miệng

- Đặc biệt dành riêng cho những ai đang niềng răng, chỉnh hình răng hoặc viêm nướu

- Không chỉ có vậy, Máy tăm nước Roaman còn dễ sử dụng cho trẻ nhỏ, bảo vệ răng miệng cho các con ngày từ sớm. Các ông bố bà mẹ không cần phải vật vã để đánh răng cho các bé nữa

cung cham soc suc khoe gia dinh theo cach cua roaman - 1

Máy tăm nước ROAMAN có nhiều dòng phù hợp cho mục đích khác nhau.

- Để sử dụng cho cả gia đình, bạn nên sử dụng Máy tăm nước Roaman RM – W9.

- Để sử dụng cá nhân bạn nên sử dụng dòng Máy cầm tay W8801.

- Nếu bạn là người hay di chuyển, công tác hoặc du lịch thường xuyên thì Máy tăm nước Mini 1 là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn.

cung cham soc suc khoe gia dinh theo cach cua roaman - 2

Trong trường hợp, bạn chưa thể thay đổi thói quen sử dụng bàn chải hoặc vẫn cảm thấy bàn chải phù hợp hơn thì Siêu Thị Y Tế khuyên bạn nên chuyển sang sử dụng bàn chải điện ROAMAN

Độ ưu việt của bàn chải điện Roaman không bằng máy tăm nước nhưng chắc chắn khả làm răng miệng sạch hơn so với bàn chải truyền thống mà không gây đau đớn hay tổn thương răng nướu.

Đặc biệt, các dòng bàn chải điện của Roaman đều sẽ có từ 2 đầu bàn chải trở lên để bạn thay thế khi cần. Ngoài ra, các sản phẩm đều có chế độ chống nước để đảm bảo an toàn và độ bền cho sản phẩm.

Roaman hiện có 3 dòng bản chải điện phổ biến nhất:

- Bàn chải Mini ROAMAN ST - 031 dành riêng cho trẻ em với mặt lông siêu mềm mại, chế độ rung Sonic giúp loại bỏ mảng bám và vi khuẩn, làm sạch sâu trong kẽ răng.

- Bàn chải RM - T3 có chế độ nhắc nhở để thay đổi thời gian làm sạch cho từng vùng với 3 chế độ cho răng nhạy cảm, làm sạch và làm trắng răng.

- Bàn chải RM-20 cũng có 3 chế độ như RM – T3, tuy nhiên RM – 20 có 3 đầu bàn chải thay thế, phù hợp cho cả gia đình. Điểm đặc biệt nhất là bàn chải điện RM – 20 có thêm 1 đầu silicon để làm sạch da mặt. Bạn vừa làm sạch răng vừa làm sạch da mặt. Quá tiện lợi luôn nhé.

cung cham soc suc khoe gia dinh theo cach cua roaman - 3

Thương hiệu roaman không chỉ quan tâm đến sức khoẻ mà còn quan tâm đến cả vấn đề làm đẹp, thẩm mỹ của cả gia đình bạn nữa. chính vì vậy, ngoài các thiết bị chăm sóc sức khoẻ răng miệng, roaman còn cho ra đời các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho cả nam và nữ. tiêu biểu nhất là máy chăm sóc da mặt ion m7 và máy cạo râu rms7109.

Máy chăm sóc da mặt roaman m7 với công nghệ ion giúp làm sạch da từ sâu bên trong mà không gây chảy xệ. kích thích tái tạo da mới, đem lại làn da sạch sẽ, mịn màng, giúp dưỡng chất dễ thẩm thấu vào da

cung cham soc suc khoe gia dinh theo cach cua roaman - 4

Tất cả các sản phẩm trên của ROAMAN đều được cấp chứng chỉ FDA và CE, đảm bảo độ uy tín và tin cậy cho người sử dụng.

Hiện các sản phẩm này đã có mặt tại Siêu Thị Y Tế. Quý khách có thể mua online hoặc trực tiếp tại hệ thống của hàng tại Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng…

cung cham soc suc khoe gia dinh theo cach cua roaman - 5

Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & CÔNG NGHỆ HÙNG TY

Hệ thống bán lẻ SIÊU THỊ Y TẾ:

241 Nguyễn Văn Lượng, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Tổng đài: (028) 7309 44 99

Hotline: 0919.3999.92 & 0985.9999.29

Thông tin website: https://sieuthiyte.com.vn/

CN TP.HCM

241 Nguyễn Văn Lượng, P10, Q.Gò Vấp, TP.HCM

28 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, TP.HCM

355 Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Q.3, TP.HCM

118 Nguyễn Văn Đậu, P.7, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

156A Cây Keo, P. Hiệp Tân, Q.Tân Phú, TP.HCM

16 Đường số 45, P.6, Q.4, TP.HCM

CN ĐÀ NẴNG

195 Hải Phòng, P.Tân Chính, Q.Thanh Khê

CN HÀ NỘI

64/10 Phố Nguyễn Văn Trổi, P.Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

26C Phùng Hưng, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

(Khám phá).

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/tin-tuc-suc-khoe/cung-cham-soc-suc-khoe-gia-dinh-theo-cach-cua-roaman-c296a418722.html)
Từ khóa: tin tuc suc khoe

Tin cùng nội dung

  • Việc ăn uống bằng miệng luôn là tốt nhất nếu có thể. Tuy nhiên, một số bệnh nhân có thể không có đủ dinh dưỡng qua đường miệng vì các vấn đề liên quan đến bệnh ung thư hoặc việc điều trị ung thư. Một số loại Thu*c giúp tăng cảm giác thèm ăn có thể được sử dụng.
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
  • Cơ thể phản ứng tùy theo cảm xúc và suy nghĩ của bạn. Hiện tượng này thường được gọi là sự liên kết giữa thể chất và tinh thần.
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
  • Chế độ ăn, bao gồm những loại thức ăn và độ thường xuyên bạn dùng chúng, đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra và duy trì sức khoẻ răng miệng. Bánh kẹo từ lâu đã được xem là có liên quan đến bệnh sâu răng, nhưng có nhiều thứ khác ngoài bánh kẹo có thể ảnh hưởng xấu tới răng. Nhiều loại thức ăn và đồ uống, đặc biệt là các loại có nhiều đường, đều thúc đẩy nhanh quá trình sâu răng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY